iPhone X cũ giá bao nhiêu năm 2022? Có nên mua thời điểm này không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời điểm này, iPhone X giá bao nhiêu? Một chiếc iPhone X đã dùng được 4 năm đến nay còn tốt không? Có nên chọn iPhone X cũ cho năm 2022 không? Cùng đi tìm lời giải ngay sau đây nhé!

Điện thoại iPhone X cũ giá bao nhiêu?

Điện thoại iPhone X lần đầu được ra mắt vào năm 2017 trở thành một cái tên được giới iFan đặc biệt quan tâm. Đến nay, Apple đã ra đến iPhone 13 series nhưng những chiếc điện thoại iPhone X cũ vẫn được bày bán rất nhiều tại thị trường Việt Nam.

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone X cũ ở thời điểm này như sau:

  • Điện thoại iPhone X cũ 64GB có giá: 6.590.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone X cũ 256GB có giá: 7.590.000 VNĐ.

Đánh giá điện thoại iPhone X sau 4 năm sử dụng

Trước tiên, hãy cùng điểm lại một vài thông số quan trọng của điện thoại iPhone X:

  • Công nghệ màn hình: OLED
  • Độ phân giải: 1125 x 2436 Pixels
  • Màn hình rộng: 5.8 inch
  • Độ phân giải camera sau: 2 camera 12 MP
  • Độ phân giải camera trước: 7 MP
  • Hệ điều hành: iOS 12
  • Chip xử lý (CPU): Apple A11 Bionic 6 nhân
  • Tốc độ CPU: 2.39 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Apple GPU 3 nhân
  • Dung lượng pin: 2716 mAh

Khung viền điện thoại iPhone X sử dụng chất liệu thép và có phủ thêm một lớp sơn. Cái đáng nói là sau bốn năm sử dụng kinh khủng như vậy mà ngoại hình của nó vẫn rất ổn. Có một vài chỗ bị bong tróc nhưng gần như không đáng kể và cũng không có hiện tượng móp méo dù đã bị rơi rớt không dưới 10 lần.

iphone x giá bao nhiêu

 

Nếu như điện thoại Android sau hai năm sử dụng đã bắt đầu thấy hiện tượng giật lag thì ngược lại, điện thoại iPhone X dù xài 4 năm nhưng những tác vụ chạm vuốt màn hình thường ngày vẫn rất nhạy, tốc độ phản hồi, load các ứng dụng vẫn còn ngon nghẻ, thoải mái cho nhu cầu cơ bản. Đương nhiên cũng có một vài lúc nó bị đơ nhưng đó chỉ là khi người dùng trải nghiệm những tác vụ nặng.

Về màn hình, với một kích thước vừa tay là 5.8 inch, trải nghiệm trên tay điện thoại iPhone X trong sử dụng mỗi ngày vẫn rất ổn. Bên cạnh đó, tấm nền OLED của nó vẫn cung cấp cho người dùng trải nghiệm xem những khung hình có màu sắc chân thực nhưng cũng không kém phần sống động. Tất nhiên vẫn phải nói của bền tại người, nếu trong quá trình sử dụng có rơi đập không tránh khỏi vỡ màn hình thì bạn nên tìm thay những dòng màn chất lượng tốt để trải nghiệm về sau không bị gián đoạn.

iphone x giá bao nhiêu

 

Viên pin 2716mAh của điện thoại iPhone X thực chất từ đầu đã không được đánh giá cao về thời lượng cung cấp. Trong bốn năm trải nghiệm điện thoại iPhone X thì ít nhất cũng phải thay pin đến 2 lần vì khi pin chai thì khả năng duy trì của nó không còn nhiều, ngày sạc 3-4 lần mới đủ dùng.

Cập nhật điện thoại iPhone X lên phiên bản iOS 15.2 sẽ cho tốc độ trải nghiệm mượt hơn chút xíu nhưng những tính năng quá mới lại không được hỗ trợ đối với những dòng máy có chip đã quá cũ như điện thoại iPhone X.

Ngoài ra, những chi tiết, chức năng khác trên điện thoại iPhone X sau bốn năm dùng vẫn cứ gọi là ổn áp với cụm camera kép hoạt động ngon, sản xuất những tấm hình có độ rõ nét ổn nhất là trong điều kiện đủ sáng; loa vẫn rất to, rõ ràng;…

iphone x giá bao nhiêu

 

Có nên mua điện thoại iPhone X cũ ở thời điểm này không?

Sau hơn bốn năm trải nghiệm điện thoại iPhone X đa tác vụ từ nhẹ cho đến nặng, từ dùng cơ bản cho đến dùng ở cường độ cao thì nó vẫn cho trải nghiệm tốt ở:

  • Độ bền bỉ theo thời gian với khung viền thép.
  • Trải nghiệm trên tay siêu thoải mái với kích thước vỏn vẹn chỉ 5.8 inch.
  • Tốc độ phản hồi tốt dù đã dùng tới bốn năm.
  • Camera vẫn dư sức để quay chụp phục vụ nhu cầu sống ảo của mọi người.
  • Hệ thống loa theo thời gian vẫn cho âm thanh tròn trịa, âm lượng tốt.

Nhìn chung, dù năm 2022 Apple chuẩn bị ra mắt cả iPhone 14 series thì cũng không ngăn được xu hướng mua điện thoại iPhone hàng cũ và điện thoại iPhone X cũng là cái tên đáng cân nhắc trong thời gian này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!