Kem chống hăm Bepanthen có mấy loại? Bôi mặt được không? Hiệu quả trị sẹo, trị chàm sữa thực tế?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những bố mẹ có con nhỏ chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với kem Bepanthen. Đây là một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Hoffmann – La Roche AG của Đức. Sản phẩm được đánh giá rất cao và bán rất chạy khi điều trị da liễu cho bé con. Vậy kem chống hăm Bepanthen có mấy loại? Bôi mặt trị chàm được không?

Trẻ nhỏ thường rất nhạy cảm đặc biệt là da của trẻ. Vậy nên nếu như trẻ phải mặc tã cả ngày thì có nguy cơ sẽ bị hăm tã. Và một trong những giải pháp được các bậc phụ huynh lựa chọn đó là kem chống hăm Bepanthen. Ngoài việc giúp trẻ chống hăm thì Bepanthen còn mang đến nhiều công dụng khác nữa. Bố mẹ hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

1. Kem Bepanthen là gì?

Những bố mẹ có con nhỏ chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với kem Bepanthen. Đây là một sản phẩm đến từ nhà sản xuất Hoffmann – La Roche AG của Đức. Sản phẩm được đánh giá rất cao và là sản phẩm bán chạy khi điều trị da liễu cho bé con. Đồng thời sản phẩm cũng được nhận xét là có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau như là phụ nữ có thai và cho con bú. Do đó, hiện nay có nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng sản phẩm.

Nước Đức là nước có nền công nghiệp phát triển tiên tiến với nhiều máy móc và thiết bị kỹ thuật hiện đại. Do đó nhà sản xuất sản phẩm Bepanthen sử dụng những thành phần và nguyên liệu thiên nhiên được chọn lọc kỹ càng. Và thông qua một dây chuyền sản xuất hiện đại nên Bepanthen được kỳ vọng là sản phẩm chất lượng và thành công trong việc chinh phục người dùng.

Kem Bepanthen là gì?
Kem Bepanthen là gì?

2. Kem chống hăm Bepanthen có mấy loại?

Hiện nay Bepanthen đã có 2 dòng sản phẩm chính trên thị trường để đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng. Đó là kem chống hăm Bepanthen Nappy Care Ointment và kem chống hăm Bepanthen Wund – und Heilsalbe. Với hai dạng khác nhau trên thì công dụng của chúng có chút khác nhau và hướng đến các đối tượng khác nhau. Vậy nên bạn cần xác định được tác dụng mong muốn ở sản phẩm để chọn loại cho phù hợp.

2.1 Kem chống hăm Bepanthen Nappy Care Ointment

Được sản xuất dưới dạng kem bôi sản phẩm giúp hồi phục những tổn thương trên da, viên da cơ địa. Với sự tham gia của nhiều thành phần tự nhiên an toàn và hết sức lành tính. Sản phẩm kem chống hăm Bepanthen Nappy Care Ointment giúp tái tạo các tế bào biểu bì da. Từ đó, bạn sẽ có làn da khỏe mạnh, đàn hồi và mềm mại hơn.

2.2 Kem chống hăm Bepanthen Wund – und Heilsalbe

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất nội địa tại thị trường Đức nên có hơi khác hơn so với sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Điểm mạnh của sản phẩm này đó là hỗ trợ được nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

  • Đối với các bé thì sẽ giảm cảm giác đau rát da hăm tã gây nên. Sản phẩm nhanh chống cải thiện làm liền các vết hăm.
  • Giảm được tình trạng mẩm ngứa, vết muỗi đốt hay bị côn trùng đốt.
  • Tái tạo được tổn thương da ở cả bé và mẹ.
    Kem chống hăm Bepanthen có mấy loại?
    Kem chống hăm Bepanthen có mấy loại?

3. Kem chống hăm Bepanthen có bôi lên mặt được không?

Bepanthen là sản phẩm bôi ngoài da và được sử dụng chủ yếu ở vùng da bị hăm tả, mẩn đỏ trên cơ thể. Vậy nên việc sử dụng sản phẩm cho vùng da nhạy cảm là điều chuyên gia luôn lưu ý và cảnh cáo đến các bậc phụ huynh. Chỉ sử dụng sản phẩm bôi lên da mặt đang có tình trạng viêm da và có lời khuyên của các chuyên gia y tế. Trong trường hợp da bé bị côn trùng đốt hay tổn thương khác thì không nên. Đặc biệt, trước khi bôi nên thử ở vùng da tay trước.

Kem chống hăm Bepanthen có bôi lên mặt được không?
Kem chống hăm Bepanthen có bôi lên mặt được không?

4. Hiệu quả trị sẹo, trị chàm thực tế của kem Bepanthen

Thực tế thì kem Bepanthen có hiệu quả trị sẹo và trị chàm rất cao. Cụ thể với thành phần Dexpanthen có trong sản phẩm giúp các chất trong kem dễ thấm qua da, chuyển hóa thành Pentothenic acid. Đây là chất thúc đẩy quá trình tăng sinh, tái tạo tế bào da, sửa chữa biểu mô tổn thương, làm mờ nhanh các vết sẹo trên da.

Còn với việc trị chàm thì ngoài chất Dexpanthen thì kem còn có các thành như sáp ong trắng, Parafin lỏng, dầu hạnh đào, Stearyl alcohol và nước tinh khiết. Nhờ sự kết hợp tốt của các chất trên mà việc điều trị chàm trên thực tế rất hiệu quả.

Hiệu quả trị sẹo, trị chàm thực tế của kem Bepanthen
Hiệu quả trị sẹo, trị chàm thực tế của kem Bepanthen

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp hết các thắc mắc của các bậc phụ khi dùng kem chống hăm Bepanthen cho các bé. Với những thông tin trên thì chắc chắn bố mẹ sẽ biết cách sử dung kem Bepanthen sao cho thông minh và hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!