iPhone 8/ 8 Plus bị treo máy phải làm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sử dụng iphone 8 hoặc 8 plus mà gặp phải tình trạng bị treo máy thì dưới đây là những thông tin hữu ích cho bạn

Hiện tại, điện thoại iPhone 8 là một trong những điện thoại phổ biến được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhờ chất lượng tốt, thiết kế vẫn thời thường và mức giá phù hợp với túi tiền.

Smartphone cao cấp tốt nhất để mua trong năm 2018
iPhone 8 chính là mẫu smartphone được đánh giá là bền bỉ nhất trong số các iPhone

Tuy được trang bị chip A11 mạnh mẽ của Apple nhưng trong quá trình sử dụng, điện thoại iPhone 8 và 8 plus cũng không tránh khỏi những lúc bị treo, vậy phải làm gì khi iPhone 8 bị treo máy

Với iPhone, tình trạng phổ biến mà người dùng gặp là treo các ứng dụng. Khi đó người dùng chỉ cần mở phần đa nhiệm của iPhone bằng cách bấm 2 lần phím Home hoặc giữ vào vạch dưới màn hình kéo lên trên với iPhone X và đóng ứng dụng bị treo.

Tuy nhiên với những máy bị treo toàn bộ, việc cần thực hiện là khởi động lại máy.

Nhưng mỗi chiếc iPhone gần đây lại có một cách khởi động lại khác nhau.

Với iPhone 7 và 7 plus, người dùng phải giữ đồng thời nút nguồn và nút giảm âm lượng trong 10 giây đến khi máy tắt đi và hiện logo Apple trở lại.

Từ các máy iPhone 6s trở xuống, người dùng phải giữ nút nguồn và nút Home trong ít nhất 10 giây đến khi máy tắt đi và xuất hiện logo Apple.

Còn đối với iPhone X và iPhone 8, cách khởi động lại máy đã được Apple thay đổi toàn bộ. Điều này đến từ việc Apple đã biến nút nguồn thành phím gọi khẩn cấp nên người dùng muốn khởi động lại điện thoại sẽ mất nhiều bước hơn.

Người dùng cần thực hiện theo thứ tự:

– Bấm 1 lần phím tăng âm lượng

– Bấm 1 lần phím giảm âm lượng

– Bấm và giữ nút nguồn đến khi iPhone tắt và khi thấy logo Apple xuất hiện mới thả ngón tay ra.

Việc khởi động lại điện thoại có thể giúp iPhone có thể hoạt động bình thường ngay khi khởi động xong. Nhưng nếu quá trình này không phát huy tác dụng, người dùng nên cài đặt lại iOS của mình.

Người dùng chỉ cần kết nối iPhone với máy tính đã cài đặt sẵn iTunes, sau đó chọn Restore hoặc Update chiếc điện thoại để iTunes thực hiện cài đặt lại iOS cho máy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!