Kem chống hăm Bubchen có tốt không? Có nên mua sử dụng cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua kem chống hăm Bubchen nhưng không biết kem chống hăm Bubchen có tốt không? Bài đánh giá dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời!

Một trong các thương hiệu kem chống hăm đang được nhiều bà mẹ Việt tin dùng cho bé đó là Bubchen. Vậy kem chống hăm Bubchen có tốt không? Vì sao nó lại được nhiều người tin dùng đến thế? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Kem chống hăm Bubchen có tốt không?

1.1. Kem chống hăm Bubchen của nước nào

Bubchen là một trong các thương hiệu uy tín của nước Đức chuyên về những sản phẩm chăm sóc cho bé và mẹ. Các sản phẩm chính hãng của Bubchen với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất độc hại, lành tính cho làn da của bé sơ sinh và cả mẹ bầu.

Đối với trẻ, Bubchen nghiên cứu kỹ càng từng giai đoạn phát triển để cho ra đời các dòng sản phẩm phù hợp.

Ví dụ, dòng sản phẩm Bubchen pur & sensitive thích hợp cho trẻ sơ sinh, dòng sản phẩm Bubchen Active Skin Protection thích hợp cho những bé đã lớn hơn. Ngoài ra, Bubchen còn có các sản phẩm phù hợp với từng bộ phận, từng nhu cầu như kem chống nắng, kem dưỡng thể, kem chăm sóc vùng da mặt hay kem chống hăm tã cho bé.

Kem chống hăm Bubchen có tốt không?
Kem chống hăm Bubchen có tốt không?

1.2. Thành phần kem chống hăm Bubchen

Kem chống hăm của Bubchen là một trong những sản phẩm kem chống hăm tốt và an toàn nhất cho trẻ sơ sinh, có thành phần chiết xuất hoa cúc, kẽm Panthenol giúp kháng khuẩn và bảo vệ da bé tránh khỏi các tác nhân gây hăm tã trong môi trường bị ẩm ướt. Ngoài ra, sản phẩm còn có hương thơm dịu nhẹ, vừa giúp bé thoải mái, thư giãn, vừa giúp khử mùi khó chịu vùng da bị hăm tã.

Bên cạnh các hoạt chất giúp khử mùi, diệt vi khuẩn thì kem chống hăm Bubchen còn có chiết xuất từ quả cây carite, tinh dầu hướng dương giúp cấp ẩm, tái tạo làn da nơi bị hăm tã. Da bé sẽ trở nên mịn màng, mềm mại, không còn khô ráp, khó chịu nữa.

1.3. Công dụng kem chống hăm Bubchen

Theo phân tích của các bác sĩ nhi khoa, trẻ bị hăm tã là do phần da mông thường xuyên tiếp xúc với phân và nước tiểu do đóng bỉm. Nếu các bố mẹ không chịu khó thay tã hoặc vệ sinh sạch sẽ bằng các loại sữa tắm gội dành riêng cho bé sau mỗi lần thay thì có thể dẫn đến da bị mẩn đỏ, ngứa rát thậm chí là mưng mủ, lở loét khiến bé cực kỳ khó chịu. Đặc biệt, khu vực hăm tã gần với bộ phận sinh dục, nếu không cẩn thận bé sẽ dễ bị mắc các bệnh về tiết niệu, phụ khoa sau này.

Hiểu được nguyên nhân và những tác động xấu của hăm tã đối với bé, Bubchen đã sản xuất kem chống hăm với cá thành phần tự nhiên sẽ bảo vệ vùng da tiếp xúc với chất thải. Với kem chống hăm Bubchen, da mông của bé sẽ luôn mịn màng, mềm mại và được cấp ẩm để tăng cường khả năng chống lại hăm tã.

Kem chống hăm Bubchen có nguồn gốc từ tự nhiên, hoàn toàn lành tính với làn da của bé
Kem chống hăm Bubchen có nguồn gốc từ tự nhiên, hoàn toàn lành tính với làn da của bé

1.3. Kem chống hăm Bubchen giá bao nhiêu?

Kem chống hăm Bubchen có mức giá khá dễ chịu mà hiệu quả lại vô cùng tuyệt vời. Giá tiền của sản phẩm phù hợp với tài chính của đại đa số gia đình Việt hiện nay.

Giá tham khảo: từ 50.000 – 300.000 VNĐ/ lọ tuỳ theo dung lượng sản phẩm.

1.4. Đánh giá chất lượng khi sử dụng

Nhiều bà mẹ sau khi sử dụng kem chống hăm Bubchen đã vô cùng ngạc nhiên. Bởi chỉ sau một vài lần sử dụng những biểu hiện của hăm tã đã giảm rõ rệt. Các nốt mẩn đỏ đã lặn dần và bé cũng không còn ngứa rát, quấy khóc nhiều như trước kia nữa. Đặc biệt là vào mùa đông, khi da bé càng trở nên nhạy cảm thì kem chống hăm Bubchen đã làm không ít các mẹ hài lòng vì khả năng chống và trị hăm. Các bé yêu giờ đây có thể thoải mái vận động và ngủ ngon mỗi đêm rồi.

2. Có nên mua kem chống hăm Bubchen cho bé?

Với những điều đã nêu trên chắc hẳn bạn đã phần nào biết được kem chống hăm Bubchen có tốt không rồi đúng không nào? Kem chống hăm Bubchen với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, lành tính, an toàn chính là ưu điểm vượt trội và khiến các mẹ rất yên tâm. Ngoài khả năng trị hăm, sản phẩm còn giúp cấp ẩm, bảo vệ da bé chống lại các tác nhân gây hăm tã để tránh tái phát.

Kem chống hăm Bubchen đã được kiểm nghiệm chặt chẽ, hoàn toàn không chứa chất gây hại, không paraben hay cồn, xà phòng nên mẹ yên tâm sử dụng cho bé.

Tuy có ưu điểm chất lượng vượt trội nhưng về thiết kế thì kem chống hăm Bubchen vẫn chưa thực sự tiện lợi khi chưa có dụng cụ lấy kem. Nếu mẹ lấy bằng tay trần thì sẽ dễ làm lây lan vi khuẩn.

Sản phẩm được đóng gói trong hũ có màng bảo vệ cẩn thận
Sản phẩm được đóng gói trong hũ có màng bảo vệ cẩn thận

3. Mua kem chống hăm Bubchen ở đâu tốt và chính hãng?

Để có tác dụng vượt trội như những ưu điểm đã kể trên thì điều kiện đủ cuối cùng là mẹ phải mua được hàng chính hãng, chất lượng. Do đó, bên cạnh việc tìm hiểu kem chống hăm Bubchen giá bao nhiêu thì mẹ nên tìm hiểu xem mua ở đâu tốt nhất.

Hiện nay, các bạn có thể mua sản phẩm ở các cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé hoặc từ hàng xách tay. Tuy nhiên, dù mua ở đâu bạn cũng nên tìm hiểu đúng nguồn gốc xuất xứ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua kem chống hăm của Nhật cho bé hay không?

Có nên mua kem chống hăm của Nhật cho bé hay không?

Tình trạng hăm tã ở trẻ sơ sinh rất phổ biến, khiến các mẹ vô cùng lo lắng không biết nên chọn mua sản phẩm kem chống hăm gì thì tốt cho bé. Kem chống hăm của Nhật đang được các mẹ khuyến khích sử dụng. Vậy có nên mua kem chống hăm của Nhật cho bé hay không?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!