iPhone X tân trang là gì? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPhone tân trang là sản phẩm được Apple bán lại một cách công khai, với mức giâ rẻ và thời hạn bảo hành lâu dài, tuy nhiên có nên mua không.

iPhone X tân trang là sản phẩm đã từng bị lỗi, hoặc trục trặc, được Apple thu lại, tiến hành sửa đổi (thay mới linh kiện, sửa lỗi phần mềm…) đảm bảo chất lượng sử dụng tương đương hàng mới và mức giá thì rẻ hơn khá nhiều.

Tuy nhiên, liệu iPhone X tân rang có là sản phẩm tốt cho người sử dụng?

iphone x tân trang
iPhone X tân trang có mức giá rẻ hơn đồng thời chất lượng vẫn đảm bảo

1. Điện thoại iPhone X tân trang có mức giá rẻ hơn

Lý do đầu tiên đến từ giá bán của máy. Nếu như với hàng chính hãng, iPhone X 64GB có mức giá rơi vào 26,990,000 đồng (hiện đang được bán tại đại lý CellphoneS), thì với iPhone X 64GB tân trang, mức giá này chỉ còn 22,590,000 đồng, một mức giá rẻ hơn khoảng hơn 2 triệu so với iPhone X hàng chính hãng. Tất nhiên, người dùng sẽ đặt ra câu hỏi liệu chúng ta sẽ nhận những gì khi bỏ ra một số tiền rẻ hơn đến hơn 2 triệu đồng như vậy. Hàng tân trang sẽ có những ưu điểm và khuyết điểm gì? Hãy cùng đi vào những lý do tiếp theo vì sao nên chọn mua iPhone X tân trang.

2. Chất lượng iPhone X tân trang tương đương iPhone mới

Mặc dù là các sản phẩm đã được tân trang lại, tuy nhiên không phải vì thế mà chất lượng của các mẫu iPhone X tân trang không tốt bằng so với những chiếc điện thoại chính hãng. Thậm chí những chiếc iPhone X tân trang này còn được đảm bảo chất lượng sử dụng tốt hơn khi máy đã được Apple kiểm tra tới 2 lần. Tất cả các lỗi phát sinh trước đó đều đã được Apple khắc phục và thay thế bằng các linh kiện chuẩn của hãng. Do đó, người dùng có thể yên tâm khi chọn mua loại mặt hàng tân trang này.

3. Hệ thống phụ kiện kèm theo iPhone X tân trang đầy đủ và có bảo hành từ Apple

Điện thoại iPhone X tân trang cũng sẽ được Apple đóng hộp nguyên seal đầy đủ, máy cũng sẽ đi kèm các phụ kiện chuẩn chính hãng bởi Apple bao gồm sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, củ sạc, cáp sạc Lightning, tai nghe Lightning, jack cắm chuyển đổi từ Lightning sang 3.5mm, tất cả đều được đóng gói cẩn thận. Ngoài ra, iPhone X tân trang cũng sẽ nhận được các gói bảo hành tương tự khi mua máy mới. Do là hàng xách tay nên máy sẽ không nhận được gói bảo hành Apple Care, tuy nhiên, khi mua tại CellphoneS, khách hàng vẫn sẽ nhận được gói bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nếu như xảy ra lỗi của nhà sản xuất.

Nhìn chung, người dùng nếu không quá khó tính thì việc lựa chọn iPhone X tân trang sẽ mang tới cho người dùng thiết bị mong muốn với mức giá rẻ hơn.

Đương nhiên thì việc mua iPhone X tân trang cũng kèm theo một số rủi ro vì đây đều là các hàng “lỗi” hoặc “bị trả lại”, và mặc dù được Apple khác phục nhưng tình trạng lỗi không phải 100% được khắc phục. Do đó, bạn sẽ chấp nhận một số vấn đề như là bị xước hoặc là một số trục trặc nhỏ khác trong quá trình sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!