4 loại sữa tươi nguyên kem tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
4 loại sữa nguyên kem này được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Chính vì vậy bạn và cả gia đình hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Đa số các loại sữa trên đều thơm ngon và bổ dưỡng. Đặc biệt rất thích hợp để bồi bổ cho những ai có thể trạng yếu.

Nếu là một tín đồ của sữa thì bạn không còn lạ gì với sữa tươi nguyên kem. Đây là loại sữa béo, thơm và chứa nhiều chất dinh dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn 4 loại sữa tươi nguyên kem tốt nhất 2022 để bạn tham khảo:

1. Sữa tươi nguyên kem Devondale

Sữa tươi Devondale là sữa tươi Úc đã được Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cho phép phân phối tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, nó được rất nhiều hộ gia đình tại Việt Nam sử dụng.

Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo 100% sữa tươi nguyên chất, không chất bảo quản, không pha trộn với các loại bột sữa khác và có hương vị thơm ngon tự nhiên. Sữa tươi Devondale Whole Cream là nguồn cung cấp canxi, kẽm, protein và vitamin A- B12 hỗ trợ xây dựng cơ xương khỏe mạnh, phát triển trí não, nâng cao khả năng phục hồi của cơ thể và hỗ trợ tăng trưởng kích thước. Thương hiệu Devondale cũng đã cho ra đời dòng sữa nước dành riêng cho trẻ sơ sinh giúp trẻ bú bình.

Giá tham khảo: 380.000đ.

Sữa tươi nguyên kem Devondale
Sữa tươi nguyên kem Devondale

2. Sữa tươi nguyên kem Oldenburger

Được nhập khẩu từ Đức, sữa tươi nguyên kem Oldenburger là một trong những thương hiệu sữa tươi nguyên liệu hàng đầu được người tiêu dùng tại nhiều nước Châu Âu tin tưởng. Nhiều khách hàng lựa chọn đã Oldenburger Milk làm sữa gia đình hàng ngày.

Đồng thời, các sản phẩm sữa tươi nguyên liệu của Oldenburger cũng được chứng nhận Halal. Sữa tươi dành cho trẻ lớn nhanh (từ 1 tuổi) và người lớn. Đặc biệt là người ốm nặng và phụ nữ mang thai. Viện nghiên cứu tập trung vào khả năng tăng chiều cao rõ rệt của trẻ Sữa được đóng hộp giấy tiện lợi, nắp hộp được đóng kín bằng công nghệ mới nên rất an toàn cho sức khỏe.

Giá tham khảo: 210,000đ.

Sữa tươi nguyên kem Oldenburger
Sữa tươi nguyên kem Oldenburger

3. Sữa tươi Australia’s Own Milk nguyên kem

Australia’s Own là thương hiệu sữa nổi tiếng của Australia thuộc Tập đoàn Freedom Food. Thương hiệu sản phẩm sữa này đã có mặt rộng rãi tại các đại siêu thị và cửa hàng tiện lợi ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam cũng được rất nhiều người biết đến và sử dụng.

Uống sữa Úc hàng ngày cung cấp canxi, vitamin D, protein, vitamin và khoáng chất mà cơ thể bạn cần. Sữa có vị thơm ngon, béo ngậy tự nhiên khi uống vào. Vì lý do sức khỏe, nên dùng cho trẻ em trên hai tuổi, không dùng cho trẻ em dưới một tuổi. Ngoài ra, tránh sử dụng thường xuyên cho trẻ em đang lớn, những người bị còi xương, người già và những người béo phì. Bạn có thể sử dụng nó.

Giá tham khảo: 40,000đ.

Sữa Tươi Australia's Own Milk Nguyên Kem
Sữa Tươi Australia’s Own Milk Nguyên Kem

4. Sữa nguyên kem Avonmore

Sữa tươi nguyên kem Avonmore thơm ngon, bổ dưỡng. Được sản xuất tại Ireland, được biết đến là nơi có khí hậu trong lành nhất trên thế giới, đây là nguồn cung cấp sữa số một cho mọi lứa tuổi.

100% sữa nguyên kem với hàm lượng chất béo 3,5%. Với dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt trải qua 35 công đoạn kiểm định của Châu Âu, Avonmore mang đến hương vị đặc trưng vốn có của sữa dinh dưỡng từ những chú bò chăn thả tự nhiên trên đồng cỏ tự nhiên. Sản phẩm này rất phù hợp cho người dùng muốn nhận đầy đủ dưỡng chất và phát triển toàn diện, là sữa tươi nguyên kem dành cho bé từ 1 tuổi.

Giá tham khảo: 279.000đ.

Sữa nguyên kem Avonmore
Sữa nguyên kem Avonmore

Trên là 4 loại sữa nguyên kem được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Chính vì vậy bạn và cả gia đình hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Đa số các loại sữa trên đều thơm ngon và bổ dưỡng. Đặc biệt rất thích hợp để bồi bổ cho những ai có thể trạng yếu.

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!