Không có iPhone 15 Pro Max màu hồng, đây là 4 màu mới của flagship Apple 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2023 này, Apple không đưa tới lựa chọn iPhone 15 Pro Max màu hồng, thay vào đó là 4 lựa chọn màu sắc cũng sang, xịn không thua kém. Chi tiết bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về các lựa chọn màu sắc của iPhone 15 Pro Max.

Không có iPhone 15 Pro Max màu hồng

Mặc dù có nhiều đồn đoán, cũng như nhiều người sử dụng rất trông mong về phiên bản iPhone 15 Pro Max màu hồng, tuy nhiên trong các màu sắc iPhone 15 Pro Max mới ra mắt không có lựa chọn màu này. Thay vào đó, người sử dụng có 4 lựa chọn màu iPhone 15 Pro Max bao gồm: Titan đen, Titan trắng, Titan tự nhiên và Titan xanh.

iphone 15 pro max màu hồng
Không có iPhone 15 Pro Max màu hồng, thay vào đó là 4 lựa chọn màu có phần trầm tính hơn.

Người sử dụng có nhu cầu mua iPhone 15 Pro Max màu hồng có thể chuyển qua lựa chọn iPhone 15 màu hồng hoặc iPhone 15 Plus màu hồng vì đây là 2 phiên bản được Apple bổ sung phiên bản màu nữ tính này.

iphone 15 màu hồng
Khách hàng có nhu cầu mua iPhone 15 Pro Max màu hồng có thể chuyển qua iPhone 15 màu hồng.

Hiện tại, tất cả các phiên bản điện thoại iPhone 15 series đã được bán ra chính hãng tại thị trường Việt Nam, với mức niêm yết như sau:

  • Giá iPhone 15 tiêu chuẩn VN/A: từ 22,99 triệu đồng
  • Giá iPhone 15 Plus VN/A: từ 25,99 triệu đồng
  • Giá iPhone 15 Pro VN/A: từ 28,99 triệu đồng
  • Giá iPhone 15 Pro Max VN/A: từ 34,99 triệu đồng

Mức giá bán này có thể nói là không chênh lệch nhiều so với giá bán của thế hệ iPhone 14 Pro Max trước đó. Ngoài ra, theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn ở thời điểm cập nhật bài viết này (cuối tháng 10/2023) thì hiện giá bán các phiên bản iPhone 15 series tại các cửa hàng, đại lý phân phối đều đã giảm vài triệu đồng so với giá niêm yết của hãng điều này giúp người sử dụng có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại cao cấp với mức giá bán rẻ hơn khá nhiều.

Lựa chọn màu nào đẹp nhất khi không có iPhone 15 Pro Max màu hồng?

Việc không có iPhone 15 Pro Max màu hồng chắc chắn khiến nhiều khách hàng hụt hẫng. Tuy nhiên, 4 lựa chọn màu sắc còn lại của iPhone 15 series này cũng rất sang – xịn – mịn, do đó khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn tùy vào sở thích cũng như phong thủy hợp mệnh.

iPhone 15 Pro Max màu Titan xanh là màu mới nhất trên thế hệ iPhone 2023 này. Với sự kết hợp giữa chất cao cấp của Titan, cùng với màu xanh dương đem tới một lựa chọn tươi mới nhưng không kém phần sang trọng, cao cấp. Lựa chọn iPhone màu xanh này cũng phù hợp với những người mệnh Thủy, giúp đưa tới những may mắn trong công việc và sức khỏe dồi dào hơn cho người sử dụng.

iphone 15 pro max màu titan xanh
iPhone 15 Pro Max màu Titan xanh

iPhone 15 Pro Max màu Titan tự nhiên có hơi hướng giống với các phiên bản iPhone 15 màu xám hàng năm. Tuy nhiên, tông màu mới sáng hơn đồng thời chất liệu Titan giúp máy trở nên cao cấp vượt trội hơn so với các tông màu hàng năm. Màu iPhone 15 Pro Max này giúp đem lại tiền tài, quý nhân phù trợ cho người sở hữu thuộc mệnh Kim.

iPhone 15 Pro Max màu Titan tự nhiên
iPhone 15 Pro Max màu Titan tự nhiên

iPhone 15 Pro Max màu Titan đen có lẽ là màu phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng nhất bởi màu này dễ phối với tất cả các màu khác của trang phục, giày dép, màu xe… Màu đen còn đem tới sự tinh tế, sang trọng nhưng không khoa trương, phù hợp với những người “giàu ngầm”. Tông màu iPhone 15 Pro Max này cũng đem tới tài vận, may mắn cho người mệnh Thủy và Mộc.

iPhone 15 Pro Max màu Titan đen
iPhone 15 Pro Max màu Titan đen.

iPhone 15 Pro Max màu Titan trắng là sắc màu đem tới may mắn cho những người mệnh Kim. Tông trắng trên iPhone 15 Pro Max thiên theo kiểu trầm mặc, dịu dàng nên rất phù hợp các chị em phụ nữ. Đặc biệt các chị em thích iPhone 15 Pro Max màu hồng nhưng do không có nên có thể chuyển sang màu trắng cũng rất phù hợp, và xinh.

iPhone 15 Pro Max màu Titan trắng
iPhone 15 Pro Max màu Titan trắng.

Như vậy, mặc dù không có iPhone 15 Pro Max màu hồng nhưng các lựa chọn màu cho người sử dụng vẫn rất đa dạng. Tùy sở thích cũng như bản mệnh mà khách hàng có thể tùy chọn cho mình phiên bản phù hợp nhất. Giá bán các phiên bản iPhone 15 Pro Max màu khác nhau đều được niêm yết giống nhau trên website của Apple Store Việt Nam.

3. Điểm nhanh các điểm mới trên điện thoại iPhone 15 Pro Max

Mặc dù nhìn qua về mặt thiết kế, iPhone 15 Pro Max năm nay không có khác biệt so với iPhone 14 Pro Max nhưng trên thực tế thì chiếc flagship này đã được nâng cấp toàn diện về các khía cạnh. Trong đó, dưới đây là các điểm mới nổi bật nhất trên iPhone 15 Pro Max.

  • Sử dụng cổng sạc USB Type-C thay cho cổng lightning, điều này giúp iPhone 15 Pro Max có thể tận dụng dây sạc của nhiều các loại điện thoại Android trên thị trường.
  • Sử dụng vật liệu titan hàng không cho khung viền, thay vì thép chống gỉ như trên iPhone 14 Pro Max trở về trước. Ngoài ra, khung máy bên trong cũng sử dụng 100% vật liệu tái chế, điều này góp phần vào mục tiêu trung hòa carbon.
  • Nút tác vụ chuyển sang dạng nút bấm action thay vì cơ chế gạt.
  • iPhone 15 Pro Max cũng được trang bị chip xử lý Apple A17 Bionic – con chip Apple đầu tiên sản xuất trên tiến trình 3nm đem tới khả năng xử lý tốt hơn rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm
  • Camera iPhone 15 Pro Max được trang bị tính năng zoom 5X thay vì chỉ 3x như trước đó.
  • Pin iPhone 15 Pro Max cũng được nâng cấp với thời gian sử dụng dài hơn, thỏa mãn nhu cầu dùng máy cả ngày dài mà không lo lắng bị hết pin.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!