Kem chống hăm Bepanthen có tốt không, mua ở đâu thì chính hãng, giá cả phải chăng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống hăm Bepanthen được đánh giá là sản phẩm điều trị hăm tốt nhất hiện nay và được bày bán rất phổ biến ở thị trường Việt Nam. Vậy kem chống hăm Bepanthen có tốt không, mua ở đâu thì chính hãng, giá cả phải chăng?

1. Hăm tã là gì?

Hăm tã là bệnh lý về da rất hay gặp ở trẻ sơ sinh. Nguyên nhân có thể là do quấn tã quá lâu tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công vào da bé. Việc mẹ sử dụng loại tã kém chất lượng hoặc vệ sinh vùng nhạy cảm cho bé không sạch cũng dẫn đến tình trạng hăm tã ở trẻ sơ sinh. Hăm tã khiến bé khó chịu, ngứa ngáy, quấy khóc…Vì vậy, các mẹ nên quan tâm, tìm cách điều trị sớm cho bé nhé.

Kem chống hăm Bepanthen có tốt không, mua ở đâu thì chính hãng, giá cả phải chăng?
Tình trạng bé bị hăm tã

2. Dấu hiệu của hăm tã ở trẻ nhỏ

Để nhận biết trẻ bị hăm tã thực sự không khó, các mẹ chỉ cần để ý xem trẻ có những dấu hiệu nào sau đây không là được: 

+ Bé thường trong trạng thái khó chịu, quấy khóc, đặc biệt là khi được mẹ thay tã. Nếu bé lớn thì sẽ có hành động dùng tay cào vào tã, thể hiện sự ngứa ngáy khó chịu.

+ Vùng da bị quấn tã nổi mẩn đỏ bao gồm bộ phận sinh dục. Phần da bị dị ứng có thể bị khô hoặc bị ướt, nặng hơn thì nổi mụn mủ hoặc lỡ loét. Nếu mẹ không phát hiện và xử lý sớm, các nốt mẩn đỏ sẽ lan rộng hơn.

+ Vùng da bị tổn thương do mặc bỉm ,tã  khi tiếp xúc với nước sẽ gây đau rát cho bé đôi khi bé còn khóc thét lên.

Trường hợp bé bị hăm tã nặng, bé sẽ bị sốt liên tiếp 5 đến 7 ngày không khỏi. Bố mẹ nên đưa con đến bệnh viện thăm khám kịp thời.

3. Kem chống hăm Bepanthen có tốt không?

Kem chống hăm Bepanthen là sản phẩm chính hãng của Đức, sản phẩm được nhiều nước phát triển như: Mỹ, EU, Anh…tin dùng. Sản phẩm kem chống hăm Bepanthen được hàng triệu người dùng đánh giá tốt. Sản phẩm kem chống hăm Bepanthen có thành phần an toàn, đặc biệt phù hợp với da nhạy cảm không gây kích ứng cho da bé.

Trong thành phần của kem có chứa Vitamin B5 giúp chữa lành các tổn thương cho da, làm mềm da và tăng độ ẩm cho da, kích thích tái tạo mọc da non cho bé. Ngoài ra kem còn có các thành phần khác tốt cho da bé như:dầu hạnh đào, sáp ong trắng, mỡ cừu…

Sản phẩm kem chống hăm Bepanthen của Đức phù hợp với mọi lứa tuổi: trẻ sơ sinh, phụ nữ đang mang thai và cho con bú, người  lớn. Kem tạo màng chắn bảo vệ da khỏi các chất kích thích gây tổn thương da.

Kem chống hăm Bepanthen giúp cân bằng da, khắc phục các vấn đề về bệnh da liễu. Ngoài ra, còn làm sạch da giúp da mềm mại hơn, khỏe khoắn hơn. Đặc biệt, sản phẩm kem chống còn hỗ trợ chữa nứt cổ gà và đau rát núm vú ở phụ nữ.  

Kem chống hăm Bepanthen có tốt không, mua ở đâu thì chính hãng, giá cả phải chăng?
Sản phẩm kem chống hăm Bepanthen của Đức

4. Kem chống hăm Bepanthen mua ở đâu thì chính hãng, giá cả phải chăng?

Sản phẩm kem chống hăm Bepanthen ở Việt Nam phần lớn là hàng chính hãng của Đức, số ít còn lại là hàng xách tay từ nước ngoài về. Các mẹ có thể yên tâm tìm mua ở các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc ở các cửa hàng mẹ và bé như Bibomart, Con cưng, KidsPlaza… hoặc các trang sàn thương mại điện tử lớn như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo… hay có nhiều đợt ưu đãi giá, tri ân khách hàng, các mẹ có thể đặt mua vào thời gian này để được giảm giá và freeship đến tận nhà.

Vì là hàng nhập ngoại chất lượng cao từ Đức nên kem chống hăm Bepanthen có giá thành khá cao từ 350.000vnđ đến 400.000vnđ, cao hơn gấp đôi các sản phẩm kem chống hăm nổi tiếng khác như: Kem chống hăm Desitin, kem chống hăm của Nhật, kem chống hăm Bubchen…Tuy nhiên, với những tác dụng vượt trội, kem chống hăm Bepanthen vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

5. Hướng dẫn sử dụng kem chống hăm Bepanthen 

Để sử dụng kem chống hăm Bepanthen đúng cách bạn làm như sau:

– Mẹ cần vệ sinh tay thật sạch để đảm bảo an toàn trước khi sử dụng sản phẩm.

– Sử dụng khăn ướt lau nhẹ lên vùng da nhạy cảm của bé, lau khô lại 1 lần nữa bằng khăn sạch mềm.

– Sử dụng một lượng kem vừa phải thoa đều lên mông bé, mẹ có thể bôi vào những vùng xung quanh để phòng chống lây lan. Sau một thời gian sử dụng các mẹ sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt.

Kem chống hăm Bepanthen có tốt không, mua ở đâu thì chính hãng, giá cả phải chăng?
Kem chống hăm Bepanthen sản phẩm trị hăm hiệu quả cho bé

Những công dụng vượt trội của kem chống hăm Bepanthen của Đức cho bé đã được Websosanh.vn cung cấp rất đầy đủ. Thông qua bài viết hy vọng các mẹ có sự lựa chọn phù hợp nhất với bé nhà mình.  

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!