Khám phá 4 dòng máy lạnh LG model 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2022, thương hiệu điều hòa LG cho ra mắt 4 dòng máy lạnh khác nhau gồm: máy lạnh LG dòng tiêu chuẩn, máy lạnh LG dòng cao cấp, máy lạnh LG tầm trung và máy lạnh LG dòng thanh lọc không khí. Trong bài viết này hãng cùng chúng tôi khám phá  4 dòng máy này để biết đâu là sản phẩm phù hợp với mình.

1. Máy lạnh LG dòng tiêu chuẩn

Máy lạnh LG dòng tiêu chuẩn của Hàn Quốc có giá bán tham khảo từ  11.300.000 đến 12.600.000 đồng. Máy lạnh LG dòng tiêu chuẩn được trang bị các công nghệ hiện đại như nhau:

+ Công nghệ Gold-Fin với khả năng chống ăn mòn vượt trội, bảo vệ dàn tản nhiệt của cục nóng và giúp nâng cao độ bền của sản phẩm.

+ Máy nén Dual Inverter có hiệu quả làm lạnh nhanh hơn đến 40%, hoạt động êm ái và có khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ so với máy lạnh thông thường có cùng công suất.

+ Chức năng Energy Control cho phép người dùng chủ động kiểm soát lượng năng lượng tiêu thụ, từ đó giúp tiết kiệm điện tối đa.

+ Thiết kế cảnh đảo gió tới 4 hướng khác nhau giúp luồng khí lạnh nhanh chóng được lan tỏa đều khắp căn phòng.

+ Hệ thống lọc không khí Air Purification có khả năng lọc bụi mịn, các chất gây dị ứng, đem lại cho người dùng một bầu không khí trong lành.

Máy lạnh LG
Máy lạnh LG dòng tiêu chuẩn

2. Máy lạnh LG dòng cao cấp

Sở hữu mức giá từ 12.000.000 đến 21.300.000 đồng, dòng máy lạnh LG cao cấp model 2022 sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật về công nghệ như:

+ Tính năng diệt khuẩn cho hiệu quả lên tới 99.99% nhờ sử dụng tia UV,  nhờ vậy bầu không khí trong phòng luôn trong lành và sạch khuẩn.

+ Công suất hoạt động đa dạng 1HP, 1.5HP. 2HP, 2.5HP nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

+ Máy nén Dual Inverter cho hiệu quả làm lạnh nhanh hơn đến 40% khi sử dụng ở  chế độ Jet Cool, có khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ cùng khả năng hoạt động êm ái.

+ Tích hợp điều khiển máy lạnh thông minh từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ.

+ Hệ thống lọc không khí Air Purification lọc sạch bụi mịn và các chất gây dị ứng.

+ Chức năng kiểm soát năng lượng Energy Control cho phép người dùng kiểm soát năng lượng hoạt động của máy, từ đó giúp tiết kiệm tối đa điện năng.

Máy lạnh LG
Máy lạnh LG dòng cao cấp

3. Máy lạnh LG tầm trung

Máy lạnh LG tầm trung có mức giá bán phải chăng (từ 9.100.000 đến 11.300.000 đồng) phù hợp với phần đông thu nhập của người tiêu dùng Việt. Dòng máy lạnh này của hãng LG có các ưu điểm nổi bật như:

+  Máy nén Dual Inverter có khả năng làm lạnh đến 40%, và tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ tương tự như các dòng máy lạnh LG tiêu chuẩn và cao cấp.

+ Chức năng Energy Control chủ động kiểm soát lượng năng lượng tiêu thụ gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện.

+ Công nghệ Gold-Fin chống ăn mòn, nâng cao độ bền và tuổi thọ cho dàn tản nhiệt.

+  Màn hình LED hiển thị thông minh tích hợp trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát, nhất là vào buổi đêm.

+ Luồng gió thổi nhẹ nhàng mang lại cảm giác dễ chịu.

Máy lạnh LG
Máy lạnh LG tầm trung

4. Máy lạnh LG dòng thanh lọc không khí

Máy lạnh LG dòng thanh lọc không khí có những điểm nổi bật như: máy nén Dual Inverter tiết kiệm điện năng; dàn tản nhiệt được mạ vàng bởi công nghệ Gold-Fin chống ăn mòn; điều khiển máy lạnh từ xa thông minh; công nghệ Energy Control giúp kiểm soát năng lượng điện tiêu thụ; cánh đảo gió 4 hướng, hệ thống lọc không khí Air Purification…

Máy lạnh LG dòng thanh lọc không khí có giá bán tham khảo từ 13.000.000 đến 15.900.000 đồng.

Máy lạnh LG
Máy lạnh LG dòng thanh lọc không khí

Trên đây là thông tin về 4 dòng máy lạnh LG model 2022 đang được bày bán tại thị trường Việt Nam. Chúc các bạn chọn lựa được chiếc máy lạnh LG phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0 model 2023

Khám phá máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0 model 2023

Máy lạnh âm trần LG Inverter 4 HP ZTNQ36GNLA0 của hãng LG  - Hàn Quốc mới ra mắt thị trường đầu năm 2023 đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi có nhu cầu mua máy điều hòa dòng âm trần. Cùng khám phá chi tiết chiếc máy lạnh này để biết có nên mua hay không qua bài viết sau nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Đánh giá điều hòa Mitsubishi Inverter 12000 BTU 1 chiều MSY-JW35VF

Được niêm yết với giá bán không rẻ nhưng điều hòa Mitsubishi inverter 12000btu 1 chiều MSY-JW35VF lại chinh phục người sử dụng nhờ hàng loạt các trang bị cao cấp ấn tượng. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết model này để cho mình những thông tin hữu ích.