iPhone 14 Pro Max có gì nổi bật đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone 14 Pro Max được biết tới là phiên bản cao cấp nhất, chính vì thế nó thường hội tụ những công nghệ hiện đại nhất từ ông lớn Apple.

iPhone 14 đang sắp ra mắt thị trường và đang được quan tâm rất nhiều trên thị trường hiện nay.  Trong số những phiên bản iPhone 14 được ra mắt thị trường thì iPhone 14 Pro Max luôn được cho là tốt nhất, đắt nhất và thú vị nhất. iPhone 14  Pro Max có nhiều điểm khác biệt và ấn tượng. Chúng ta cùng tìm hiểu sự khác biệt đó qua những chia sẻ hữu ích dưới đây.

iPhone 14 Pro Max với thiết kế khác biệt

iPhone 14 Pro Max với thiết kế khác biệt
iPhone 14 Pro Max với thiết kế khác biệt

Theo chia sẻ của một số tờ báo cho rằng iPhone 14 Pro Max chúng được thiết kế không giống với bất cứ một chiếc iPhone nào trước đó. Bởi, hãng đã bỏ đi phần màn hình tai thỏ. Thêm vào đó với sự rò rỉ hình ảnh iPhone 14 trước đây chỉ ra rằng chiếc smartphone cũng có một camera nhỏ bị cắt ra thay cho notch vầ cũng có ít vết lồi camera hơn ở phía sau. Đồng thời, điện thoại cũng được làm dày hơn để hạn chế camera không còn lồi được nữa. Theo nhiều nguồn tin còn cho rằng phần khung dường như được làm bằng Titan thay vì bằng thép không gỉ so với những phiên bản trước. 

iPhone 14 Pro Max với sự nâng cấp nhiều

Về màn hình của chiếc iPhone 14 Pro này thì theo nhiều nguồn tin cho rằng màn hình của chúng có kích thước là 6.7 inch với độ phân giải 1284 x2778. Cùng với đó là tốc độ làm mới lên tới 120Hz. Còn đối với những thông số về độ sáng và nhiều chi tiết nhỏ khác về màn hình chúng giống với iPhone 13 Pro Max.

iPhone 14 Pro Max với camera tương đối ấn tượng

iPhone 14 Pro Max với camera tương đối ấn tượng
iPhone 14 Pro Max với camera tương đối ấn tượng

Về camera của iPhone 14 Pro Max được nâng cấp lên. Thay vì có cảm biến chính là 12MP như phiên bản tiền nhiệm thì điện thoại nâng cấp cảm biến lên tới 48MP. Máy ảnh còn có khả năng quay video 8K được kết hợp  với hai máy ảnh khác nhau. Dù đã có cuộc thảo luận về ống kính tiềm vọng có khả năng zoom quang học 5X nhưng chưa có bất cứ thông tin nào cho rằng chúng sẽ xuất hiện trong dòng iPhone 14. Có lẽ chúng  sẽ được ra mắt  vào iPhone 15 năm sâu.

Tính năng của iPhone 14 Pro Max

Theo nhiều nguồn tin cho rằng iPhone 14 Pro Max được hãng trang bị chipset A16 Bionic. Mức độ nâng cấp của chipset không quá cao. Cùng với đó là RAM ở mức 6GB hoặc được tăng lên 8GB tùy vào mỗi phiên bản. Dung lượng lưu trữ được nâng cấp lên một sức rõ rệt có khả năng lên tới ở mức 2TB. Đây là một sự thay đổi mạnh mẽ, rõ rệt nhất trên dòng iPhone này.

iPhone 14 Pro Max sở hữu pin lớn hơn

Về dung lượng pin thì theo nhiều nguồn tin cho rằng pin được thiết kế lớn hơn so với người tiền nhiệm. Thông số cụ thể là bao nhiêu thì chưa có bất cứ một tuyên bố nào nhưng đã có một lời tuyên bố từ hãng về cải thiện chất lượng pin. Do đó, người dùng sẽ có thể trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất.

Chiếc điện thoại sở hữu dung lượng pin lớn so với những phiên bản trước
Chiếc điện thoại sở hữu dung lượng pin lớn so với những phiên bản trước

Đặc biệt, đã có tin đồn về một chiếc iPhone không có cổng sạc nhưng có lẽ đó là dành cho tương lai. Còn đối với iPhone 14 Pro Max chưa có bất cứ một thông tin nào cho rằng sẽ có sạc không dây xuất hiện.

Tóm lại, chắc chắn rằng sự ra đời của iPhone 14 Pro Max sẽ đem đến cho mọi người những trải nghiệm thú vị, độc đáo ấn tượng nhất. Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là chúng ra mắt thị trường và chắc chắn sẽ là sự bùng nổ vô cùng mạnh mẽ. Do đó, bạn là một tín đồ của táo khuyết hãy nhanh tay để có thể sở hữu cho mình chiếc smartphone đẳng cấp này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!