Khám phá 4 công nghệ và tính năng trên máy lạnh Sharp 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
J - Tech Inverter, Super Jet, Gentle Cool Air và AioT là 4 công nghệ và tính năng nổi bật được trang bị trên các dòng máy lạnh Sharp 2022. Hãy cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về các công nghệ và tính năng này nhé!

Điều hòa Sharp là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời có xuất xứ từ Nhật Bản. Mỗi năm đơn vị  đều nghiên cứu, ứng dụng khá nhiều công nghệ và tính năng mới giúp người dùng có những trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Trong năm 2022, nhà sản xuất điều hòa Sharp cũng đã áp dụng cho các dòng máy lạnh mới nhất các công nghệ và tính năng thông minh dưới đây.

1. Công nghệ tiết kiệm điện năng J – Tech Inverter trên máy lạnh Sharp

J-tech Inverter là công nghệ tiết kiệm điện hiện đại được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu điều hòa Sharp. Vì có thiết kế mạch điện đổi chiều nên thiết bị cho phép điều chỉnh nhiệt độ phòng bằng cách chuyển bộ phận nén giữa chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển đổi giữa chế độ tắt và mở toàn bộ như dòng máy điều hòa thông thường.

Khi sử dụng công nghệ J – Tech Inverter, điều hòa Sharp có thể thay đổi công suất hoạt động với 15 cấp độ khác nhau, trong khi đó máy lạnh thông thường chỉ có 7 cấp độ làm lạnh.

Các tác dụng của lợi ích của công nghệ J – Tech Inverter trên điều hòa Sharp đó là: Tiết kiệm điện hiệu quả tới 65% nên bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng về chi phí hóa đơn tiền điện; vận hành ổn định và bền bỉ nhờ dải điện áp rộng từ 130 – 264V, hạn chế tối đa tình trạng điện áp tăng đột ngột, bảo vệ tốt và tăng tuổi thọ cho thiết bị; vận hành êm ái cho giấc ngủ ngon chỉ số độ ồn chỉ 21 dB.

máy lạnh Sharp
Công nghệ tiết kiệm điện năng J – Tech Inverter trên máy lạnh Sharp

2. Công nghệ làm lạnh nhanh mạnh mẽ Super Jet trên máy lạnh Sharp

Dòng máy điều hòa Sharp 2022 còn được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Super Jet.  Theo đó, với công nghệ này, người sử dụng chỉ mất khoảng 5 phút chờ đợi mà nhiệt độ phòng sẽ giảm xuống 5 độ C.

Hiệu quả làm lạnh của điều hòa Sharp khi sử dụng công nghệ Super Jet là nhanh hơn 40% so với khi hoạt động ở chế độ bình thường. Chính vì vậy bạn sẽ nhanh chóng có được cảm giác dễ chịu thoải mái, ngay cả khi vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

máy lạnh Sharp
Công nghệ làm lạnh nhanh mạnh mẽ Super Jet trên máy lạnh Sharp

3. Công nghệ AioT thông minh điều khiển điều hòa từ xa

IoT là kết hợp giữa IoT (kết nối với mọi thiết bị điện tử khác bằng Internet) và AI (trí tuệ nhân tạo) giúp tạo ra công nghệ IoT vô cùng thông minh, cho phép bạn điều khiển điều hòa từ xa dễ dàng và tiện lợi qua điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng.

Trong đó, công nghệ AI  là trí tuệ nhân tạo, có khả năng học hỏi và ghi nhớ các thói quen hằng ngày của người dùng. Còn công nghệ IoT được sử dụng để kết nối điện thoại thông minh với máy điều hòa Sharp khi cả hai thiết kế đều được kết nối Internet.

máy lạnh Sharp
Công nghệ AioT thông minh điều khiển điều hòa từ xa

4. Chế độ thổi gió thoải mái và êm dịu Breeze, Gentle Cool Air

Chế độ thổi gió dễ chịu Gentle Cool Air trên điều hòa Sharp tránh thổi trực tiếp vào cơ thể người sử dụng, thay vào đó sẽ đẩy luồng gió thổi ra từ dàn lạnh lên trần nhà sau đó mới lan tỏa đều xuống khắp không gian phòng.

Bên cạnh đó, chế độ gió tự nhiên Breeze trên điều hòa Sharp được mô phỏng hoạt động như luồng gió thổi ở bên ngoài thiên nhiên nên giúp mang lại làn gió trong lành, mát mẻ và dễ chịu.

Cả hai chế độ thổi gió Breeze, Gentle Cool Air đều giúp thổi ra hơi lạnh nhẹ nhàng với lưu lượng gió ổn định, tránh thổi trực tiếp vào người mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, đồng thời bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp.

máy lạnh Sharp
Chế độ thổi gió thoải mái và êm dịu Gentle Cool Air

Bên cạnh các công nghệ và tính năng hiện đại, thông minh, điều hòa Sharp còn có độ bền vượt trội với chính sách bảo hành lên đến 10 năm cho bộ phận máy nén và 5 năm cho bộ phận dàn tản nhiệt mang tới sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!