Khám phá 4 phiên bản màu trên đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip đến từ thương hiệu Amazfit được ra mắt vào năm 2018 với 4 phiên bản màu sắc. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp đến từ 5 gam màu này ngay sau đây nhé.

Ngôn ngữ thiết kế đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip

Cách thiết kế đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip nhìn chung cũng không có gì khác lạ khi mà nó vẫn sở hữu mặt vuông đã rất quen thuộc trên thị trường đồng hồ thông minh hiện nay. Trên phần viền của đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip sẽ được in ký tự AMAZFIT khá to nên nhìn chưa được tinh tế.

Với việc sử dụng khung viền nhựa cho đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip, phiên bản này chưa nhận được sự đánh giá cao về tính bền. Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip cũng sử dụng chất liệu silicon cho phần dây đeo như nhiều dòng smartwatch khác với mục đích tạo ra cảm giác thoải mái khi đeo và giảm thiểu trọng lượng của thiết bị. Theo đó, đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip có trọng lượng chỉ khoảng 32g.

4 phiên bản màu trên đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip cũng được đầu tư vào phần cải thiện màu sắc khá nhiều. Theo đó, người dùng sẽ có đến 4 lựa chọn về màu sắc khi mua đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip. Các phiên bản đó gồm:

  • Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu đen

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu đen với tinh thần ưu tiên sự giản dị nhưng toát lên được khí chất lịch lãm. Do đó, đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip phù hợp cho mọi hoàn cảnh dù là những hoạt động thường ngày hay ở những sự kiện quan trọng thì vẫn đều vừa vặn.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu đen có thể kết hợp cùng dây đeo màu đen để tạo nên hiệu ứng tông xoẹt tông.

  • Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu trắng

Cùng nằm trong nhóm những màu an toàn, bên cạnh màu đen chúng ta sẽ có phiên bản đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu trắng. Màu trắng cho thấy được một nét rất nhẹ nhàng, thanh khiết và tươi sáng.

đồng hồ thông minh xiaomi amazfit bip

 

Cũng giống như bản màu đen, đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu trắng khi kết hợp cùng dây đeo màu trắng cũng sẽ tạo nên được hiệu ứng tốt.

  • Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu cam

Nếu không thích những gì quá an toàn, quá nhàm chán và phổ biến thì bạn có thể lựa ngay cho mình một phiên bản đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu cam. Sắc cam luôn mang đến sự nổi bật và rực rỡ vô cùng, chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông.

Một chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu cam sẽ trở nên đẹp nhất khi kết hợp cùng dây đeo màu đen hoặc một phiên bản dây đeo xanh đại dương pha một chút sắc cam.

đồng hồ thông minh xiaomi amazfit bip

 

  • Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip xanh lá

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu xanh lá không phải gam màu tươi mát mà có thể gọi bằng màu xanh bóng đêm vì nó khá đậm.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu xanh lá này có thể phối cùng dây đeo màu đen để có một kết cấu màu sắc hoàn hảo nhất.

đồng hồ thông minh xiaomi amazfit bip

 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu nào đẹp nhất?

Cả 4 phiên bản màu trên đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip đều có một nét nổi bật riêng và chắc chắn khi nhận xét về khía cạnh màu sắc thì câu trả lời cuối cùng vẫn phụ thuộc phần nhiều vào gu thẩm mỹ của từng người.

Trong khi đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu đen và màu trắng cho một phong cách đơn giản mà vẫn rất lịch thiệp thì đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu cam lại có một sự nổi bật hơn cả giữa 4 phiên bản màu. Và đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip màu xanh lại tiếp tục như một nốt trầm trong bảng màu của đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip giá bao nhiêu?

Ở thời điểm này, đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip vẫn là một sản phẩm bán chạy tại nhiều gian hàng đồ công nghệ. Giá bán tham khảo dành cho đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit Bip là khoảng 1.290.000 VNĐ.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!