Khám phá 3 chế độ làm lạnh/sưởi ấm thông minh trên máy lạnh Nagakawa 2 chiều 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
IFeel Mode; Smart Mode và Sleep Mode là 3 chế độ làm lạnh/sưởi ấm thông minh và hiện đại được hãng Nagakawa tích hợp trên các sản phẩm máy lạnh Nagakawa l 2 chiều năm 2021.

Máy lạnh Nagakawa 2 chiều là sản phẩm của hãng Nagakawa – thương hiệu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh điện gia dụng, điện lạnh.   Nagakawa gia nhập thị trường vào năm 2002 và nhanh chóng trở thành thương hiệu uy tín với các sản phẩm chất lượng vượt trội. Máy lạnh Nagakawa 2 chiều và tất cả các sản phẩm của hãng Nagakawa đề được sản xuất trên hệ thống máy móc và dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và đạt chuẩn Quốc tế. Ở phần nội dung tiếp theo của bài viết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá 3 chế độ làm lạnh/sưởi ấm thông minh trên máy lạnh Nagakawa 2 chiều 2021.

Chế độ IFeel Mode trên máy lạnh Nagakawa 2 chiều

Như các bạn cũng đã biết, trong quá trình sử dụng máy lạnh vi trí ngồi càng xa máy lạnh thì nhiệt độ sẽ chênh lệch càng lớn so với vị trí ở gần máy lạnh. Nguyên nhân là do sự khuếch tán độ lạnh/ấm của máy lạnh không đúng khiến nhiệt độ ở các vị trí và không gian khác nhau ở trong phòng cũng khác nhau.

Để khắc phục tình trạng người ngồi một nơi nhưng luồng gió lạnh/ấm của điều hòa thổi ra một hướng khác, các chuyên gia của hãng Nagakawa đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ IFeel Mode. Theo đó, IFeel Mode thông minh sẽ được cài đặt ở trong điều khiển từ xa của máy lạnh. Khi khởi động chế độ này, máy lạnh sẽ có khả năng tự động điều chỉnh hoạt động theo cảm biến nhiệt độ ở điều khiển từ xa để hướng luồng gió tới chính xác vị trí người dùng.

Do đó, nếu người dùng muốn luồng gió hướng tới vị trí nào thì chỉ cần đặt điều khiển từ xa và IFeel Mode thông minh sẽ tự động cảm biến và cấp nhiệt độ, hướng luồng gió tới chính xác vị trí đó, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng.

Chế độ IFeel Mode giúp làm lạnh/sưởi ấm chính xác và tối ưu

Chế độ Smart Mode trên máy lạnh Nagakawa 2 chiều

Chế độ Smart Mode tích hợp trên máy lạnh Nagakawa 2 chiều có khả năng điều chỉnh nhiệt độ của máy lạnh sao phù hợp với không gian sử dụng.

Sở dĩ Smart Mode có thể làm được điều này là do có bộ vi mạch xử lý thông minh, có khả năng tự động cảm nhận nhiệt độ phòng sau đó phân tích để lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp nhất. Chính vì vậy, người dùng không cần can thiệp quá nhiều vào việc cài đặt nhiệt độ nhưng vẫn có giảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng máy lạnh Nagakawa 2 chiều.

Chế độ Smart Mode tự động điều chỉnh nhiệt đô với không gian sử dụng

Chế độ Sleep Mode trên máy lạnh Nagakawa 2 chiều

Chế độ Sleep Mode đặc biệt thích hợp sử dụng vào ban đêm khi thời gian ngủ kéo dài nhiều giờ. Khi khởi động chế độ Sleep Mode máy lạnh tự tử động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng sao cho phù hợp với giấc ngủ của người dùng trong 2 tiếng đầu tiên.

Cụ thể nếu bạn chọn chế độ làm lạnh (COOL) thì máy lạnh sẽ tự động tăng lên 1 độ C sau mỗi giờ  (tăng tối đa 2 độ C). Ở chế độ làm nóng (HEAT) là giảm 1 độ C sau 30 phút (nhiệt độ giảm tối đa là 2 độ C). Chế độ Sleep Mode trên máy lạnh Nagakawa 2 chiều sẽ tự động tắt sau 10 giờ đồng hồ hoạt động. 

Việc tự động điều chỉnh nhiệt độ này sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và êm ái nhất, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh gây thức giấc giữa đêm ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. Chế độ Sleep Mode đặc biệt hữu ích với các gia đình có trẻ nhỏ và người già, người có sức khỏe yếu.

Chế độ ngủ đêm Sleep Mode cho giấc ngủ trọn vẹn.

Việc các dòng máy lạnh Nagakawa 2 chiều được trang bị các công nghệ làm lạnh/sưởi ấm IFeel Mode; Smart Mode và Sleep Mode thông minh – hiện đại sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thoải mái và thú vị, đặc biệt đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!