Khám phá các dòng máy điều hòa Gree mới ra mắt 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2022, thương hiệu điều hòa Gree sẽ tiếp tục cho ra mắt thị trường các dòng máy điều hòa mới với các tính năng và công nghệ nổi trội nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Hãy cùng websosanh khám phá và tìm hiểu các dòng máy điều hòa chủ lực của hãng Gree để có thêm lựa chọn khi có nhu cầu mua điều hòa nhé.

Các dòng máy điều hòa 2022 của thương hiệu Gree

Pular (Inverter) và Kool (Non – Inverter) là 2 dòng máy điều hòa năm 2022 của hãng Gree. Đây là thương hiệu điều hòa giá rẻ của Trung Quốc, hiện đã và đang rất được tin dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

1. Dòng Pular (Inverter)

Dòng Pular (Inverter) là dòng máy điều hòa Gree đươc nhà sản xuất trang bị công nghệ biến tần Real Inverter hiện đại thế hệ mới. Nhờ được tích hợp bộ vi xử lý thông minh, nên công nghệ Real Inverter có thể giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, từ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả tới hơn 60%. Không chỉ vậy, công nghệ Real Inverter  còn cho phép máy lạnh vận hành ổn định với độ ồn cực thấp.

Ngoài ra, đối với các dòng máy điều hòa Pular (Inverter), hãng Gree còn trang bị công nghệ chống ăn mòn muối biển, mưa axit giúp thiết bị hoạt động bền bỉ, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt từ -15 đến 45 độ C. Cùng với đó, dòng máy lạnh này còn được tích hợp công nghệ Cold Plasma có khả năng vô hiệu hoá và tiêu diệt hiệu quả tới 99% các loại vi khuẩn, vi rút đồng thời còn khử sạch mùi hôi.

máy điều hòa Gree
Dòng Pular (Inverter) là dòng máy điều hòa Gree đươc nhà sản xuất trang bị công nghệ biến tần Real Inverter hiện đại thế hệ mới.

2. Dòng Kool (Non – Inverter)

Điều hòa Kool thuộc dòng máy lạnh Non-inverter (không Inverter) của thương hiệu Gree. Dòng máy này được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại Real Cool độc quyền từ nhà sản xuất Gree nên mang lại bầu không khí mát lạnh tự nhiên. Cùng với đó, thiết bị có độ bền cao và vận hành bền bỉ nhờ dàn tản nhiệt của dàn nóng và dàn lạnh được phủ mạ 1 lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.

Hơn thế, dòng máy lạnh Kool (Non – Inverter) có khả năng làm lạnh cực nhanh, đặc biệt là khi bạn kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Khi hoạt động ở chế độ này, máy nén ở cục nóng và quạt ở dàn lạnh tăng công suất hoạt động lên tối đa đa với luồng gió thổi xa hơn 6m giúp làm mát căn phòng chỉ sau 3 phút.

máy điều hòa gree
Điều hòa Kool thuộc dòng máy lạnh Non-inverter (không Inverter) của thương hiệu Gree

So sánh dòng máy điều hòa Gree Pular (Inverter) và Kool (Non – Inverter)

Dưới đây chúng tôi sẽ so sánh dòng máy điều hòa Gree Pular (Inverter) Kool (Non – Inverter) trên các tiêu chí: công nghệ tiết kiệm điện; chức năng tự làm sạch, khả năng lọc không khí và giá thành.

1. Công nghệ tiết kiệm điện: 

  • Dòng máy điều hòa Gree Pular (Inverter) tích hợp công nghệ biến tần Real Inverter.
  • Dòng máy lạnh Kool (Non – Inverter) sử dụng công nghệ làm lạnh tiên tiến Real Cool độc quyền từ Gree.

2. Tính năng lọc không khí: 

  • Dòng máy điều hòa Pular (Inverter) sử dụng công nghệ Cold Plasma giúp vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút.
  • Dòng máy lạnh Kool (Non – Inverter) của Gree được trang bị màng lọc có mật độ cao, có công dụng ngăn ngừa các loại bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí. Ngoài ra, dòng máy lạnh máy lạnh Kool (Non – Inverter) còn tích hợp 2 màng lọc: catechin trà xanh và ion bạc.
máy điều hòa Gree
òng máy điều hòa Pular (Inverter) sử dụng công nghệ Cold Plasma giúp vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút.

3. Chế độ tự làm sạch G-Clean: 

  • Dòng máy điều hòa Pular (Inverter) tích hợp chế độ G-Clean làm sạch thông qua 4 bước gồm ngưng tụ + đóng băng + rã đông và sấy khô.
  • Dòng máy lạnh Kool (Non – Inverter) sử dụng chế độ X-Fan, sau khi tắt máy quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2 – 3 phút để sấy khô dàn lạnh, từ đó ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển.

4. Giá thành: 

  • Máy lạnh Kool (Non – Inverter) giá bán bán dao động từ khoảng 8 – 20 triệu.
  • Dòng máy điều hòa Pular (Inverter) có giá bán cao hơn, từ 9 – 27 triệu đồng.
máy điều hòa Gree
Máy lạnh Kool (Non – Inverter) giá bán bán dao động từ khoảng 8 – 20 triệu.

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về các dòng máy điều hòa Gree trong năm 2022. Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn khi có nhu cầu mua máy lạnh Gree sử dụng!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá 5 dòng máy điều hòa Panasonic ra mắt năm 2023

Khám phá 5 dòng máy điều hòa Panasonic ra mắt năm 2023

Đầu năm 2023, hãng điều hòa Panasonic vừa cho ra mắt loạt sản phẩm điều hòa tích hợp nhiều công nghệ mới, hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đọc ngay bài viết sau để khám phá các dòng máy lạnh Panasonic năm 2023 nhé.

Tin tức về Điều hòa