Địa chỉ mua dụng cụ tập thể dục thể thao uy tín giá tốt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồ dùng, dụng cụ phục vụ cho việc luyện tập thể dục thể thao mà không biết mua ở đâu chất lượng tốt, thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Đời sống nâng cao nhưng diện tích đất lại co hẹp lại khiến không gian vận động của con người trở nên eo hẹp hơn, trong khi nhu cầu tập luyện thể dục thể thao của người dân không bao giờ giảm sút. Chính vì thế các đồ dùng, dụng cụ tập thể dục thể thao như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, máy tập bụng…và các thiết bị máy móc tập thể dục là giải pháp tuyệt vời để đảm bảo sức khỏe cho người dân.

Nhiều người nghĩ rằng các thiết bị máy móc chuyên dụng ở phòng tập gym thường có mức giá rất đắt, tuy nhiên trên thực tế, nếu biết cách chọn và tìm được nhà cung cấp uy tín chất lượng, chắc chắn bạn sẽ trang bị cho phòng tập gym cá nhân của mình những dụng cụ tốt nhất trong mức giá hợp lý nhất với túi tiền.

Với khẩu hiệu “Nâng cao tầm vóc Việt“, Công ty Cổ Phần Thương Mại Kim Thành đã đi đầu trong việc cung cấp các dòng máy móc, dụng cụ tập thể dục thể thao tới người dùng Việt Nam. Đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín nhất được nhiều người dùng, đặc biệt là các chủ phòng tập gym ưa chuộng lựa chọn để cung cấp các hệ thống giải pháp máy móc, thiết bị, dụng cụ tập thể thao hoàn thiện.

Tại sao Kim Thành được ưa chuộng như vậy?

dụng cụ tập thể thao kim thành
Thể Thao Kim Thành – Địa chỉ mua dụng cụ tập thể dục thể thao uy tín giá tốt nhất tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên công ty

Xuất phát từ các gymer có kinh nghiệm lâu năm, hơn ai hết đội ngũ nhân viên của Công ty luôn biết những gì là cần thiết và tốt nhất cho một người tập luyện thể thao, chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu cải thiện sức khỏe hoặc hình thể đội ngũ nhân viên Kim Thành luôn nhiệt tình tư vấn giúp bạn chọn được thiết bị tập luyện tốt nhất cùng vạch ra cho bạn chế độ ăn uống luyện tập hoàn chỉnh.

Bên cạnh đó, đối với các khách hàng mua các thiết bị máy móc hoặc dụng cụ tập thể dục thể thao tại Kim Thành rất đơn giản chỉ cần đặt hàng trên website chính thức http://thethaokimthanh.vn/, hoặc đến tận cửa hàng Kim Thành để xem và chọn mua, sau đó, Kim Thành sẽ hỗ trợ vận chuyển về tận nhà và lắp đặt miễn phí cho bạn.

Vậy Kim Thành bán những gì?

Tất cả những gì cần thiết cho luyện tập thể dục thể thao Kim Thành đều cung cấp

Nhằm mang tới những trang bị toàn diện cho người tập thể thao cho các mục đích khác nhau, Công ty Thể Thao Kim Thành cung cấp đa dạng các mặt hàng thiết bị, cụ thể:

– Các thiết bị máy móc cho phòng tập gym

Các thiết bị máy móc cho phòng tập gym
Các thiết bị máy móc cho phòng tập gym

Với các dòng máy chạy điện bộ, máy chạy điện cơ, xe đạp tập thể dục, máy tập cơ bụng, giàn tập thể hình và các thiết bị phòng tập gym khác từ các thương hiệu hàng đầy như MoFit, Mofico,…người dùng hoàn toàn có thể tự trang bị đầy đủ các thiết bị tập gym ngay tại nhà với mức giá thành hợp lý.

Kim Thành cũng đã thực hiện khá nhiều các công trình trang bị hệ thống máy móc thiết bị cho các phòng tập gym tại nhiều tỉnh thành phố trên cả nước, và thực sự đã làm hài lòng chủ sở hữu và người tập.

– Dụng cụ tập thể dục thể thao ngoài trời

Dụng cụ tập thể dục thể thao ngoài trời
Dụng cụ tập thể dục thể thao ngoài trời

Với những người muốn luyện tập thể thao ngoài sân vườn, trên ban công, sân thượng thì Thể Thao Kim Thành cũng cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm như giàn tập thể hình, xà đơn xà kép, ghế cong tập bụng, tạ tay…

– Thiết bị dụng cụ chơi thể thao

Thiết bị dụng cụ chơi thể thao
Thiết bị dụng cụ chơi thể thao

Với những ai có nhu cầu chơi thể thao, Kim Thành cũng cung cấp đầy đủ các thiết bị như bàn bóng bàn, dụng cụ chơi bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ, giày trượt patin, các dụng cụ môn tennis, kính bơi…

Ngoài ra đối với những người có nhu cầu tập các môn như Yoga, võ thuật…thì Kim Thành cũng cung cấp đầy đủ các dụng cụ như thảm tập Yoga, bóng tập Yoga, bao cát đấm, găng tay đích đá…

Khi mua các sản phẩm tại Kim Thành, người dùng không những an tâm về chất lượng bởi các thương hiệu nổi tiếng, mức giá rẻ mà Kim Thành còn liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng mua hàng tại đây, cụ thể:

– Tặng thẻ giảm giá 5% cho hóa đơn thứ 2

– Tặng thẻ giảm giá 5% cho khách hàng cũ

– Quà tặng đi kèm sản phẩm….

Chi tiết liên hệ

Công ty Cổ phần Thương mại Kim Thành

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NỘI

Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647

ĐỊA CHỈ TẠI HÀ NAM

Số 68, Ngõ 170, Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam.

Điện thoại: 0243.566.8647

ĐỊA CHỈ TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 086.816.8989

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!