Kanto.vn - Địa chỉ mua sắm bếp từ Nhật tốt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kanto.vn - địa điểm được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và mua sắm các thiết bị gia dụng gia đình hiện nay. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết về thương hiệu này nhé.

Bếp từ và bếp hồng ngoại hay kết hợp cả hai đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình thành thị và đang dần được sử dụng nhiều ngay cả các vùng quê tại Việt Nam. Bởi sự tiện lợi, thông minh và còn điều quan trọng chính là an toàn hơn bếp gas truyền thống. Một địa điểm đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn một chiếc bếp chất lượng cho gian bếp trong nhà là điều mà nhiều người quan tâm đầu tiên khi muốn mua bếp. Kanto.vn – Điện máy Nhật Bản tại Việt Nam là một địa điểm mua sắm đồ gia dụng chất lượng hiện nay.

Kanto.vn – Điện máy gia dụng Nhật Bản tại Việt Nam

Kanto là thương hiệu đồ gia dụng Nhật Bản nổi tiếng tại châu Á với những sản phẩm gia dụng công nghệ mới chất lượng. Kanto.vn được thành lập tại Việt Nam năm 2016. Hiện nay đang là đơn vị điện máy gia dụng Nhật Bản cao cấp hàng đầu Việt Nam với rất nhiều sản phẩm từ bếp điện, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng,… tất cả các thiết bị gia dụng gia đình đều có mặt tại Kanto. Vào năm 2020, Kanto đã chính thức mở rộng chi nhánh và có hai chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Với phương châm hoạt động “Be Better“, Kanto.vn luôn luôn cố gắng đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn qua từng ngày. Đội ngũ nhân viên Kanto luôn sẵn sàng để hỗ trợ và tư vấn, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Kanto - nơi tha hồ lựa chọn những chiếc bếp từ hiện đại
Kanto – nơi tha hồ lựa chọn những chiếc bếp từ hiện đại

Kanto.vn với tiêu chí hướng đến một không gian sống hiện đại, thoải mái hơn cho người Việt bằng những sản phẩm cao cấp chất lượng đến từ Nhật Bản và Bắc Âu. Và Kanto còn có thể tùy chỉnh sản phẩm để có thể phù hợp với người tiêu dùng Việt. Bếp từ, bếp từ kèm hồng ngoại là một trong những sản phẩm tiêu biểu tại Kanto mà các bạn có thể tham khảo.

Các sản phẩm bếp từ tiêu biểu mới nhất tại Kanto

Hiện nay tại Kanto có rất nhiều sản phẩm bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại và lò nướng – một sản phẩm 3 trong 1 vô cùng tiện lợi đến từ nhiều thương hiệu gia dụng có tiếng đến từ Nhật Bản. Cùng tham khảo ngay những sản phẩm nổi trội dưới đây:

1. Bếp từ Hitachi HT-M6k

Hitachi HT-M6k là sản phẩm hoàn toàn đến từ nội địa Nhật với thương hiệu nổi tiếng Hitachi. Bếp có thiết kế hiện đại với 2 bếp từ, 1 bếp hồng ngoại và thêm cả 1 lò nướng nên khá cồng kềnh và không nên di chuyển nhiều. Chất liệu mặt kính được làm từ kính Ceramic có khả năng chịu lực, chịu nhiệt siêu cường, còn có độ bóng sáng vô cùng sang trọng. Ngoài ra mặt kính của bếp từ Hitachi HT-M6k còn có khả năng chống được các va đập lớn và hạn chế trầy xước giữ bếp như mới trong thời gian dài. Bạn có thể dùng bếp để nấu ăn và cả làm bánh luôn nhé, còn vừa tiết kiệm thời gian nấu ăn và điện năng nữa.

Vẻ ngoài vô cùng sang trọng của Hitachi HT-M6k
Vẻ ngoài vô cùng sang trọng của Hitachi HT-M6k

Giá cả sản phẩm bếp từ Hitachi HT-M6k đa năng rất ưu đãi tại Kanto.vn chỉ với 11.100.000đ.

