iPhone 8 Plus có gì khác biệt so với iPhone 7 Plus ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc nhìn iPhone 8 Plus chẳng khác gì so với iPhone 7 Plus thì chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có sự phân biệt giữa 2 chiếc smartphone từ Apple

Bên cạnh iPhone X đình đám với nhiều tính năng hoàn toàn thì iPhone 8 và iPhone 8 Plus cũng là cặp đôi smartphone được nhiều người tiêu dùng quan tâm vì có được mức giá hợp túi tiền hơn hẳn so với iPhone X, trong khi số 8 lại là con số khá đẹp, đặc biệt đối với người dân Việt Nam.

Thoạt nhìn iPhone 8 Plus không có khác biệt gì so với iPhone 7 Plus trước đó, tuy nhiên, thực chất iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã có một số cải biến nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu từ người dùng, những cải biến đó là gì? Cùng Websosanh tìm hiểu để so sánh sự khác biệt giữa 2 dòng iPhone này.

(Ở đây chúng tôi so sánh giữa iPhone 8 Plus và iPhone 7 Plus để cho bạn cái nhìn tổng quan nhất)

so sánh iphone 8 plus và iphone 7 plus

so sánh iphone 8 plus và iphone 7 plus

Trên thực tế, iPhone 8 Plus được xây dựng trên nền tảng của iPhone 7 Plus chính vì thế, hầu như các thiết kế cốt lõi của chiếc smartphone cao cấp tiền nhiệm vẫn được giữ lại, cụ thể:

– Sử dụng màn hình Retina 5,5 inch độ phân giải HD 1920×1080, có những chỉ số kỹ thuật tương tự nhau như tỉ lệ tương phản 1300:1, cảm ứng 3D, độ sáng màn hình lớn nhất tới 625 cd/m2…

Tuy nhiên, có một chút khác biệt ở đây chính là màn hình trên iPhone 8 sử dụng công nghệ hiển thị True Tone, giúp tự động thay đổi màu sắc cũng như cường độ ánh sáng khi có sự thay đổi từ môi trường xung quanh (đơn cử nếu bạn đứng trong phòng có đèn sáng thì iPhone 8 sẽ hiển thị với màu vàng ấm áp hơn, còn tỏng những ngày âm u thì màu sắc hiển thị sẽ lạnh hơn, xanh hơn chút)

so sánh iphone 8 plus và iphone 7 plus

iPhone 8 Plus có 3 màu trong khi đó iPhone 7 Plus có tới 5 màu

– Camera giống nhau: với việc cùng sử dụng camera kép 12mp, tuy nhiên, iPhone 8 được Apple cho biết là có nhiều tính năng hiện đại hơn với việc chụp ảnh nhanh hơn, ảnh sắc nét hơn và các công nghệ cảm biến hiện đại hơn.

– Thiết kế của iPhone 8 Plus và iPhone 7 dường như khá giống nhau như trên thực tế, iPhone 8 Plus nặng hơn 7,13 ounce và dày hơn 0,2mm so với iPhone 7 Plus

– iPhone 8 sử dụng thiết kế 2 lớp với mặt kính bọc ngoài, chính vì thế có thể nói, iPhone 8 chính là iPhone 7 được bọc trong lớp kính bóng bảy hơn.

– iPhone 8 Plus sử dụng chip A11 Bionic, do đó cho phép thực hiện các tác vụ nhanh hơn so với chiop A10 của iPhone 7 Plus. Chip A11 của iPhone 8 Plus cũng được kèm theo nhiều công nghệ hiện đại giúp đáp ứng tốt hơn những nhu cầu từ người dùng.

– iPhone 8 Plus hỗ trợ sạc không dây trong khi iPhone 7 Plus lại không có tính năng đó. Ngoài ra, tính năng sạc nhanh trên iPhone 8 Plus cũng giúp sạc nhanh hơn 50% so với iPhone 7 Plus, điều này sẽ làm hài lòng hơn cho những người dùng có nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều.

– iPhone 8 Plus có ít màu sắc hơn so với iPhone 7 Plus (chỉ có 3 màu thay vì 5 màu như của iPhone 7 Plus)

– iPhone 8 sử dụng bluetooth 5.0 thay vì kết nối bluetooth 4.2 của iPhone 7 Plus

– iPhone 8 Plus hỗ trợ quay phim 4k với khả năng ghi tới 60 khung hình/giây, trong khi đó của iPhone 7 Plus chỉ là 30 khung hình/giây.

Ngoài ra, mức giá của iPhone 8 Plus cũng không đắt hơn so với iPhone 7 Plus khi mà thời điểm đầu iPhone 7 Plus có mức giá 32 triệu đồn, iPhone 8 vừa ra mắt cũng được treo giá ở khoảng 33-34 triệu đồng.

Để mua được iPhone 8 sớm và mức giá rẻ nhất tại Việt Nam, xem thêm iPhone 8

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!