Kệ tivi kính đơn giản cho phòng khách bừng sáng và sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn kệ tivi kính cho phòng khách luôn có yêu cầu cao hơn về vẻ đẹp thẩm mỹ và chất liệu kính, độ tiện dụng mà kệ tivi đem lại cho người sử dụng. Dưới đây là những gợi ý bạn có thể tham khảo khi mua kệ tivi kính cho phòng khách.

Ngoài lựa chọn kệ tivi gỗ thì kệ tivi kính cũng là sản phẩm được nhiều người quan tâm khi muốn tìm kệ tivi phòng khách, nhờ ưu điểm kệ kính phản xạ ánh sáng tốt, lại có nhiều thiết kế gọn tiết kiệm diện tích nhưng vẫn có sức chứa tốt, kệ tivi kính rất thích hợp cho những phòng khách có diện tích hạn chế hoặc để tiết kiệm chi phí nếu muốn mua kệ tivi cỡ to.

Nếu bạn muốn tìm kiếm những lí do khác nữa để mua một chiếc kệ tivi kính thì có thể thấy kệ có giá thành rẻ hơn nhiều so với kệ tivi gỗ, bởi chất liệu kính ở Việt Nam hiện nay không quá khó tìm, đồng thời phần khung kim loại cũng có dễ chế tác hơn so với khung gỗ nên tổng thế giá thành sản phẩm sẽ thấp hơn so với các loại kệ tivi khác.

Dưới đây là những mẫu kệ tivi kính đơn giản mang vẻ đẹp hiện đại, thích hợp với những căn hộ chung cư của người trẻ và phù hợp để tổ điểm thêm phần sang trọng cho căn phòng khách để tiếp đón người thân, bạn bè :

Kệ để tivi bằng kính cùng với bộ ghế sofa phòng khách luôn là điểm nhấn cho căn phòng, vì thế bạn nên chọn những mẫu mã, kích thước phù hợp  với không gian nội thất để làm nổi bật lên sự tinh tế, thẩm mỹ.

Kệ tivi kính cho phòng khách kết hợp kệ gỗ làm bằng gỗ ép sơn trắng phía dưới cũng là một gợi ý tuyệt vời vì nó vừa đem lại vẻ đẹp sang trọng của chất liệu gỗ cùng với ưu điểm dễ lau chùi vệ sinh, có hiệu ứng tốt với ánh sáng đem lại không gian tươi sáng và đẹp mắt. Chiếc kệ tivi gỗ kết hợp kính này cũng rất hữu ích nếu bạn cần nhiều nơi để cất trữ đồ dùng bên ngoài phòng khách.

 

Mức giá dành cho những mẫu kệ tivi kính có cùng kích thước so với kệ tivi gỗ chắc chắn là rẻ hơn rất nhiều, bởi vậy một mẫu kệ tivi có thiết kế đơn giản nhưng kích thước lớn và giá rẻ như kệ tivi kính sẽ là lựa chọn rất phù hợp cho một căn phòng khách rộng lớn. Nếu chọn kệ tivi kính kích thước 1, 2 – 1,5 mét sẽ có giá tầm 2,5 – 3, 5 triệu đồng, trong khi đó nếu chọn kệ tivi gỗ có kích thước tương đương bạn sẽ phải chi trả khoảng từ 4 – 7 triệu đồng tùy theo chất liệu gỗ.

Kệ tivi kính cường lực với các góc cạnh được bo tròn không chỉ có độ bền cao mà nó còn mang đến sự an toàn cho khách hàng do nếu kính bị vỡ cũng sẽ bám lại thành từng mảng hạn chế tối đa sự sát thường đến người sử dụng.

Kệ tivi phòng khách bằng kính là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những căn chung cư mini có diện tích không quá rộng giúp tiết kiệm tối đa diện tích trong căn phòng, đồng thời mang đến cảm giác thoáng rộng cho cả không gian.

Với những ưu điểm về tính thẩm mĩ cũng như lợi ích khi sử dụng, chắc hẳn bạn sẽ không còn quá phân vân về sản phẩm kệ tivi này.

Ngoài những mẫu kệ tivi kính đơn giản trên đây, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu kệ tivi kính Hòa Phát , kệ tivi kính nhập khẩu , kệ tivi kính góc .. cũng rất phù hợp cho không gian phòng khách gia đình với các chi tiết thiết kế kệ tivi hài hòa, trang nhã và chất lượng của các dòng kệ tivi kính cường lực sẽ đảm bảo an toàn khi bày trí tivi và các vật dụng khác tạo sức nặng lên kệ tivi.

Để tìm kiếm các dòng kệ tivi phòng khách và kệ tivi kính đẹp, chất lượng, kệ tivi kính cường lực đảm bảo an toàn.. bạn có thể truy cập websosanh.vn để tìm mua nhanh chóng, nâng tầm trải nghiệm mua sắm kinh tế hơn và tiện lợi hơn với công cụ so sánh giá các nơi bán trên toàn quốc và gợi ý mua hàng tiện lợi, cập nhật nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn kệ tivi gỗ hay kệ tivi kính ?

Nên chọn kệ tivi gỗ hay kệ tivi kính ?

Có nhiều lí do để bạn yêu thích kệ tivi gỗ hay kệ tivi kính tuy nhiên những đặc điểm cụ thể dưới đây sẽ giúp ích cho những người đang băn khoăn nên chọn loại kệ tivi nào đẹp và phù hợp nhất cho gia đình mình :

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!