2. Bếp từ Panasonic KZ-G32AK

Thương hiệu Panasonic đã không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Panasonic KZ-G32AK là bếp từ Nhật có cấu tạo cơ bản gồm 1 bếp hồng ngoại, 2 bếp từ IH và cũng có kết hợp lò nướng. Với các chức năng được tích hợp như đun nấu trong thời gian ngắn, hệ thống chống cháy nổ, khóa an toàn cho trẻ em, chức năng hẹn giờ nấu giúp bạn có thể làm được thêm nhiều việc trong lúc nấu nướng mà không sợ bị khét hay có trẻ em hiếu động tiếp xúc với bếp.

Thiết kế dễ lắp đặt âm và tiết kiệm không gian
Thiết kế dễ lắp đặt âm và tiết kiệm không gian

Giá cả sản phẩm bếp từ Panasonic KZ-G32AK với nhiều chức năng thông minh đang có giá rất ưu đãi tại Kanto.vn chỉ với 10.500.000đ.

3. Bếp từ Hitachi HT-M60S

Hitachi HT-M60S là bếp từ nội địa Nhật chất lượng hàng đầu đang được nhiều người Việt Nam tin dùng. Đây chính là bản nâng cấp của bếp từ Hitachi HT-K60S có cấu tạo cũng bao gồm một bếp hồng ngoại, 2 bếp từ và 1 lò nướng. Bếp từ Hitachi HT-M60S có mặt kính là từ kính Ceramic cùng bảng điều khiển được thu gọn hơn sản phẩm tiền nhiệm giúp khách hàng dễ dàng sử dụng.

Không gian bếp trở nên sang trọng và hiện đại khi có Hitachi HT-M60S
Không gian bếp trở nên sang trọng và hiện đại khi có Hitachi HT-M60S

Giá cả sản phẩm Hitachi HT-M60S với thiết kế sang trọng và nhiều chức năng thông minh đang có giá rất ưu đãi tại Kanto.vn chỉ với 10.800.000đ.

4. Bếp từ Panasonic KZ-G32AST

Bếp từ nội địa Nhật Panasonic KZ-G32AST được nhiều khách hàng đánh giá cao với cấu tạo tương tự như các sản phẩm trên. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi không gian cùng các chức năng nấu nướng thông minh như tiết kiệm điện, khóa an toàn,… Điểm đặc biệt là mặt kính bếp có màu bạc nên phù hợp với mọi gian bếp nhà bạn.

Màu bạc của mặt kính phù hợp với mọi chất liệu và màu sắc trong nhà bếp
Màu bạc của mặt kính phù hợp với mọi chất liệu và màu sắc trong nhà bếp

Giá cả sản phẩm Panasonic KZ-G32AST đa năng rất ưu đãi tại Kanto.vn chỉ với 10.500.000đ.

Chương trình khuyến mãi đáng chú ý tại Kanto Việt Nam

Vào mỗi dịp khác nhau Kanto.vn sẽ có các chương trình khuyến mãi khác nhau để tri ân khách hàng đến với Kanto. Và hiện tại Kanto đang có chương trình khuyến mãi giảm giá lên tới 10% khi mua combo thiết bị nhà bếp. Các bạn có thể tham khi muốn mua trọn bộ với giá ưu đãi nhé.

Trên đây là những chia sẻ về điện máy Nhật Bản Kanto.vn tại Việt Nam – địa điểm lý tưởng để mua sắm đồ gia dụng cho gia đình Việt, đặc biệt là các dòng bếp từ kèm bếp hồng ngoại đến từ các thương hiệu nội địa Nhật vô cùng hiện đại và đảm bảo an toàn.

Thông tin liên hệ:

Kanto.vn – Điện máy gia dụng Nhật Bản

Địa chỉ:

  • Miền Nam: Số 1 Đường Số 39, Trần Não, Q.2, TP. Hồ Chí Minh
  • Miền Bắc: 14/637 Trương Định, Hà Nội
  • Website: https://www.kanto.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

HT Sài Gòn - Chuyên sỉ hàng từ thiện cho các mạnh thường quân, bếp chay

HT Sài Gòn - Chuyên sỉ hàng từ thiện cho các mạnh thường quân, bếp chay

HT Sài Gòn là một địa chỉ uy tín trong việc cung cấp nguồn hàng từ thiện giá sỉ cho các mạnh thường quân và bếp chay. Với cam kết chất lượng và uy tín, HT Sài Gòn không chỉ là nơi sỉ hàng từ thiện mà còn là nguồn động viên, niềm hy vọng cho những người đang gắn bó với công việc từ thiện.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!