Két sắt Hòa Phát khách sạn dòng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Két sắt Hòa Phát khách sạn dòng nào tốt là câu hỏi được nhiều chủ khách sạn, homestay quan tâm. Trong bài viết dưới đây websosanh sẽ mách bạn lựa chọn dòng két dành riêng cho khách sạn và nên chọn loại két khóa cơ hay khóa điện tử?

Đa số các khách sạn cao cấp hiện nay đều trang bị riêng dòng két sắt Hòa Phát khách sạn trong các phòng ốc nhằm bảo vệ tài sản cho khách lưu trú. Việc này không những đảm bảo an toàn cho khách hàng mà còn làm tăng sự uy tín cho khách sạn. Tuy nhiên, để tìm được dòng két sắt tốt cho khách sạn không phải là điều đơn giản vì thị trường két sắt khá đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu két sắt khách sạn của Hòa Phát được đánh giá cao về khả năng bảo mật. 

Nên chọn két sắt khách sạn Hòa Phát khóa cơ hay khóa điện tử?

Két sắt Hòa Phát khách sạn KS35NDT
Két sắt Hòa Phát khách sạn KS35NDT

Các dòng két sắt khách sạn hiện nay được chia thành 2 loại chính gồm: 

Két sắt có khóa cơ: Hoạt động dựa trên nguyên lý là núm xoay và dùng lẫy khóa trục tròn ở phía bên trong két. 

Két sắt có khóa điện tử. Hoạt động dựa theo cơ chế cung cấp nguồn điện cho bộ phận vi mạch được gắn bên trong bộ khóa điện tử. 

Két sắt Hòa Phát cho khách sạn đều có cả hai dòng này, tuy nhiên nếu phải chọn giữa két khóa cơ và két khóa điện tử thì bạn nên chọn két điện tử. 

Lý nên chọn két sắt khách sạn Hòa Phát điện tử?

  • Két sắt khách sạn khóa điện tử: Có thể thay đổi mật khẩu tùy thích không giới hạn số lần theo ý muốn của khách hàng. Điều này giúp cho khách hàng an tâm hơn vì khả năng bảo mật tốt hơn đặt biệt là ở một nơi mà có nhiều người ra vào như khách sạn. 
  • Két sắt điện tử được trang bị dòng màn hình LED giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng. 
  • Két sắt khách sạn điện tử có kiểu dáng vô cùng sang trọng nên sử dụng được cho nhiều kiến trúc không gian khác nhau tại các khách sạn. 

Các dòng két sắt Hòa Phát khách sạn tốt nhất được ưa chuộng 2021

Két sắt khách sạn hòa phát KKS04
Két sắt khách sạn hòa phát KKS04

Két sắt khách sạn Hòa Phát KS35NDT

Đây là dòng két khóa điện tử được thiết kế theo kiểu dáng nằm ngang thích hợp cho việc đặt trong tủ hay hộp bàn. 

Két gồm 2 lớp tôn được kết hợp với 1 lớp cát ở giữa tang tính điều này giúp bảo vệ két khỏi các vụ hỏa hoạn. 

Két sắt KS35NDT thích hợp sử dụng cho việc đặt để trong các khách sạn, nhà nghỉ và resort để chống trộm và bảo vệ tài sản 

Két sắt khách sạn hòa phát KKS04

Đây là dòng két sắt cao cấp có trọng lớn hơn so với dòng KS35NDT với trọng lượng 11.5kg. 

Két được làm bằng thép dày và có tính bảo mật cao với kiểu dáng thiết kế phần thân cố định vào tường. 

Dòng két sắt này được trang bị khóa điện tử có mật khẩu 8 số tùy ý thay được mật khẩu mà không giới hạn số lần.

Màn hình LED giúp người dùng dễ dàng hẹn giờ, cài đặt mật mã,…

Két sắt khách sạn Hòa Phát KKS02

Đây là dòng két sắt được thiết kế với phần bản lề chìm ở bên trong để có kiểu dáng thích hợp hơn với kiến trúc tại các khách sạn. 

Bên ngoài két được bao phủ bằng một lớp sơn tĩnh điện gồm 2 lớp để giúp két tránh khỏi oxy hóa và bền màu cùng với thời gian. 

Trọng lượng của dòng két sắt này xấp xỉ 14g và thích hợp để chứa các vật dụng, tài sản quý giá ở khách sạn dành cho khách lưu trú.

Giá thành của két sắt khách sạn Hòa Phát là bao nhiêu?

Két sắt khách sạn Hòa Phát KKS02
Két sắt khách sạn Hòa Phát KKS02

Các dòng két sắt Hòa Phát khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng với mức giá dao động từ 3,000,000 – 10,000,000 đồng. Cũng có các dòng cao cấp hơn với mức giá trên 15,000,000 đồng nhưng thường các khách sạn ít chuộng các dòng này. Vì nếu trang bị cho tất cả các phòng ốc đều có két thì sẽ phải dùng số tiền lớn. 

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!