iPhone X quá khác biệt so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại iPhone X sở hữu sự cải tiến vượt bậc từ bộ đôi điện thoại iPhone 8 và 8 Plus, vậy đó là những điểm gì thì chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Không chỉ ra mắt bộ đôi smartphone anh em iphone 8 và 8 Plus mà appple còn trình làng phiên bản iPhone X để đánh dấu kỷ niệm 10 năm gã khổng lồ này ra mắt chiếc điện thoại di động thông minh đầu tiên trên thế giới. Vậy đâu là những điểm khác biệt mà chiếc điện thoại iPhone X hạ gục hoàn toàn bộ đôi anh em iPhone 8 và 8 Plus.

Ngay sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những điểm khác biệt của chiếc điện thoại iPhone X so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus này nhé.

1. Điện thoại iPhone X với thiết kế màn hình ấn tượng hơn so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus

iphone x, iphone 8 và 8 plus

Thiết kế màn hình iPhone X rộng hơn so với iPhone 8 và 8 Plus

Một điểm mà người dùng hoàn toàn có thể nhận ra đó là về thiết kế màn hình của iPhone X rộng hơn so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus, iPhone X có màn hình rộng 5.8 inch còn đối với iPhone 8 chỉ có 4.7 inch và 5.5 inch của iPhone 8 Plus, cùng với đó là độ phân giải màn hình cũng có thông số khác nhau rõ rệt, của iphone X là 1125 x 2436 pixels còn của iPhone 8 chỉ là 750 x 1334 pixels và 8 Plus là 1080 x 1920 pixels, rõ ràng các bạn có thể thấy được tốc độ xử lý màn hình của iPhone X mạnh mẽ hơn nhiều so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus.

Hơn nữa trên màn hình iPhone X các bạn có thể nhận thấy rõ sự biến mất của nút Home so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus, chính điều này đã tạo lên một màn hình tràn viền cho người dùng thoải mái khi sử dụng hơn là đối với bộ đôi phiên bản cũ iPhone 8 và 8 Plus.

Tổng quan về tốc độ, thiết kế và thẩm mỹ thì màn hình trên iPhone X hoàn toàn lấn áp bộ đôi anh em iPhone 8 và 8 Plus.

2. Điện thoại iPhone X có tốc độ xử lý mạnh mẽ hơn bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus

iphone x, iPhone 8 và 8 Plus

Điện thoại iPhone X có tốc độ xử lý vượt trội so với bô đôi iPhone 8 và 8 Plus

Điện thoại iPhone X sở hữu con chip xử lý Apple A11 Bionic cho tốc độ xử lý của máy lên đến 2.39 GHz cùng với đó là chiếc RAM 3GB chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng dành cho bạn, còn đối với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus thì sao, tuy rằng cùng sở hữu con chip xử lý giống như iPhone X nhưng tốc độ của máy chỉ đạt đến 2.1 GHz mà thôi đây là một điểm mà bộ đôi này thua thiệt hơn hẵn so với người đàn anh của mình, nhưng điện thoại iPhone 8 Plus thì lại sở hữu chiếc RAM khủng 3GB ngang bằng với iPhone X còn đối với phiên bản đàn em hơn là iPhone 8 thì chỉ sở hữu chiếc RAM 2GB giống như những phiên bản cũ trước đó, đây thực sự là một thiệt thòi quá lớn đối với iPhone 8. Những khác biệt trên đây về tốc độ xử lý của cả 3 con máy này tuy rằng không quá cao nhưng trên thực tế thì iPhone X vẫn chiếm ưu thế vượt trội hơn hẵn so với 2 phiên bản iPhone 8 và 8 Plus đàn em.

3. Điện thoại iPhone X sở hữu tính năng Face ID

Một điểm được người dùng quan tâm rất nhiều là tính năng mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt Face ID trên iPhone X, thay vì mở khoá bằng vân tay thì trên iPhone X tích hợp tính năng mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt giúp người dùng mở khoá màn hình nhanh hơn và bảo mật tốt hơn so với những phiên bản trước đó. Face ID sử dụng camera hồng ngoại và nhiều cảm biến khác để xây dựng và quét khuôn mặt của bạn, độ chính xác của tính năng Face ID là vượt trội hơn hẳn so với tính năng Touch ID trên bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tính năng này trên điện thoại iPhone X.

4. Thời lượng pin trên điện thoại iPhone X lâu hơn so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus

Trên tay điện thoại iPhone X bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng pin của chiếc máy này, so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus thì iPhone X có thời gian sử dụng lâu hơn nhiều với dung lượng pin lên đến 2716 mAh so vớivới 2691 mAh của iPhone 8 Plus và 1821 mAh của iPhone 8, bạn hoàn toàn có thể nhận thấy rõ sự khác biệt tuy không lớn nhưng cũng đủ để iPhone X chiến thắng bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus về thời gian sử dụng pin của máy.

Nhìn chung với những tính năng mà điện thoại iPhone X mang lại cho người dùng so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus thì bạn cũng đã có cho mình những đánh giá nhất định về chiếc điện thoại này rồi phải không. Hi vọng những thông tin trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc máy điện thoại di động phù hợp với bản thân nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!