Kangaroo KG50F88: Quạt điều hòa thông minh, nhỏ gọn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F88 có mức công suất 200W, tích hợp đa chức năng làm mát ở không gian rộng thoáng. Đây là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian gần đây.

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm quạt điều hòa với công suất phù hợp, hiệu quả làm mát tốt, có tính di động và thiết kế hiện đại? Quạt điều hòa Kangaroo KG50F88 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với phạm vi làm mát phòng dưới 40 m2, sản phẩm này có công suất 200W và lưu lượng gió lên tới 7000 m³/h, cung cấp một hiệu suất làm mát đáng kể, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều không gian khác nhau. Cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn về Kangaroo KG50F88.

Tổng quan về thiết kế của máy làm mát Kangaroo KG50F88

Quạt điều hòa này có thiết kế trang nhã, hiện đại. Kích thước nhỏ gọn là 61 x 118.5 x 41 cm và trọng lượng chỉ 16.5kg. Sử dụng tiện lợi với bánh xe dễ di chuyển, phù hợp với không gian gia đình, nhà hàng, văn phòng có diện tích dưới 40m². Sản phẩm chỉ có tông trắng chủ đạo đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Phù hợp với nhiều phong cách nội thất, đóng vai trò làm vật trang trí ấn tượng cho không gian.

Vỏ quạt được làm từ nhựa ABS bền, chắc chắn. Bảo vệ tối ưu cho các động cơ bằng đồng bền bỉ bên trong. Vỏ quạt được thiết kế kín, giúp nâng cao khả năng làm mát và giảm độ ồn hiệu quả. Ngoài ra, nhựa ABS còn hạn chế bám bẩn, nên vệ sinh quạt không cần dùng đến hóa  chất chuyên dụng. Mà quạt cũng không bị xỉn màu theo thời gian.

Máy làm mát Kangaroo KG50F88 được trang bị bảng điều khiển đơn giản với núm xoay dễ sử dụng và điều chỉnh tốc độ gió, chế độ gió, và chế độ làm mát. Việc điều khiển và sử dụng quạt rất đơn giản và dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, vì không trang bị màn hình LCD nên việc theo dõi các thao tác tùy chỉnh tương đối khó khăn. Sản phẩm cũng không có điều khiển từ xa nên người dùng buộc phải di chuyển nhiều lần để thao tác trực tiếp trên thân máy.

Sản phẩm có dung tích bình nước lên đến 60 lít, giúp cho máy có thể hoạt động liên tục trong một khoảng thời gian dài. Điều này cũng giúp cho việc sử dụng máy trở nên tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Kangaroo KG50F88

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của máy làm mát không khí Kangaroo KG50F88

Với công suất 200W, Kangaroo KG50F88 có thể làm mát nhanh chóng một phòng nhỏ, giúp giảm nhiệt độ một cách hiệu quả. Mức công suất này cũng giúp tiết kiệm điện năng đáng kể khi sử dụng cho không gian lớn. Thiết bị được thiết kế để phù hợp với các phòng có diện tích dưới 40m². Đây là một điểm cộng cho sản phẩm này, bởi ở mức giới hạn diện tích này thì sản phẩm sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Tuy nhiên, trong không gian rộng sản phẩm vẫn đáp ứng nhu cầu làm mát ở mức tương đối.

Bên cạnh khả năng làm mát phổ thông, mẫu quạt điều hòa 200W này còn được tích hợp chế độ ‘siêu làm mát’ Cooling khi dùng kèm với 2 gel đá khô, có thể hạ từ 6 – 8 độ một cách cực nhanh chóng. Tuy nhiên chế độ này chỉ nên sử dụng vào những ngày thời tiết đặc biệt nóng bức thôi nhé.

Kangaroo KG50F88 có độ ồn cao nhất lên đến 73.2 dB. Điều này có thể gây khó chịu đối với người sử dụng, đặc biệt là khi sản phẩm được sử dụng trong phòng ngủ hoặc phòng khách. Tuy nhiên, với mức độ ồn này, sản phẩm vẫn được đánh giá là hoạt động khá êm dịu, không gây ảnh hưởng quá nhiều trong không gian đông, nhiều tiếng ồn.

Quạt có 3 mức gió và chế độ gió thường, cho phép bạn tùy chỉnh cường độ gió và độ mạnh của luồng không khí. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong không gian sống của mình. Ngoài ra, sản phẩm còn có một số tính năng tiện ích, bao gồm hộp đá khô làm mát, thang đo hiển thị mực nước, van xả cặn khoang chứa nước. Người dùng rất thuận tiện trong việc theo dõi và tùy chỉnh các tiện ích theo nhu cầu sử dụng.

Kangaroo KG50F88

Có nên mua máy làm mát Kangaroo KG50F88 không?

Với thiết kế đơn giản, tính linh hoạt cao cùng công suất 200W, quạt điều hòa Kangaroo KG50F88 sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc cho mùa hè năm nay. Sản phẩm hiện có giá bán tham khảo từ 3 – 4,5 triệu đồng tùy khu vực. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo trên Websosanh địa chỉ bán uy tín gần mình nhất nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về mẫu quạt điều hòa Kangaroo KG50F88 để có lựa chọn mua sắm đúng đắn cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!