Két sắt mini thông minh thương hiệu nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng két sắt mini thông minh trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tính linh hoạt cao, tính năng thông minh hiện đại khiến nhiều người ưa chuộng hơn. 

Xu hướng lựa chọn két sắt để bảo vệ tài sản trong những năm gần đây chú trọng nhiều hơn vào sự thông minh về mặt công nghệ và kiểu dáng mini nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian. Giải pháp đưa ra là bạn nên chọn mua các thương hiệu két sắt mini thông minh. Chúng không chỉ đáp ứng các tiêu chí chung mà còn có giá thành phải chăng phù hợp túi tiền nhiều người. 

Két sắt mini thông minh Honeywell

Két sắt mini thông minh Honeywell
Két sắt mini thông minh Honeywell

Honeywell là dòng két sắt điện tử được tích hợp thêm phần lỗ bắt vít để chống lại sự di chuyển qua lại, đồng nghĩa với việc két được đặt ở một chỗ cố định duy nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng két sắt có độ bảo mật cao với mức giá phù hợp để cất giữ tài sản thì Honeywell là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

So với các dòng két sắt khác trên thị trường thì Honeywell có trọng lượng tương đối nhẹ 9,4kg. Cả phần thân và phần cửa của dòng két sắt này đều được chế tạo từ thép hợp kim với kết cấu dày cứng cáp có khả năng chịu được lực tác động lớn. Kích thước của sản phẩm khá nhỏ gọn nên giúp tiết kiệm được không gian. 

Bên ngoài của két được phủ bằng một lớp sơn tĩnh điện bóng, có tác dụng chống oxy hóa và đem đến tính thẩm mỹ cho két. Ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp thêm lớp chống cháy, bảo quản tài sản khỏi hỏa hoạn. 

Két sắt điện tử Honeywell sử dụng khóa điện tử với mã bảo vệ tùy chọn và mã dự phòng ứng dụng công nghệ được nhà sản xuất ghi đè lên phần mã cũ nếu người dùng chẳng may quên mã. 

Sản phẩm được sử dụng ở nhà nghỉ, khách sạn, gia đình với giá thành dao động từ: 1,200,000 – 1,400,000 đồng/chiếc.  

Két sắt mini nhập khẩu Bofa

Két sắt mini nhập khẩu Bofa
Két sắt mini nhập khẩu Bofa

Nhắc đến các dòng két sắt Hàn Quốc nhập khẩu thì không thể không nhắc đến thương hiệu Bofa. Đây là cái tên được săn lùng nhiều nhất trên thị trường két sắt. Điểm mạnh của dòng két này chính là khả năng thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Két sắt có thiết kế hiện đại, trẻ trung được tích hợp khả năng cảm biến dấu vân tay nên cực kỳ bảo mật. Khóa vân tay là cách vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa đem lại sự tiện nghi tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Bofa là dòng két sắt mini có thiết kế kết được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Toàn thân két được bao phủ bởi lớp cường lực với phần khóa được chế tạo bằng INOX siêu bền. Phần tay nắm chìm vừa có tác dụng tăng vẻ đẹp cho két vừa tạo sự tiện dụng cho người dùng. 

Sản phẩm là giải pháp an toàn về bảo mật với phần khóa điện tử vân tay cao cấp.

Két sắt Bofa hiện đang được bán với mức giá dao động từ  10,000,000 – 30,000,000 đồng tùy từng dòng. 

Két sắt thông minh Xiaomi

Két sắt mini nhập khẩu Bofa
Két sắt mini nhập khẩu Bofa

Két sắt Xiaomi là thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Trong những năm gần đây, Xiaomi nhanh chóng mang đến những thiết kế chất lượng với đầy đủ các tính năng ưu việt mà một dòng két sắt nên có. Không thể phủ nhận tính thông minh mà xong két sắt này mang lai. 

Két sắt Xiaomi có độ bảo mật cao, sử dụng vật liệu siêu bền và chống cháy. Người dùng có thể điều khiển đóng mở két, thay đổi mật khẩu thông qua app kết nối với điện thoại. Bên cạnh đó, chỉ với app bạn hoàn toàn có thể biết được số lần đóng mở két. Két sắt Xiaomi hiện đang được bán với mức giá dao động từ  1,000,000 – 5,000,000 đồng. 

Để lựa chọn được sản phẩm tốt và chính hãng người dùng nên lựa chọn cửa hàng uy tín.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!