Phiên bản iPhone 12 Pro Max Gold đẹp đến đâu? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu phẩm iPhone 12 Pro Max Gold có gì hot mà lại có nhiều khách hàng săn đón như vậy, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Mở hộp iPhone 12 Pro Max Gold có gì?

Năm 2020 sự xuất hiện của iPhone 12 Pro Max Gold đưa người dùng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đầu tiên là ở thiết kế vỏ hộp cũng như các thiết bị đi kèm khi mua iPhone 12 Pro Max Gold. Nhìn tổng quát sẽ thấy hộp iPhone 12 Pro Max Gold được thiết kế mỏng nhẹ hơn so với hộp iPhone 11 Pro Max. 

iphone 12 pro max gold

 

Bên cạnh đó, trong hộp iPhone 12 Pro Max Gold mới sẽ chỉ gồm có chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max Gold new 100% cùng một cáp sạc USB-C to Lightning và sách hướng dẫn sử dụng máy.

Màu vàng Gold iPhone 12 Pro Max đẹp đến đâu?

Điện thoại iPhone 12 Pro Max Gold mang sắc vàng đầy sang trọng, quý phái. Phần khung viền điện thoại iPhone 12 Pro Max Gold được làm từ thép không gỉ mạ vàng cho vẻ đẹp bóng bẩy, sáng sủa. Phần mặt lưng của điện thoại iPhone 12 Pro Max Gold không quá thiên vàng mà hơi ngả trắng ngà tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho một siêu phẩm của nhà Táo.

iphone 12 pro max gold

 

Để so sánh sắc vàng Gold trên điện thoại iPhone 12 Pro Max 2020 với những phiên bản trước đó thì rõ ràng màu vàng Gold đang chiếm ưu thế hơn, thời thượng hơn. 

Camera của iPhone 12 Pro Max Gold có gì mới?

Khi kích thước điện thoại iPhone 12 Pro Max Gold to hơn kéo theo thiết kế cụm camera cũng nhỉnh hơn so với những phiên bản khác. Việc cụm camera có kích thước lớn hơn cũng tạo ra sự mong đợi của người dùng vào một chất lượng cao hơn. Trên thực tế, cụm camera của iPhone 12 Pro Max Gold có xịn sò hơn không?

iphone 12 pro max gold

 

Trong rất nhiều bài kiểm chứng về khả năng chụp hình trên iPhone 12 Pro Max Gold rõ ràng nếu chụp ảnh bằng iPhone 11 Pro Max và iPhone 12 Pro Max Gold trong điều kiện bình thường thì sự khác biệt không quá rõ. Nhưng nếu đưa máy vào trong điều kiện thiếu sáng thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng hơn. Lúc này, những bức hình chụp qua ống kính của iPhone 12 Pro Max Gold trong không gian có ánh sáng yếu như chiều hoàng hôn, tối muộn,… sẽ cho chất lượng rõ nét hơn, thu được nhiều chi tiết hơn.

Bên cạnh đó, cảm biến LiDAR còn hỗ trợ chụp hình lấy nét nhanh hơn và khả năng xóa phông cũng được cải tiến trông thấy khi so sánh với chất lượng xóa phông của những dòng máy thế hệ trước.

Năm 2020 Apple cho người dùng sự chờ đón với thông tin iPhone 12 Pro Max Gold sẽ có khả năng chống rung tốt. Đúng như mong đợi của người dùng, khi test thử khả năng chống rung của iPhone 12 Pro Max Gold mọi người sẽ phải ngỡ ngàng trước khả năng ổn định hình ảnh nhờ tính năng chống rung. Cuối cùng, một bức hình rõ nét đến từng chi tiết đã được thực hiện trong điều kiện rung mạnh.

Tuy nhiên, nếu để so sánh với camera của iPhone 12 Pro thì sự khác biệt về tổng thể là không quá rõ ràng chứng tỏ Apple đã làm rất tốt cho camera của cả hai phiên bản này.

iPhone 12 Pro Max Gold có mấy mức dung lượng? Giá bao nhiêu?

Điện thoại iPhone 12 Pro Max Gold được trang bị đến 3 mức dung lượng phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, gồm có iPhone 12 Pro Max Gold 128GB, iPhone 12 Pro Max Gold 256GB và iPhone 12 Pro Max Gold 512GB.

Giá bán của điện thoại iPhone 12 Pro Max Gold về cơ bản sẽ phụ thuộc vào mức dung lượng của máy. Mức giá tham khảo cho chiếc iPhone 12 Pro Max Gold chính hãng, nguyên hộp là:

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max Gold  128GB: 28.950.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max Gold 256GB: 31.850.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max Gold 512GB: 38.000.000 VNĐ.

Nếu là người chỉ sử dụng điện thoại iPhone 12 Pro Max Gold cho mục đích nghe gọi, chụp hình thông thường,… thì phiên bản 128GB là quá đủ. Còn nếu là người có công việc liên quan đến quay chụp thường xuyên thì những phiên bản có dung lượng lớn hơn như 256GB., 512GB sẽ thích hợp hơn.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!