Kanto JSC - Siêu thị điện máy Nhật cao cấp tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kanto JSC là siêu thị điện máy Nhật cao cấp tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng cao cấp. Các sản phẩm của Kanto JSC luôn đảm bảo về chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.

Đôi nét về siêu thị điện máy Kanto JSC – Điện máy Nhật cao cấp tại Việt Nam

Kanto JSC là đơn vị điện máy Nhật cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Kanto JSC chuyên phân phối chính thức của các thương hiệu như Panasonic, Hitachi, Mitsubishi, Daikin, Kangen… Cung cấp các sản phẩm như máy rửa bát, bếp từ, tủ lạnh, máy giặt, thiết bị vệ sinh, đồ nhà bếp…

Kanto JSC với phương châm “Be Better” đã luôn cố gắng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn mỗi ngày. Do đó, đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng và đảm bảo quyền lợi tối đa cho người dùng. Ngoài ra, chúng tôi cũng hướng đến những không gian sống tốt hơn cho khách hàng những sản phẩm cao cấp đến từ thị trường nội địa Nhật.

Kanto JSC được thành lập vào năm 2016, được biết đến là thương hiệu sản xuất phụ kiện nhà bếp. Vào năm 2018, Kanto JSC đã chuyển đổi số và thương hiệu gắn liền với thị trường các sản phẩm gia dụng cao cấp.

Kanto JSC - Siêu thị điện máy Nhật cao cấp tại Việt Nam
Kanto JSC – Siêu thị điện máy Nhật cao cấp tại Việt Nam

Những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Kanto JSC

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu cho các bạn một số dòng sản phẩm đang bán chạy nhất Kanto JSC. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Bếp từ nhật nội địa Hitachi HT-M6K

Hitachi HT-M6K là dòng bếp từ Nhật được nâng cấp từ phiên bản Hitachi HT-K6K. Bếp bao gồm 2 bếp từ, 1 bếp hồng ngoại và 1 lò nướng. Hitachi HT-M6K được thiết kế sang trọng với mặt bếp màu đen bằng chất liệu Ceramic cao cấp chống xước, chịu lực và chịu nhiệt tốt, đồng thời còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Bếp được trang bị cảm biến nhiệt có thể đo và kiểm soát nhiệt độ của đáy nồi để công việc nấu nướng trở nên đơn giản và ngon hơn, đặc biệt là các món chiên, xào.

Bếp từ Hitachi HT-M6K có khả năng tự động ngắt khi nhiệt độ đáy nồi quá cao giúp gia đình bạn an tâm khi sử dụng mà không lo cháy nổ trong trường hợp nồi nấu bị cạn nước. Hitachi HT-M6K được trang bị khoang nướng khá rộng rãi và tiện dụng với 2 mayso nhiệt giúp bạn không cần lật thức ăn khi sử dụng chức năng nướng. Ngoài ra, Hitachi HT-M6K còn được trang bị nhiều tính năng nổi trội như công nghệ Inverter, chế độ hẹn giờ, tự động ngắt bếp khi không có nồi, khóa trẻ em…

Bếp từ nhật nội địa Hitachi HT-M6K
Bếp từ nhật nội địa Hitachi HT-M6K

2. Tủ lạnh Nhật nội địa Hitachi R-WXC74S

Hitachi R-WXC74S sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng. Cánh cửa được làm bằng mặt gương thủy tinh trong suốt tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Vỏ ngoài được sơn tĩnh điện chống bám bụi tốt và dễ dàng lau chùi hơn. Với thiết kế 6 cửa giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc lấy thực phẩm khi cần, các loại thực phẩm cũng không bị lẫn mùi giúp bảo quản được lâu và tươi ngon hơn. Đặc biệt, tủ lạnh được thiết kế ngăn đá phía dưới nên bạn dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát để sử dụng mà không phải cúi người xuống.

Ngăn kéo tự động của ngăn đông dưới và ngăn rau quả được mở ra tự động chỉ với một chạm, ngay cả khi bên trong tủ chứa đầy thực phẩm. Ở trạng thái bình thường, bảng điều khiển tự động ẩn. Để điều khiển, người dùng chỉ cần chạm vào “MENU” bảng điều khiển sẽ hiện lên trên mặt kính, nên người dùng có thể điều khiển nhiệt độ các ngăn mà không cần phải mở cửa tủ.

