Khắc phục những "phần thừa" trên bộ bikini cho cô nàng mũm mĩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có một vóc dáng "màu mỡ" hẳn bạn sẽ rất bối rối khi phải chọn cho mình một bộ bikini vừa ý. Hãy cùng tham khảo một số cách chọn đồ bơi cho những cô nàng mũm mĩm sau đây nhé!

Cổ ngắn

– Cổ áo khoét sâu

– Áo hoa lấy điểm nhấn ở vòng 1

– Chọn đồ trang sức: một chuỗi vòng dài

Nếu cổ bạn ngắn hoặc hai cằm thì bạn nên cần tránh những đồ bơi có phần cổ cao. Nó sẽ che khuất đi chiếc cổ vốn đã rất ngắn của bạn. Những mẫu phù hợp với bạn sẽ là đồ bơi rời mảnh.

Một chiếc áo có cổ áo khoét sâu cũng sẽ khiến chiếc cổ bớt ngắn. Mặc chiếc áo có họa tiết lấy điểm nhấn tại vòng một, gây sự chú ý cho người đối diện hơn là để họ nhìn vào chiếc cổ ngắn của bạn.

Việc chọn một số đồ trang sức như chuỗi hạt vòng dài bằng đá hoặc ốc biển sẽ giúp bạn “kéo dài” cổ ra.

Cánh tay to

– Chọn màu sáng pha tối làm điểm nhấn tại các chi tiết nhỏ như ngực, eo và phần dây đeo

– Họa tiết ở thân áo sẽ khiến người đối diện không để ý đến cánh tay to.

-Dùng chiếc khăn chàng khoác hờ bờ vai, hoặc khoác chiếc áo trong suốt có những đường in chìm tại cánh tay, tạo cảm giác thon gọn hơn cho bắp tay của bạn.

– Rất khó chọn được một kiểu đồ bơi giấu đi bắp và cánh tay to. Nhưng bạn vẫn có thể đánh lạc hướng mắt nhìn của người đối diện bằng cách chọn những bộ đồ bơi có họa tiết kẻ sọc dọc và hoa văn nhỏ trên thân áo bơi.

Vòng hông rộng

Nếu vòng ba của bạn rộng, nên tránh xa những màu sáng chói và bóng, những đồ bơi có đai eo và các đường in hoa to phần đai hông.

Áo hai mảnh nhưng trông giống một mảnh, hợp với người hông rộng.

Một bộ áo bơi giả liền mảnh được may ghép vừa khít với quần sẽ là kiểu hợp nhất cho bạn gái có vòng ba to.

Bạn có thể chọn màu sáng nhẹ và hay in hoa cho phần trên, còn phần dưới sẽ là màu trơn, tối hay những họa tiết kẻ sọc dọc. Tốt nhất là phần trên giống như kiểu áo nịt ngực có quai quàng qua cổ. Nó sẽ là điểm nhấn giúp người đối diện không chú ý đến phần hông của bạn.

Ngoài ra cần nhớ là đồ bơi quá nhỏ và chật so với khổ người sẽ làm cho nhiều phần cơ thể bị thừa, lòi ra gây khó chịu và rất phản cảm. Nên chọn những bộ đồ vừa với số đo của mình.

Người béo phì sẽ dễ nhìn hơn khi mặc mẫu đồ bơi liền mảnh màu thẫm tối, không bóng, không có nhiều họa tiết hay chi tiết rườm rà. Đặc biệt, chất vải phải đàn hồi tốt để tránh việc nịt thít vào người quá nhiều.

Bạn cũng nên để ý một số những quy tắc giúp làm nhỏ và gọn người: chọn họa tiết kẻ sọc dọc, chấm bi nhỏ, hoa nhỏ… Tránh kẻ sọc ngang và các họa tiết hoa to… vì chúng sẽ làm cho cơ thể bạn mập ra trông thấy.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!