iPhone 15 Pro Max Ultra: Dự sẽ là siêu phẩm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các trang tin đang rầm rộ về việc Apple sẽ mang bản Ultra lên iPhone 15 series, cụ thể là iPhone 15 Pro Max Ultra. Thế hệ mới này sẽ có gì đáng để các tín đồ công nghệ phải lưu tâm?

1. Điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra đột phá về diện mạo  

  • Đường nét thiết kế

Form thiết kế mang đường nét vuông vức góc cạnh là đặc trưng cho những siêu phẩm đến từ Apple. Nhưng đến với điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra rất nhiều nguồn tin đã chỉ ra rằng em nó sẽ có màn lột xác ngoạn mục với thiết kế bo cong mềm mại, nữ tính hơn so với cái vẻ cứng cáp của điện thoại iPhone 14 Pro Max.

  • Chất liệu hoàn thiện

Theo Mark Gurman, điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra dự kiến sẽ được hoàn thiện với chất liệu hợp kim titan mang đến sức chống chịu tốt hơn để tương xứng với sự nâng cấp từ trong tên gọi.

Bên cạnh đó, LeaksApplePro cũng tiết lộ rằng với việc sử dụng chất liệu hợp kim titan, điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra sẽ có trọng lượng nhẹ hơn so với các thế hệ iPhone tiền nhiệm nhưng chắc chắn sự bền bỉ thì không hề kém cạnh. 

  • Màu sắc

Một trong những cách làm mới sản phẩm của Apple là thêm cho nó một mã màu signature. Đến với điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra, 9to5Mac cho biết dòng máy này sẽ sở hữu màu đỏ rượu Burgundy sang chảnh, quyền lực và đầy cuốn hút.

iPhone 15 Pro Max Ultra
iPhone 15 Pro Max Ultra sở hữu màu đỏ rượu cuốn hút

2. Điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra cải tiến nhẹ ở cụm camera

Điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra một phiên bản mới thì chắc chắn sẽ có điểm khác biệt để tạo nên dấu ấn trong lần đầu ra mắt. Được biết, điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra cũng như các phiên bản thuộc iPhone 15 series, cũng được trang bị ống kính tiềm vọng.

Ống kính này có vai trò mang đến cho điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra khả năng zoom quang học tốt hơn. Nếu như điện thoại iPhone 14 Pro trước đó dừng lại ở mức 3x thì rất có thể điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra sẽ có zoom quang học 5x hoặc 10x.

iPhone 15 Pro Max Ultra
iPhone 15 Pro Max Ultra được trang bị ống kính tiềm vọng

Sự thay đổi này hứa hẹn nâng cao trải nghiệm quay chụp cho người dùng với những khung cảnh ở xa.

3. Điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra có hiệu năng mạnh mẽ hơn

Đúng với lộ trình thì điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra sẽ được trang bị chip Apple A17 Bionic tương tự điện thoại iPhone 15 Pro và điện thoại iPhone 15 Pro Max. Năm ngoái, chip Apple A16 Bionic đã để lại nhiều dấu ấn trên iPhone 14 Pro và Pro Max thì không có lý gì A17 Bionic năm nay lại không có đất để tỏa sáng.

iPhone 15 Pro Max Ultra
Chip Apple A17 Bionic sản xuất trên tiến trình 3nm dành cho iPhone 15 Pro Max Ultra

Bên cạnh việc tăng cường về hiệu quả xử lý đa nhiệm thì TrendForce cũng tiết lộ rằng hiệu quả tiết kiệm năng lượng đối với điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra cũng theo đó mà được cải thiện đôi phần.

4. Điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra thay đổi cổng sạc

Thay vì cổng sạc Lightning đặc trưng cho các sản phẩm nhà Táo thì xác suất cao là năm nay, nó sẽ chuyển sang cổng USB-C cho iPhone 15 series và điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra thì cũng không ngoại lệ. Bởi theo quy định từ Liên minh châu Âu thì từ năm 2024, các nhà sản xuất smartphone phải trang bị cổng USB-C cho các dòng sản phẩm của mình. 

Vậy mà thời gian ra mắt điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra cũng sẽ là dịp cuối 2023, cận kề 2024 nên khả năng cao sự thay đổi này sẽ đến với điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra.

Và cũng lưu ý rằng, nếu điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra sở hữu cổng USB-C thì kéo theo đó là tốc độ sạc cũng sẽ được cải thiện đáng kể!

5. Giá bán dự kiến đối với điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra

Là một cái tên đầy mới lạ đối với iPhone series, được tích hợp thêm vài tính năng mới, được cải thiện từ ngoại hình cho đến hiệu năng thì chắc chắn giá điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra sẽ phải đắt đỏ hơn các dòng máy khác.

Thông tin cập nhật trên LeaksApplePro cho thấy giá điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra có thể lên tới 1299USD, tức là khoảng 31 triệu đồng, cao hơn so với điện thoại iPhone 14 Pro Max khoảng 200USD, khoảng 4.7 triệu đồng.

Nếu điện thoại iPhone 15 Pro Max Ultra thực sự xuất hiện với những thay đổi trên, liệu bạn có sẵn sàng bỏ ra 31 triệu đồng để sở hữu em nó không?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!