Tủ lạnh Hitachi R-WXC74S với ngăn mát có dung tích lớn 386 lít, các khay kệ có thể thay đổi chiều cao, chứa được nhiều và bảo quản thực phẩm được tươi ngon. Tủ được trang bị nhiều tính năng như công nghệ làm lạnh Frost Recycling và tấm cách nhiệt chân không, điều khiển đa năng… giúp tối ưu khả năng tiết kiệm năng lượng.

Tủ lạnh Nhật nội địa Hitachi R-WXC74S
Tủ lạnh Nhật nội địa Hitachi R-WXC74S

3. Máy lọc nước tạo kiềm Nhật Panasonic TK-HB50

Panasonic TK-HB50 là dòng máy lọc nước tạo ion kiềm Nhật nội địa với công suất lọc 2.2 lít/phút. Máy có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian, cùng với kiểu dáng hiện đại giúp căn bếp trở nên sang trong hơn. Panasonic TK-HB50 có khả năng tạo ra 5 chế độ nước với 3 chế độ kiềm, 1 chế độ nước axit và 1 chế độ nước tinh khiết, bạn chỉ cần nhấn nút theo nhu cầu sử dụng.

Máy lọc nước tạo kiềm Nhật Panasonic TK-HB50 có khả năng loại bỏ 99.9% vi khuẩn và 13+4 loại tạp chất gây hại ở trong nước. Máy được trang bị công nghệ màng lọc sợi rỗng có khả năng xử lý và loại bỏ được các tạp chất và vi khuẩn có kích thước lớn hơn 0.1 micromet như Coliform, Ecoli… Panasonic TK-HB50 được tăng cường chức ăn an toàn để ngăn chặn việc vô tình uống nước ion hóa mạnh hay nước axit bằng đèn cảnh báo màu đỏ, âm báo và tự động chuyển chế độ nước uống cho lần sử dụng kế tiếp đảm bảo an toàn cho cả người già, trẻ nhỏ.

Máy lọc nước tạo kiềm Nhật Panasonic TK-HB50
Máy lọc nước tạo kiềm Nhật Panasonic TK-HB50

4. Máy rửa bát Nhật nội địa Panasonic NP-TZ300

Panasonic NP-TZ300 là dòng máy rửa bát mới nhất của Panasonic, nằm trong series NP-TZ cao cấp. Máy có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, được thêm vào tính năng chạm mở cực kỳ hiện đại. Máy rửa bát Panasonic NP-TZ300 có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian căn bếp. Cửa mở phía trước với kích thước nhỏ gọn nên có thể đặt dưới tủ treo. Máy có thể rửa được 6 bộ bát đĩa bao gồm 12 bát ăn cơm, 6 đĩa, 2 bát canh, 6 cốc uống nước, đũa thìa, thớt…

Máy rửa bát Nhật nội địa Panasonic NP-TZ300 được trang bị phím bấm cảm ứng sang trọng và dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, máy có tính năng rửa bằng nước nóng lên đến 80 độ giúp làm sạch dầu mỡ cho bát đĩa. Bát đĩa sẽ được sấy khô, giữ ấm và được khử khuẩn, khử mùi bằng công nghệ Nano EX lên đến 99%. Panasonic NP-TZ300 giúp tiết kiệm nước đến 6 lần so với rửa bằng tay thông thường vì trước khi các tia nước được phun lên với áp lực lớn, các chất bẩn bám ở trên bát đĩa sẽ được làm mềm, phá vỡ cấu trúc của chất bẩn bằng hơi nước nên vừa rửa sạch và tiết kiệm hơn.

Máy rửa bát Nhật nội địa Panasonic NP-TZ300
Máy rửa bát Nhật nội địa Panasonic NP-TZ300

5. Máy lạnh Nhật nội địa Panasonic CS-220DFL

Panasonic CS-220DFL là dòng điều hòa không khí với tính năng làm mát và sưởi ấm cùng nhiều tính năng được cải tiến mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Máy phù hợp cho không gian có diện tích 10 – 15m2 đây là model điều hòa 2 chiều bao gồm làm lạnh, sưởi ấm ngoài ra máy còn có chức năng chống khô da. Panasonic CS-220DFL được thiết kế tương đối đơn giản nhưng lại không hề kém phần trang nhã và đẹp mắt.

