Khám phá 3 chiếc điều hòa 18000BTU 2 chiều giá rẻ bán chạy nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo khảo sát trên thị trường Việt Nam, Nagakawa NS-A18TL, Casper EH-18TL22 và Sumikura APS/APO-H180DC là 3 chiếc điều hòa 18000BTU 2 chiều giá rẻ bán chạy nhất năm 2021.

Cùng khám phá chi tiết từng sản phẩm để biết đâu là dòng máy điều hòa 2 chiều 18000BTU phù hợp nhất cho mình bạn nhé!

Điều hòa 18000BTU 2 chiều giá rẻ Nagakawa NS-A18TL 

Điều hòa 18000BTU 2 chiều giá rẻ Nagakawa NS-A18TL là sản phẩm của thương hiệu điều hòa Nagakawa của Việt Nam.  Nagakawa là Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh điện lạnh, gia dụng. Các sản phẩm chủ lực của Nagakawa là  điều hòa, máy làm mát, tủ đông, các sản phẩm gia dụng…

Nagakawa là thương hiệu điều hòa giá rẻ nên mã điều hòa Nagakawa NS-A18TL 2 chiều cũng có giá bán rất phải chăng (khoảng 13 triệu đồng) nên phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau. 

Tuy có mức giá rẻ nhưng điều hòa 18000BTU 2 chiều Nagakawa NS-A18TL vẫn sở hữu khá nhiều ưu điểm đáng để bạn chọn lựa là:

  • Thiết kế đơn giản với gam màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian sinh hoạt khác nhau.
  • Màn hình LED ẩn kích thước lớn trên dàn lạnh,hiển thị nhiệt độ và các thông số rõ ràng tiện lợi khi sử dụng.
  • Gas R410A không gây cháy nổi, hiệu suất làm lạnh/sưởi ấm cao, an toàn cho sức khỏe người dùng, thân thiện môi trường.
  • Ống đồng nguyên chất đảm bảo không rò rỉ môi chất làm lạnh, dẫn gas nhanh.
  • Điều hòa 18000BTU 2 chiều giá rẻ Nagakawa NS-A18TL có khả năng lọc bụi, khử mùi, kháng khuẩn vượt trội mang lại bầu không khí thoáng đãng và trong lành.
  • Chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm kiện vì máy lạnh có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
Nagakawa NS-A18TL

Điều hòa 18000BTU 2 chiều giá rẻ Casper EH-18TL22

Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ của Thái Lan và các sản phẩm của hãng đang rất được tin dùng tại Việt Nam. Trong đó, Casper EH-18TL22 với mức giá bán cực kỳ phải chăng (khoảng 12 triệu đồng) là dòng điều hòa nổi bật và được tìm mua nhiều nhất. 

Một số lý do bạn nên chọn mua điều hòa 18000BTU 2 chiều giá rẻ Casper EH-18TL22 đó là:

  • Chế độ bảo hành ưu việt: 1 đổi 1 trong 24 tháng, cho toàn bộ điều hòa 36 tháng, máy nén 5 năm. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu điều hòa gặp bất kỳ trục trặc hay vấn đề nào, nhân viên kỹ thuật của hãng sẽ hỗ trợ khắc phục và sửa chữa kịp thời. 
  • Điều hòa 18000BTU 2 chiều giá rẻ Casper EH-18TL22 được tran bị chức năng phát hiện mã lỗi. Khi hoạt động của máy gặp sự cố hoặc hỏng hóc, mã lỗi sẽ hiển thị trên màn hình của điều khiển từ xa. Điều này giúp bạn dễ dàng nhận biết để khắc phục nhanh chóng.
  • Tính năng tự vệ sinh lồng quạt ở bên trong dành lạnh ưu việt có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn, không tốn công sức, thời gian lau chùi hoặc tốn kém chi phí vệ sinh.
  • Bộ lọc thông minh Anti-Formaldehyde vừa làm mát/sưởi ấm vừa khử mùi và ngăn chặn vi khuẩn, tạo không khí trong lành cho căn phòng.
  • Chế độ ngủ ban đêm IFeel đặc biệt hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ và người già.
  • Dàn tản nhiệt bằng đồng có khả năng chống gỉ sét, chống lại mưa axit và hơi muối, giúp máy điều hòa hoạt động bền bỉ.
Casper EH-18TL22

Điều hòa 18000BTU 2 chiều giá rẻ Sumikura APS/APO-H180DC

Điều hòa Sumikura thuộc quản lý của Công ty TNHH Thương mại Akira của Việt Nam, sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. Ngoài điều hòa, hãng Sumikura còn sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm khác như tủ đông, máy giặt…

Điều hòa 18000BTU 2 chiều giá rẻ Sumikura APS/APO-H180DC hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 14 triệu đồng. Những công nghệ và tính năng nổi bật của sản phẩm đó là:

  • Thiết kế 3 hướng gió thổi kết hợp có thể điều chỉnh luồng gió theo dạng  sin 180, cho luồng khí lạnh/ấm lan tỏa đều nhanh chóng ra khắp căn phòng.
  • Chế độ hẹn giờ bật/tắt máy thông minh và tiện lợi, người dùng không cần phải căn giờ thức dậy để tắt/bật điều hòa.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại từ Nhật Bản với màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ dàn lạnh độc đáo, tăng tính thẩm mỹ cho điều hòa và không gian căn phòng.
  •  Tính năng tự làm sạch máy mang đến luồng không khí chất lượng và tinh khiết.
  • Sử dụng điều hòa 18000BTU 2 chiều giá rẻ Sumikura APS/APO-H180DC giúp tiết kiệm điện hơn 20% so với các dòng điều hòa sử dụng công nghệ Inverter thông thường. 
Sumikura APS/APO-H180DC

Điều hòa 2 chiều công suất 18000BTU phù hợp lắp đặt ở những không gian có diện tích từ 20-30m2. Hy vọng với những gợi ý ở trên, các bạn sẽ sớm chọn mua được chiếc điều hòa 2 chiều 18000BTU phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!