Khám phá 4 dòng máy điều hòa Aqua mới ra mắt đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10XAW, Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13XAW, Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR và Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR là 4 dòng máy điều hòa Aqua mới ra mắt đầu năm 2022 chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này.

Điều hòa Aqua trước đây là thương hiệu của Nhật Bản, nhưng nay đã thuộc quản lý của Haier Trung Quốc vì Tập đoàn này đã mua lại. Điều hòa Aqua có mặt trên thị trường Việt nam vào những năm 1996 và đến nay rất được người tiêu dùng Việt tin dùng.

Dòng máy điều hòa Aqua cao cấp

Trong phân khúc cao cấp, điều hòa Aqua cung cấp cho thị trường Việt Nam 2 dòng sản phẩm là Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10XAW và Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13XAW.

1. Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10XAW

Dòng máy điều hòa này sở hữu thiết kế bo góc vuông vức mang lại cảm giác mạnh mẽ và sang trọng cho không gian sở hữu. Đặc biệt, chiếc điều hòa này còn sở hữu rất nhiều các công nghệ hiện đại như: PID Inverter, Eco tiết kiệm điện năng tiêu thụ; công nghệ khử khuẩn UVC ức chế vi rút. Chính  vì vậy, giá thành của dòng máy điều hòa Aqua cao cấp khá cao, thường dao động từ khoảng 11.5 -13.5 triệu đồng.

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10XAW có công suất hoạt động 1 Hp/9000BTU nên có khả năng làm lạnh hiệu quả tối ưu ở các không gian dưới 15m2, tương đương với thể tích từ 30-45m3.  Các đặc điểm nổi bật của sản phẩm gồm:

  • Chế độ làm lạnh nhanh ngay tức thì Turbo, cho không gian phòng mát lạnh chỉ sau 30 phút.
  • Công nghệ khử khuẩn UVC loại bỏ mùi hôi, lọc sạch không khí, vi khuẩn gây bệnh.
  • Luồng gió thổi 3D mang lại cảm giác sảng khoái và dễ chịu cho cả không gian phòng.
  • Công nghệ PID Inverter kết hợp chế độ Eco tiết kiệm điện năng ưu việt
  • Nhãn năng lượng 5 sao kết hợp với hiệu suất dùng điện 0.74 kW/h.
Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10XAW

2. Điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13XAW

Điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13XAW sở hữu công suất lớn hơn, 12000BTU nên phù hợp sử dụng ở các không gian từ 15-20m2. Sản phẩm có các ưu điểm về tiết kiệm điện năng, lọc không khí ưu việt và mang lại cảm giác thư giãn, mát mẻ nhanh chóng.

Ngoài nhãn năng lượng 5 sao và  hiệu suất sử dụng điện 1.05 kW/h​ thì điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13XAW được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại và thông minh như dòng máy điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10XAW.

Điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13XAW

 

Dòng máy điều hòa Aqua trung cấp 

Dòng máy điều hòa Aqua trung cấp mới ra mắt năm 2022 gồm 2 sản phẩm là Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR và Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR. Dòng điều hòa Aqua trung cấp sở hữu mức giá từ khoảng 8.5 đến 10.5 triệu đồng.

  1. Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR

Sản phẩm điều hòa này sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ cùng với đó là gam màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian. Trên dành lạnh còn hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát.

Với công suất 1 HP – 9000 BTU, điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR có khả năng làm lạnh tối ưu cho không gian dưới 15m² (từ 30 đến 45m³). Sản phẩm có một số ưu điểm vượt trội sau:

+ Tự động làm sạch SELF – CLEAN, lọc bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và hong khô dàn lạnh giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

+ Công nghệ PiD Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đến 60%.

+ Máy điều hòa vận hành cực êm với độ ồn thấp, không phát ra tiếng ồn gây khó chịu cho người dùng.

+ Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao đi cùng với đó là hiệu suất sử dụng điện 0.79 kW/h​.

Điều hòa Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR

2. Điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR

Điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR có thiết kế khung viền vuông vức giúp không gian sở hữu bắt mắt và hiện đại hơn. Sản phẩm cũng được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ.

Các đặc điểm nổi bật của Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR gồm:

+ Dàn nóng và dàn lạnh được phủ một lớp chống ăn mòn Bluefin giúp tăng tuổi thọ và độ bền cho máy.

+ Bo mạch Hyper PCB hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

+ Công nghệ PID Inverter tiết kiệm điện năng tới 63%.

+ Nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất sử dụng điện 1.1 kW/h​ nên có thể thoải mái sử dụng mà không lo tiêu tốn điện năng.

Điều hòa Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TR

Như vậy chúng tôi đã cùng bạn khám phá 4 dòng máy điều hòa Aqua mới ra mắt đầu năm 2022. Bạn đã chọn được cho mình chiếc điều hòa Aqua phù hợp với mình chưa?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR

Review máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review về thiết kế, chất lượng cũng như giá cả của máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TR. Nếu đang quan tâm tới chiếc máy điều hòa này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!