Máy lạnh Nhật nội địa Panasonic CS-220DFL chính là 1 trong những trợ thủ đắc lực giúp làm mát hay sưởi ấm hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Máy được trang bị công nghệ Inverter giúp hoạt động êm ái hơn với độ ồn dưới 58dB và tiết kiệm điện năng từ 30 – 60% so với các dòng điều hòa thông thường. Panasonic CS-220DFL có khả năng giữ cho độ ẩm của căn phòng luôn ở mức hợp lý, tạo sự thoải mái cho người dùng mà không cần phải lo lắng cho đường hô hấp.

Máy lạnh Nhật nội địa Panasonic CS-220DFL
Máy lạnh Nhật nội địa Panasonic CS-220DFL

6. Máy giặt Nhật nội địa Panasonic NA-LX125AL

Panasonic NA-LX125AL là dòng máy giặt mới nhất trong năm 2022 và được trang bị nhiều tính năng mới như hộc tạo bọt mịn, tự vệ sinh lồng giặt sau mỗi lần giặt, giặt nhiều chế độ và loại vải khác nhau… Máy có thiết kế hoàn toàn mới, phong cách hiện đại và tinh tế giúp làm nổi bật cho không gian phòng giặt là. Máy có khối lượng giặt lên đến 12kg sấy 6kg nên đáp ứng được nhu cầu giặt sấy của mọi gia đình.

Máy giặt Nhật nội địa Panasonic NA-LX125AL được trang bị công nghệ đảo lồng giặt thông minh, quần áo được làm sạch với sức mạnh bong bóng một cách hiệu quả. Với bọt dày đặc và vòi hoa sen tạo bọt có độ thẩm thấu cao giúp loại bỏ bụi bẩn ở mặt sâu của các sợi vải. Panasonic NA-LX125AL tăng lượng nước và giặt nhẹ nhàng. Quần áo được sấy với gió ấm áp, nhẹ và khô.

Máy giặt Nhật nội địa Panasonic NA-LX125AL
Máy giặt Nhật nội địa Panasonic NA-LX125AL

7. Nồi cơm Nhật nội địa Toshiba RC-10VST

Toshiba RC-10VST là một mô hình nhỏ gọn, tiện ích mô phỏng quá trình nấu cơm trên Kamado thời xưa của Nhật Bản. Nồi mang đến những chén cơm dẻo, mịn, thơm ngon mỗi ngày cho mọi gia đình. Bằng cách nấu trên lửa lớn cùng lúc, nhiệt lượng sẽ được truyền vào lõi của từng hạt gạo, để cơm dẻo và tơi. Bằng cách điều chỉnh tinh vi công suất gia nhiệt từ nấu đến hấp, độ ngọt của gạo sẽ tăng lên và giữ lại vị ngọt nguyên thủy của gạo.

Nồi cơm Nhật nội địa Toshiba RC-10VST có sự đối lưu nhiệt “nguyên bản của Toshiba” và nhiệt lượng lớn chuyển đổi hướng quay giữa vòng trong và vòng ngoài, toàn bộ lòng nồi bên trong được làm nóng đồng đều ở nhiệt độ cao, mang đến một bữa cơm hoàn hảo cho bạn. Toshiba RC-10VST được trang bị lớp hợp kim cao cấp có độ dày lên đến 5mm kết hợp cùng đáy góc bo tròn 60 độ của đáy nồi làm quá trình đối lưu nhiệt ở trong lòng nồi được tăng cường.

Nồi cơm Nhật nội địa Toshiba RC-10VST
Nồi cơm Nhật nội địa Toshiba RC-10VST

Bài viết trên, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn những thông tin về siêu thị điện máy Nhật cao cấp tại Việt Nam và các sản phẩm đang bán chạy tại Kanto JSC. Bạn muốn mua các sản phẩm điện máy, gia dụng thì hãy đến ngay với Kanto JSC nhé.

Kanto JSC – Điện máy Nhật cao cấp tại Việt Nam
Kanto JSC – Điện máy Nhật cao cấp tại Việt Nam

Kanto JSC

  • Miền Nam: 241/7, Đường 120, P.Tân Phú, Q.9, HCM – SĐT: 0868146386
  • Miền Bắc: 14/637 Trương Định, HN – SĐT: 0888146386
  • Website: https://www.kanto.vn/

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) 540 lít Inverter

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X (GBK) 540 lít Inverter

Hitachi một thương hiệu lớn quen thuộc với nhiều người, được đánh giá cao về chất lượng và về thiết kế sang trọng, tinh tế đem đến cho người dùng không gian hiện đại. Bạn đang cần tìm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện dung tích 540l thì đừng bỏ qua sản phẩm dưới đây nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!