iPhone 8 có những màu nào? Điện thoại iPhone 8 màu đỏ có lộ diện trong lễ ra mắt sắp tới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được cho là sẽ ra mắt 5 hoặc 6 màu, và rất có thể phiên bản iPhone 8 màu đỏ cũng sẽ lộ diện trong lễ ra mắt ngày 17/9 sắp tới

Là một trong những siêu phẩm đáng mong đợi nhất trong năm 2017, iPhone 8 dự kiến sẽ ra mắt vào 17/9 tới đây và sẽ là “siêu phẩm của các siêu phẩm” bởi đây là phiên bản đánh dấu 10 năm ra mắt của smartphone cao cấp này nên người dùng kỳ vọng sẽ được chiêm ngưỡng những điều chưa từng xảy ra.

Bên cạnh các thắc mắc về cấu hình, tính năng hoặc thiết kế một vấn đề được khá nhiều fan Táo quan tâm đó là điện thoại iPhone 8 sẽ có những màu gì? Và liệu rằng iPhone 8 có màu đỏ không?

Điện thoại iPhone 8 có những màu nào?

iPhone 8 có mấy màu

iPhone 8 dự kiến sẽ có tới 6 màu trong đó có iphone 8 màu đỏ

Hiện tại, có khá nhiều những đồn đoán về màu sắc của iPhone 8, và chủ yếu có 2 luồng ý kiến:

– iPhone 8 sẽ có 5 màu (đen, vàng, bạc, đen bóng, hồng)

– iPhone 8 có 6 màu (đen, vàng, bạc, đen bóng, hồng và đỏ)

Theo truyền thống từ các thế hệ iPhone 6, iPhone 6S trở về trước, Apple đều chỉ tung ra 4 màu truyền thống (đen, vàng, bạc và đen bóng), tuy nhiên, sau đó để đáp ứng thị hiếu của những đối tượng khách hàng có sở thích sang chảnh, dòng smartphone cao cấp này đã có thêm màu hồng từ iPhone 6, và từ iPhone 7, hãng còn đặc biệt ra mắt mẫu iPhone 7 màu đỏ cực đẹp mắt.

Sẽ có iPhone 8 màu đỏ lộ diện trong lễ ra mắt?

iPhone 8 màu đỏ

iPhone 8 màu đỏ concept trên một trang thông tin

iPhone 8 màu đỏ được cho là màu iPhone đáng mong đợi hơn hẳn so với các màu còn lại trong gia đình Táo và với sự có mặt của điện thoại iPhone 7 màu đỏ, khả năng rất cao là iPhone 8 sẽ có bổ sung màu đỏ trong lễ ra mắt sắp tới.

Ngoài ra, một số trang tin về iPhone cũng đồn đoán về khả năng Apple có thể sẽ cho ra mắt iPhone 8 màu xanh dương – một trong những điều chưa từng có trong lịch sử.

Tuy nhiên, sự thật vẫn phải đợi đến thời điểm ra mắt của iPhone 8 thì mới có kết quả chính xác được.

Dự kiến giá iPhone 8 sẽ dao động từ 1199 $ to 1599$, và giá iPhone 8 Plus, cũng như giá iPhone 8 màu đỏ sẽ đắt hơn khoảng từ 100 – 200$ so với iPhone 8.

Để cập nhật giá iPhone 8 mới nhất, bạn xem thêm giá iPhone 8

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!