Khám phá 4 công nghệ tiêu biểu của điều hòa Gree GWH24PD-K3D0P4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gree GWH24PD-K3D0P4 là một trong những lựa chọn điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện thích hợp lắp đặt cho không gian dưới 40m2. Vậy điều hòa Gree GWH24PD-K3D0P4 có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Sở hữu những công nghệ độc quyền gì? Tất cả sẽ có ngay trong bài viết dưới đây, cùng khám phá chi tiết nhé!

Thương hiệu Gree luôn đi đầu trong việc cải tiến, tích hợp các công nghệ hiện đại vào sản phẩm của mình, trong đó không thể không nhắc đến dòng sản phẩm điều hòa. Một trong những model được nhiều người lựa chọn để lắp đặt cho các không gian dưới 40m2 là điều hòa Gree 2 chiều inverter 24000BTU GWH24PD-K3D0P4. Vậy thiết bị này có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Sở hữu những công nghệ độc quyền gì? Tất cả sẽ có ngay trong bài viết dưới đây, cùng đi khám phá lần lượt nhé!

1. Vài nét về nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Gree GWH24PD-K3D0P4

Gree là tập đoàn chuyên về sản xuất điều hòa nổi tiếng đến từ Trung Quốc và gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2013. Sản phẩm của hãng đã có mặt trên hơn 200 quốc gia khác nhau và thu hút người dùng bởi sự đơn giản, chất liệu tốt, dễ sử dụng và giá cả phải chăng. 

Khám phá 4 công nghệ tiêu biểu của điều hòa Gree GWH24PD-K3D0P4
Điều hòa Gree GWH24PD-K3D0P4 sản xuất tại Trung Quốc

Điều hòa Gree 2 chiều GWH24PD-K3D0P4 sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc sau đó nhập về phân phối đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Nhiều người vẫn còn nghi hoặc về chất lượng sản phẩm do nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng thực chất qua đánh giá của những người từng sử dụng thì đây là một model khá đáng mua. 

2. 4 công nghệ tiêu biểu của điều hòa Gree GWH24PD-K3D0P4 bạn nên biết 

Thời gian gần đây thì điều hòa Gree inverter GWH24PD-K3D0P4 được sử dụng rất nhiều tại thị trường Việt Nam. Lý do chính là nhờ 4 công nghệ độc quyền được Gree trang bị cho sản phẩm. Cụ thể bao gồm: 

2.1. Công nghệ chống ăn mòn muối biển siêu bền bỉ 

Dàn nóng của thiết bị được làm 100% từ đồng nguyên chất và dàn tản nhiệt phủ một lớp mạ vàng Golden Fin độc quyền. So với nhôm thì chất liệu đồng được ưa chuộng hơn hẳn bởi có khả năng dẫn truyền nhiệt tốt và độ bền cao hơn. Thêm vào đó lớp phủ Golden Fin còn giúp tăng khả năng chống chịu với các tác nhân ăn mòn từ môi trường như mưa axit hay muối biển. 

Khám phá 4 công nghệ tiêu biểu của điều hòa Gree GWH24PD-K3D0P4
Dàn tản nhiệt phủ một lớp mạ vàng Golden Fin có độ bền cao

2.2. Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng lên tới 60%

Điều hòa Gree 24000BTU GWH24PD-K3D0P4 được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới nhất của nhà Gree. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh mà công nghệ này giúp máy nén hoạt động với tần số cực thấp. So với điều hòa thông thường tiết kiệm lên đến 60% điện năng tiêu thụ. Đồng thời vận hành một cách êm ái, kiểm soát nhiệt độ chính xác nhất. 

2.3. Công nghệ Real Cool mang đến giấc ngủ ngon cho cả gia đình 

Với công nghệ Real Cool giúp model GWH24PD-K3D0P4 tạo luồng khí lạnh sâu hơn và làm mát một cách nhanh chóng. Chỉ cần khởi động thiết bị sẽ ngay lập tức mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu và không gian tươi mới tự nhiên. 

Khám phá 4 công nghệ tiêu biểu của điều hòa Gree GWH24PD-K3D0P4
Công nghệ Real Cool tạo luồng khí lạnh sâu và làm mát nhanh chóng

2.4. Bộ đôi công nghệ G-Clean và Cold plasma bảo vệ sức khỏe gia đình tốt nhất 

G-Clean là công nghệ tự động làm sạch thông qua 4 bước ngưng tự – đóng băng – rã đông và sấy khô. Nhờ vậy mà bụi bẩn, vi khuẩn được loại bỏ hoàn toàn trong dàn lạnh, đem đến bầu không khí trong lành. Ngoài ra còn có thêm công nghệ Cold Plasma hoạt động theo cơ chế sản sinh ion tiêu diệt hơn 99.9% vi khuẩn và khử mùi hôi, tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng, mắc bệnh hô hấp,…

Với những công nghệ tiêu biểu kể trên hứa hẹn điều hòa Gree GWH24PD-K3D0P4 là giải pháp làm lạnh tối ưu cho không gian từ 30 – 40m2 và là người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi gia đình! Hãy luôn quan tâm và theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của điều hòa Gree 24000btu Gwh24pd-k3d0p4

Ưu nhược điểm của điều hòa Gree 24000btu Gwh24pd-k3d0p4

Bất cứ sản phẩm gì cũng có ưu nhược điểm và điều hòa Gree 2 chiều inverter 24000BTU GWH24PD-K3D0P4 cũng thế. Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn model này cho gia đình của mình thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay xem chiếc điều hòa Gree GWH24PD-K3D0P4 này đang có những ưu nhược điểm gì nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!