Khám phá 3 ưu điểm nổi bật của điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ để thỏa mãn nhu cầu “giải nhiệt”, điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV còn đem lại không gian sống tốt hơn cho sức khỏe người dùng. Điều này được thể hiện rõ trong 3 ưu điểm nổi bật sau đây của sản phẩm, cùng Web So Sánh khám phá ngay nhé!

1. Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV bảo vệ sức khỏe người dùng

Với điều hòa Samsung Inverter AR10CYHAAWKNSV, người dùng không cần phải lo lắng tình trạng sốc nhiệt, cảm giác khó chịu hay các bệnh về đường hô hấp nhờ 3 công nghệ nổi bật sau đây. 

1.1. Công nghệ Fast Cooling của máy lạnh Samsung AR10CYHAAWKNSV

Đặc biệt vào những ngày nắng nóng, mong muốn được làm mát nhanh nên nhiều người thường chọn mức nhiệt thấp khi mở máy lạnh. Điều này sẽ gây chênh lệch nhiệt độ giữ môi trường bên trong và ngoài, dẫn đến tình trạng sốc nhiệt. 

Vậy nên để hạn chế tối đa có thể mức nguy hại của hiện tượng này, điều hòa Samsung Inverter AR10CYHAAWKNSV đã được trang bị công nghệ Fast Cooling, cung cấp hơi lạnh nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Khi kích hoạt chế độ này, máy lạnh Samsung AR10CYHAAWKNSV sẽ hoạt động ở mức tốc độ cao để đạt được nhiệt độ yêu cầu trong thời gian ngắn nhất có thể. Điều này rất hữu ích trong những ngày hè oi bức hay khi có nhiều người trong phòng, khi cần làm lạnh nhanh để tạo ra một môi trường thoải mái ngay lập tức. 

Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV trang bị công nghệ Fast Cooling giúp hơi lạnh lan nhanh và xa hơn 
Điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV trang bị công nghệ Fast Cooling giúp hơi lạnh lan nhanh và xa hơn

1.2. Công nghệ Wind-Free của máy lạnh Samsung Inverter AR10CYHAAWKNSV

Là thương hiệu công nghệ tiên phong vì sức khỏe cộng đồng, Samsung luôn nỗ lực tháo gỡ âu lo của người sử dụng điều hòa bằng nhiều cải tiến công nghệ hướng đến lợi ích trong dài hạn. Sự ra đời công nghệ độc quyền Wind-Free là đáp án hoàn hảo cho điều hòa bảo vệ sức khỏe.

Cứ mỗi dịp hè đến, điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV lại được người tiêu dùng chọn mua bởi những lợi ích vượt trội mà công nghệ này mang lại. Không còn nỗi lo gió buốt, thiết bị mang hơi lạnh lan tỏa nhẹ nhàng phân tán qua 23,000 lỗ siêu nhỏ, tạo ra nguồn không khí mát dịu với tốc độ thấp. 

Với 23.000 lỗ nhỏ li ti, điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV mang lại làn gió mát dịu nhẹ và thoải mái
Với 23.000 lỗ nhỏ li ti, điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV mang lại làn gió mát dịu nhẹ và thoải mái

Thay vì tạo ra luồng gió lạnh thổi trực tiếp sẽ gây cảm giác khô họng, khô da, hay bị đau đầu như khi sử dụng các loại điều hòa truyền thống, Wind-Free sẽ tạo ra một không gian mát mẻ tự nhiên trong phòng.

Với công nghệ Wind-Free, điều hòa Samsung Inverter AR10CYHAAWKNSV giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống của người dùng bằng cách mang lại không gian sống trong lành, thoải mái và tiết kiệm điện năng.

1.3. Bộ lọc Copper Anti-bacteria của máy lạnh Samsung Inverter AR10CYHAAWKNSV

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc dùng điều hòa không khí mà không trang bị các bộ lọc khí đủ tốt sẽ vô tình đưa một lượng lớn vi khuẩn và bụi bên ngoài vào không gian sống. Nỗi lo này cũng được giải quyết triệt để bởi bộ lọc Copper Anti-bacteria trên điều hòa Samsung AR10CYHAAWKNSV. 

Cụ thể, bộ lọc này tích hợp trên thiết bị đóng vai trò như một máy lọc không khí, loại bỏ sạch đến 99,9% bụi bẩn, vi khuẩn, virus và các tác nhân gây dị ứng. Trong khi đó, lưới lọc phân tử đồng (Ag+) kháng khuẩn giúp dễ dàng vệ sinh, lọc sạch khuẩn, mang đến không gian trong lành, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Bộ lọc Copper Anti-bacteria mang đến không gian trong lành, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình
Bộ lọc Copper Anti-bacteria mang đến không gian trong lành, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình

2. Điều hòa Samsung Inverter AR10CYHAAWKNSV giúp giảm thiểu chi phí điện hàng tháng

Không chỉ cho không gian sống mát lành, điều hòa 1 chiều Samsung AR10CYHAAWKNSV còn giúp “giải nhiệt” ví tiền của gia đình. Công nghệ Digital Inverter Boost mới kết hợp cùng chế độ Wind-Free có thể giúp giảm thiểu đến 77% điện năng. 

Bên cạnh đó, chế độ ECO vận hành máy nén ít hơn so với chế độ thông thường, giúp làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm. Chế độ này phù hợp để sử dụng khi nhiệt độ bên ngoài không quá nóng hoặc khi muốn tiết kiệm điện.

Công nghệ Digital Inverter Boost kết hợp Eco giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ
Công nghệ Digital Inverter Boost kết hợp Eco giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ

3. Máy lạnh Samsung AR10CYHAAWKNSV giúp tiết kiệm chi phí bảo hành, sửa chữa

Thêm một điểm quan trọng nữa khiến điều hòa Samsung 1 chiều AR10CYHAAWKNSV được lòng các nhà nội trợ của gia đình chính là sự bền bỉ. Các sản phẩm đều được trang bị bộ ba bảo vệ:

  • Dàn trao đổi nhiệt bằng đồng kết hợp công nghệ chống ăn mòn DuraFin
  • Thiết bị ổn định điện áp bảo vệ máy nén và bo mạch trong điều kiện dòng điện không ổn định
  • Đế và vỏ cạnh điều hòa dùng hợp kim Superdyma chống ăn mòn cao.

Nhờ vậy, tuổi thọ của thiết bị luôn được đảm bảo, giúp người dùng tiết kiệm các chi phí bảo hành, sửa chữa hay thay mới. Mặc khác, hãng Samsung cung cấp thời gian bảo hành 2 năm cho sản phẩm, chứng minh độ bền và sự tự tin chất lượng của nhà sản xuất. Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa Samsung 9000 BTU 1 chiều AR10CYHAAWKNSV.

Qua đó có thể thấy điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU 1 chiều AR10CYHAAWKNSV gas R-32 không chỉ là thiết bị làm mát, mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, giúp đảm bảo sức khỏe tốt hơn cho người tiêu dùng. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!