Khám phá 3 mẫu bếp từ Sunhouse Mama đang "hot" hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Sunhouse Mama ngày càng được ưa chuộng nhờ sự cải tiến không ngừng về mẫu mã cùng chất lượng sản xuất nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong việc nấu nướng. Hãy để Websosanh.vn giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về dòng bếp đang được ưa chuộng này nhé.

1. Ưu điểm của dòng bếp từ Sunhouse Mama

1.1. Bếp từ Sunhouse Mama có thiết kế đa dạng

Bếp từ Sunhouse Mama thuộc phân khúc trung cấp của một thương hiệu đồ gia dụng khá được ưa chuộng tại Việt Nam – Sunhouse. Dù thuộc phân khúc trung cấp nhưng mẫu mã của dòng Sunhouse Mama lại mang một vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bếp được thiết kế có sự hiện đại, tinh tế và độc đáo, phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt, xứng tầm danh hiệu bếp nội địa Việt được yêu thích.

Dòng bếp từ Sunhouse Mama có một giao diện thân thiện với người dùng Việt khi bảng điều khiển được sử dụng hoàn toàn bằng Tiếng Việt giúp người tiêu dùng vận hành bếp dễ dàng, tiện lợi. Có thể nói đó là một trong những lợi thế lớn nhất của bếp Sunhouse Mama so với các mẫu khác trên thị trường.

1.2. Bếp từ Sunhouse Mama sở hữu nhiều tính năng tiện ích

Nhờ sự cải tiến không ngừng nghỉ và áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất, bếp từ Sunhouse Mama đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng tiện nghi. Đó là việc trang bị tính năng khóa an toàn trẻ em hay khóa bếp tạm thời để tiện cho việc vệ sinh. Bếp còn có chức năng tự động nấu với các món chiên, xào, hầm,…

Bếp từ dòng Sunhouse Mama có bộ phận quạt tản nhiệt hoạt động ổn định, khả năng làm mát lớn trong suốt quá trình nấu nướng giúp bếp có thể hoạt động được liên tục trong thời gian dài mà không lo bị tình trạng quá tải nhiệt.

2. Những mẫu bếp từ Sunhouse Mama được yêu thích nhất

2.1. Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse Mama MMB888DI

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse Mama MMB888DI
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse Mama MMB888DI

Sunhouse Mama MMB888DI là dạng bếp từ 2 vùng nấu được lắp âm gọn gàng tiết kiệm không gian bếp cho nhà bạn. Mặt kính của bếp được làm bằng chất liệu cao cấp nguyên khối có độ dày 4mm vô cùng chắc chắn khi sử dụng. Kính còn có khả năng chống nhiệt lên tới 600 độ C, chịu được vật nặng tới 10kg.

Bếp từ âm Sunhouse Mama MMB888DI được lắp đặt hai bảng điều khiển riêng biệt cho hai vùng nấu bằng cảm ứng dạng thanh trượt tiện lợi, linh hoạt, dễ dàng thao tác và kiểm soát nhiệt độ nấu nướng.

Tổng công suất của bếp là 3600W kết hợp tính năng Booster cho khả năng làm nóng cực nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng cho cả gia đình. Bếp có hai vùng nấu và kích thước đủ rộng cho phép bạn nấu hai món cùng một lúc.

Ngoài ra, bếp còn trang bị các tính năng an toàn như cảm biến chống tràn, tự ngắt khi quá nhiệt, tạm dừng, hẹn giờ, khoá an toàn,… giảm các nguy cơ cháy nổ, giật điện, bỏng rát, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse Mama MMB888D có giá khoảng 7.800.000 đồng.

2.2. Bếp từ âm hai vùng nấu Sunhouse Mama MMB-01I

Bếp từ âm hai vùng nấu Sunhouse Mama MMB-01I
Bếp từ âm hai vùng nấu Sunhouse Mama MMB-01I

Sunhouse Mama MMB-01I có thiết kế nguyên khối cùng họa tiết độc đáo với đường kẻ ngang vùng lò nấu tạo cảm giác tinh tế cho sản phẩm. Bếp sử dụng mặt kính Vitroceramic đến từ công nghệ Đức tạo cảm giác bền bỉ, chắc chắn. Mặt kính có khả năng chịu nhiệt cực tốt lên đến 600 độ C, khó bị tình trạng nứt vỡ, trầy xước ở nhiệt độ thường. Mặt kính nhẵn, phẳng dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Bếp từ âm hai vùng nấu Sunhouse Mama MMB-01I có bảng điều khiển thông minh, chỉ với những thao tác chạm và lướt nhẹ là bạn đã có thể sử dụng bếp một cách vô cùng dễ dàng, nhanh gọn. Bếp có bộ cảm biến siêu nhạy giúp phát hiện ra xoong nồi không thích hợp, dụng cụ nấu để không hay những vật như thìa, đĩa,.. để điều chỉnh nhiệt độ và đưa ra cảnh báo tới người sử dụng.

Sunhouse Mama MMB-01I có hai vùng nấu rộng rãi cho phép bạn nấu nhiều món ăn cùng lúc để tiết kiệm thời gian hơn. Bếp có tới 9 mức nhiệt khác nhau và khả năng làm nóng gấp hai lần bếp thường sẽ nhanh chóng làm chín thức ăn, không để bạn phải chờ đợi lâu.

Bếp có mâm từ được làm 100% từ dây đồng siêu bền truyền nhiệt tốt và tuổi thọ cao, giúp khách hàng sử dụng bếp được lâu dài. Và bếp đôi điện từ Sunhouse Mama không trực tiếp kết nối với nguồn điện chính trong nhà mà sẽ thông qua một aptomat riêng biệt.

Với những ưu điểm đó, hiện nay, bếp từ Sunhouse Mama MMB-01I có giá là 5.400.000 đồng.

2.3. Bếp từ dương một vùng nấu Sunhouse Mama SHD6875

Bếp từ dương một vùng nấu Sunhouse Mama SHD6875
Bếp từ dương một vùng nấu Sunhouse Mama SHD6875

Sunhouse Mama SHD6875 có kiểu dáng tròn mới lạ và nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng sẽ tạo được điểm nhấn cho không gian căn bếp nhà bạn. Tuy chỉ có một vùng nấu nhưng với công suất 2100w cùng các tính năng đi kèm mà bếp từ Sunhouse Mama SHD6875 đã chinh phục được thị hiếu của hầu hết gia đình Việt. Bên cạnh việc đảm bảo được hiệu suất nấu nướng, khả năng làm nóng siêu nhanh chỉ mất vài giây, Sunhouse Mama SHD6875 còn có khả năng chịu nhiệt lớn, hẹn giờ tiện lợi lên tới 99 phút, sẽ tự động ngắt khi quá tải nhiệt điện.

Bếp từ đơn Sunhouse Mama SHD6875 sử dụng đồng thời hai bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay cơ học giúp bạn dễ dàng điều khiển và đặc biệt phù hợp với những nhà có người già, người cao tuổi.

Sunhouse Mama SHD6875 đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ tính năng tiện ích và tiết kiệm chi phí cùng giá cả hợp lý chỉ 1.400.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu bếp cho căn nhà của bạn.

Dòng sản phẩm bếp từ Sunhouse Mama đang ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng nhờ sự cải tiến không ngừng và áp dụng công nghệ thông minh vào trong sản xuất. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc bếp từ Sunhouse Mama phù hợp với không gian nhà bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!