Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H11 có hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yếu tố tiết kiệm chi phí điện luôn được người tiêu dùng rất quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H11 mà không biết thiết bị này có khả năng tiết kiệm điện như thế nào thì đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Mùa hè đến là lúc mà nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa cao, đi theo đó là tiền điện cũng gia tăng không kém. Chính vì vậy mà dòng điều hòa tiết kiệm điện rất được ưa chuộng hiện nay. Bài viết hôm nay cùng Websosanh.vn đi đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Nagakawa 18000BTU NIS-C18R2H11 xem có nên mua không nhé!

1. Các công nghệ, tính năng tiết kiệm điện trang bị trên điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H11 

Bên cạnh thiết kế tinh tế, khả năng làm lạnh và lọc không khí tốt thì điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C18R2H11 còn được người dùng đánh giá khá tốt về hiệu quả tiết kiệm điện. Một số công nghệ tiết kiệm điện được Nagakawa trang bị cho thiết bị bao gồm: 

1.1. Công nghệ BLDC Inverter 

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C18R2H11 chính là BLDC Inverter. Đây là công nghệ có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén phù hợp với công suất làm lạnh để đảm bảo hiệu suất làm lạnh và động cơ vận hành êm ái hơn. 

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H11 có hiệu quả?
Công nghệ BLDC Inverter duy trì nhiệt ổn định, tiết kiệm năng lượng

Điều hòa 1 chiều Nagakawa NIS-C18R2H11 được trang bị máy nén biến tần một chiều không chổi than BLDC Inverter thông qua bộ mạch điện tử có chứa vi xử lý thông minh. Nó sẽ tinh chỉnh tốc độ quay của máy nén linh hoạt tự động để thiết bị nhanh chóng đạt mức nhiệt độ mong muốn và duy trì ổn định trong suốt thời gian dài. 

Hơn nữa cánh quạt khối ngoài trời được cải tiến về thiết kế. Ống dẫn khí cho hiệu suất cao giúp động cơ giảm tiêu thụ đến 30% điện năng trong khi vẫn đảm bảo lượng gió làm mát tốt nhất. 

1.2. Chế độ Economy 

Tương tự như BLDC Inverter thì chế độ Economy cũng góp phần làm giảm lượng điện năng tiêu thụ. Khi chọn chế độ này remote thì điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H11 gas R32 sẽ phát hiện nơi có nhiệt độ cao. Sau đó điều chỉnh hướng gió đến nơi có người dùng để tối ưu hiệu quả làm lạnh, tránh hao tốn điện năng ở nơi không cần thiết. Chế độ này rất thích hợp để sử dụng vào ban đêm khi ngủ, buổi tối khi mát trời hay những hôm không quá lạnh vì nó hoạt động ở mức công suất thấp hơn. 

1.3. Gas R32 tiên tiến 

Môi chất làm lạnh R32 được phát minh để thay thế các dòng gas cũ như R22 hay R410A. Hiệu suất lạnh lớn hơn gas R410A gấp 1.6 lần nên tiết kiệm được khối lượng gas nạp thêm. Bên cạnh đó hệ số CoP loại gas này cao lên tới 6,1 lần góp phần tăng khả năng tiết kiệm năng lượng. 

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H11 có hiệu quả?
Gas R32 tiên tiến đảm bảo hiệu suất làm lạnh và góp phần tiết kiệm điện

2. Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H11 tiết kiệm điện có hiệu quả?

Với công nghệ BLDC Inverter, chế độ Economy và môi chất lạnh R32 được trang bị có thể khẳng định điều hòa Nagakawa 18000 BTU NIS-C18R2H11 có khả năng tiết kiệm hiệu quả vì mang lại những lợi ích sau: 

  • Điều hòa đạt hiệu quả làm lạnh cao ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nóng bức. 
  • Tiết kiệm điện năng đến 62% so với các máy lạnh không inverter. Công suất tiêu thụ trung bình khoảng 1.91kwh tiết kiệm hơn so với các sản phẩm cùng công suất của Casper, Midea,… do vậy bạn không bạn lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. 
Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H11 có hiệu quả?
Điều hòa đạt hiệu quả làm lạnh cao ngay cả trong môi trường khắc nghiệt
  • Duy trì nhiệt độ ổn định, hạn chế tình trạng quá lạnh hoặc quá nóng. 
  • Động cơ vận hành êm ái, hầu như không có tiếng ồn để đảm bảo không gian sống yên tĩnh, ngủ ngon hơn. 

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa tiết kiệm điện cho phòng diện tích từ 20-30m2 thì Nagakawa NIS-C18R2H11 chính là ứng cử viên sáng giá. Theo dõi các bài viết tiếp theo của Websosanh.vn để cập nhập nhiều thông tin bổ ích nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!