iPhone Like New là gì? Những lưu ý khi để mua được iPhone giá rẻ chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone Like New là gì? Đây là cụm từ ám chỉ những chiếc điện thoại cũ nhưng có độ mới khoảng trê 95% đến 99%. Với chiếc điện thoại cũng có chất lượng tốt mà giá thành vô cùng hợp lý.

iPhone Like New là một trong những phiên bản điện thoại được nhiều người tìm mua hiện nay. Đây là phiên bản có độ mới 99% và có mức giá thành rẻ hơn nhiều. Để giúp cho mọi người có thể hiểu được về iPhone Like New là gì và những lưu ý khi  mua hàng chúng tôi xin đưa ra những chia sẻ dưới đây.

iPhone Like New là gì?

Điện thoại iPhone Like New là gì?
Điện thoại iPhone Like New là gì?

Like New được hiểu nghĩa là như mới. Do đó, iPhone Like new được xem là những chiếc iphone như mới. Dù đã qua sử dụng nhưng vẻ bề ngoài của chúng còn rất mới đẹp. Bộ phận phần mềm bên trong cũng không có hỏng hóc gì. Đặc biệt điện thoại chưa qua sửa chữa thay thế bất cứ một bộ phận nào.

Thường những chiếc iPhone like là hàng còn rất tốt không hề có lỗi. Chỉ là những người dùng sau một thời gian mới lên đời một chiếc điện thoại cao hơn nên không muốn sử dụng nữa và bán đi. Giá thành của một chiếc iPhone like new rẻ hơn nhiều so với hàng mới. Độ chênh lệch tùy vào thời gian, mức độ sử dụng cũng như thời gian bảo hành và tổng quan bên ngoài máy. Những chiếc iPhone like new đều đảm bảo nguyên zin nghĩa là máy chưa qua sửa chữa độ mới của chúng có thể từ 99%, 98% 95%….

Ví dụ như hiện tại iPhone 12 mới chính hãng giá bán từ 16,5 triệu đồng, tuy nhiên bạn có thể tìm được các dòng iPhone 12 like new với giá chỉ khoảng 11 triệu, 10 triệu hoặc rẻ hơn. Tương tự, các dòng điện thoại iPhone 13 like new, iPhone 11 like new…đều có giá bán rất dễ chịu, phù hợp với nhiều người sử dụng.

Những lưu ý khi mua điện thoại iPhone like new là gì?

Để  có thể mua được những chiếc điện thoại like new chất lượng trên thị trường hiện nay thì mọi người nên lưu ý một số vấn đề như sau:

Kiểm tra hình thức bên ngoài

Đầu tiên đó chính là kiểm tra hình thức bên ngoài của chiếc Iphone like new. Bạn nên check ở những cạnh viên, màn hình trước và sau xem có bị trầy xước gì hay không? Khi đã xác định mua điện thoại cũ thì cần phải chấp nhận thiết bị có tình trạng xước một vài điểm nhỏ. Bạn cũng nên kiểm tra xem chúng đã bị thay vỏ hay chưa. Ngoài ra, với những trường hợp điện thoại bị móp cấn nhiều hoặc có vết nét màn hình sẽ bị ảnh hưởng bởi chất lượng hiển thị nên bạn cần phải xem xét.

Kiểm tra IMEI của Iphone like new

Kiểm tra IMEI của thiết bị là một trong những cách để kiểm tra xem chiếc iPhone đó đã bị thay vỏ chưa và cũng để biết được Iphone có phải hàng chính hãng hay không? Cách kiểm tra rất đơn giản và dễ dàng bằng cách mở ứng dụng gọi điện và nhập vào các ký tự như *#06# bạn sẽ nhận về được IMEI của Iphone.

Kiểm tra màn hình Iphone like new

Kiểm tra màn hình Iphone like new
Kiểm tra màn hình Iphone like new

Vấn đề tiếp theo là nên kiểm tra màn hình iPhone. Đầu tiên kiểm tra xem màn hình có bị hở sáng không bằng cách đặt hình nền chuyển màu đen xem có ánh sáng bị hở không. Tiếp đến chuyển hình nền sang màu trắng để xem có xuất hiện tình trạng âm ảnh không? Hoặc có những vệt ố màn hình hay không.

Cuối cùng xem màn hình Iphone đã bị thay thế chưa bằng cách lấy một miếng băng dính dán lên màn hình. Nếu dễ dàng tháo được miếng băng dính đó ra thì khả năng cao màn hình còn zin. Nhưng nếu khó khăn trong việc lột ra thì có thể chúng đã bị thay thế.

Kiểm tra dung lượng Pin

Khi mua Iphone cũ thì việc kiểm tra dung lượng pin là hết sức cần thiết không thể bỏ qua. Với dòng máy cũ thì khó tránh được tình trạng bị thay pin. Trường hợp dung lượng pin 100% nhưng đã hết hạn bảo hành thì đảm bảo điện thoại đó không còn zin nữa. Bởi, dù là chiếc Iphone dù mới chỉ dùng được trong khoảng 6 tháng dung lượng của chúng chỉ là 99%.

Kiểm tra cảm ứng của điện thoại

Cảm ứng cũng là một trong những vấn đề mà rất nhiều người đặt ra. Mọi người có thể check khả năng cảm ứng của điện thoại bằng cách giữ một biểu tượng và di chúng khắp màn hình nếu biểu tượng này bị ngắt quãng tại một vị trí bất kỳ trên máy thì cảm ứng máy sẽ không bình thường được.

Với những thông tin trên hy vọng giúp bạn biết được iPhone like new là gì và những lưu ý khi mua hàng để được hàng chính hãng tuyệt vời nhất. Nen xem xét kỹ lưỡng để tránh xảy ra những rủi ro khi mua hàng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!