Kệ tivi gỗ tự nhiên hay kệ tivi gỗ công nghiệp tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn phân vân khi lựa chọn kệ tivi gỗ ép và kệ tivi gỗ tự nhiên thì có thể tìm hiểu thêm về đặc điểm của hai dòng sản phẩm này khi đưa ra lựa chọn :

Kệ tivi gỗ công nghiệp giá rẻ hơn và đa dạng thiết kế

Mức giá luôn là tiêu chí hàng đầu ảnh hưởng đến nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, kệ tivi gỗ công nghiệp thu hút khách hàng nhờ có thiết kế đẹp và đa dạng trong khi mức giá lại rẻ hơn nhiều so với kệ tivi gỗ tự nhiên . Sự đa dạng của kệ tivi gỗ ép có thể kế đến như màu sắc phong phú của các loại ván gỗ đến vài trăm màu khác nhau, có thể dễ dàng chọn màu đồng bộ với nội thất có sẵn của căn hộ hoặc các tông màu giúp căn phòng trở nên cân đối hài hòa hơn, hay các màu sáng như màu trắng sang trọng vừa giúp phòng diện tích nhỏ trở nên rộng rãi, thoáng mắt hơn. Hơn nữa, kệ tivi gỗ ép cũng có nhiều kiểu dáng bắt mắt

Dù nhìn chung giá cả kệ tivi gỗ tự nhiên luôn cao hơn so với kệ tivi gỗ ép, tuy nhiên các loại kệ tivi gỗ ép có thiết kế tinh xảo và kích cỡ lớn, có nhiều ngăn chứa và các loại tủ kệ tivi có mức giá khá cao đem lại vẻ đẹp đồng bộ và hiện đại hơn cho cả căn nhà, mặt khác các loại ván gỗ cao cấp làm bằng công nghệ tiên tiến cũng có chất lượng rất cao và giá thành không rẻ hơn là mấy so với kệ tivi gỗ tự nhiên.

Kệ tivi gỗ ép có thiết kế đa dạng và màu sắc đẹp không thua kém kệ tivi gỗ tự nhiên

Kệ tivi gỗ tự nhiên tốt cho sức khỏe và có độ bền cao hơn

Nếu kệ tivi gỗ công nghiệp vượt trội hơn ở thiết kế kệ đa dạng phong phú hơn, có nhiều tông màu sắc nhân tạo và vân gỗ nhân tạo đẹp mắt hơn so với các loại gỗ tự nhiên, thì kệ tivi gỗ tự nhiên mang lại những giá trị cao nhờ chất lượng gỗ cứng, chắc không dễ bị mối mọt, ít trải qua quá trình xử lý hóa chất hơn nên tốt hơn cho sức khỏe. Các loại kệ tivi gỗ tự nhiên như kệ tivi gỗ gụ , kệ tivi gỗ sồi, kệ tivi gỗ xoan đào,.. là những sản phẩm phổ biến chất lượng cao trên thị trường hiện nay, dù mức giá cao hơn một chút so với các loại kệ tivi gỗ ép thì giá trị của kệ gỗ tự nhiên cao hơn rất nhiều, tuổi thọ của các sản phẩm này vượt trội từ 20 – 50 năm ( so với các loại ván gỗ công nghiệp chất lượng nhất hiện nay thì tuổi thọ chỉ đạt từ 10 – 15 năm).

Kệ tivi gỗ tự nhiên có nhiều màu sắc và chi tiết tinh xảo
Kệ tivi gỗ tự nhiên có màu sắc đẹp và chi tiết hoa văn tinh xảo hơn

Nên chọn kệ tivi gỗ tự nhiên hay kệ tivi gỗ công nghiệp ?

Kệ tivi gỗ tự nhiên đem lại giá trị sử dụng cao hơn so với kệ tivi gỗ công nghiệp tuy nhiên nhiều người lại ưa thích vẻ đẹp thẩm mỹ và các thiết kế hiện đại của kệ tivi gỗ ép, do vậy lựa chọn phụ thuộc vào sở thích của mỗi người. Nếu bạn muốn chọn kệ tivi gỗ sang trọng, độ bền cao và phù hợp với cả thiết kế nhà ở hiện đại lẫn truyền thống thì nên chọn kệ tivi gỗ tự nhiên trong khi đó nếu sử dụng nhà trung cư hoặc các nhà ở tối giản diện tích do có không gian hạn chế và yêu thích các thiết kế tiện nghi hiện đại thì các loại kệ tivi gỗ ép và tủ kệ tivi gỗ kết hợp sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của kệ tivi gỗ tự nhiên

Ưu nhược điểm của kệ tivi gỗ tự nhiên

Kệ tivi gỗ tự nhiên trên thị trường được nhiều người quan tâm nhưng không phải ai cũng lựa chọn sản phẩm này, liệu kệ gỗ tivi chất liệu gỗ tự nhiên có những ưu nhược điểm nào ?

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!