JBL Wind: Loa di động dành cho phượt thủ, thách thức mọi cung đường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giờ thì JBL Clip đã không còn là chiếc loa di động nhỏ gọn để mang đi phượt nữa mà thay vào đó sẽ là ‘đàn em’ JBL Wind với khả năng chống chịu tốt hơn.

Trong làng âm thanh thì JBL là cái tên vô cùng quen thuộc, các sản phẩm của hãng được yêu thích bởi chất âm nổi trội cùng nhiều tính năng đặc biệt khác. Và không ngừng với những sản phẩm cũ, JBL luôn biết cách làm mới chính mình bằng những sản phẩm mới đột phá. Trong năm nay, hãng đã cho ra mắt hai mẫu loa di dong nhỏ gọn là JBL JR Pop dành cho đối tượng là các bạn nhỏ, và JBL Wind nhắm đến các đối tượng phượt thủ.

Trong bài viết này chúng ta sẽ chủ yếu tìm hiểu về mẫu loa JBL Wind. Bạn đọc quan tâm đến JBL JR Pop có thể tham khảo các bài viết khác của Websosanh nhé.

Những điểm nổi bật của JBL Wind

JBL Wind với mục đích trở thành bạn đồng hành của phượt thủ nên có kích thước tương đối nhỏ nhắn 90 x 80 x 42 mm cùng trọng lượng 185 gram, dễ dàng để bạn đem theo bên mình trong suốt hành trình.

jbl wind

Lớp vỏ loa được thiết kế bằng chất nhựa bóng, nhẵn và trơn, đem lại cảm giác êm tay khi cầm. Toàn bộ thân loa cũng được làm  từ nhựa, vừa có đông cứng cáp nhất định vừa có độ mềm dẻo để hạn chế lực va chạm, giảm thiểu tới mức tối đa khả năng xước, vỡ.

Về hình dáng thì nó rất giống với JBL Clip 3, chỉ có điều phần móc là được lược bỏ đi và nhỏ hơn một chút. Khi mua sản phẩm, hãng cũng sẽ đính kèm một chiếc móc khóa giống của Clip 3 để bạn có thể hô biến Wind thành ‘đàn anh’ của nó. Ngoài ra phụ kiện của nó còn có thêm một phần gắn thêm lắp ở mặt lưng để gắn loa lên xe máy một cách tiện lợi.

jbl wind

Toàn bộ nút bấm, các cổng kết nối bao gồm USB, AUX, mic hay nghe nhận cuộc gọi đều nằm ở phần viền bên hông Wind. Ở mỗi nút bấm sẽ có phần gồ lên, nhấn nảy và đã tay, phần cao su cũng rất chịu lực nên bạn nhấn sẽ có cảm giác và không nhấn nhầm.

jbl wind

JBL Wind được trang bị khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP45, do đó bạn không phải lo nghĩ về vấn đề nước mưa hay chẳng may bị nước văng vào.

Ngoài chức năng chơi nhạc thông qua kết nối bluetooth với nguồn phát, JBL Wind còn nghe được radio FM, đây cũng là một thú chơi rất hay mà nhiều phượt thủ ưa thích, hoặc nghe nhạc trực tiếp từ thẻ nhớ. Nếu bạn thích đeo tai nghe thì cũng đã có cổng AUX để bạn sử dụng.

jbl wind

Về chất âm,  JBL Wind có âm lượng đủ dùng, không quá to, bass giật cục và chắc. Nếu bạn nào đã quen với tiếng bass trầm ấm của JBL thì trên Wind vẫn giữ nguyên đặc điểm như vậy. Nó nghe tạp khá tốt, không thiên về thể loại nhạc nào.

Kích thước JBL Wind tuy nhỏ nhưng dung lượng pin lại cực lớn, nó cho phép sử dụng liên tục trong 10 giờ đồng hồ.

Giá bán JBL Wind là bao nhiêu?

Giá của JBL Wind hiện nay là 1.390.000 đồng. Đáng tiếc là nó không có quá nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn như JBL JR Pop, chỉ có màu đen mà thôi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!