Khám phá 5 chiếc máy giặt Electrolux Ultimatecare 700 nổi bật trong năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại cùng các công nghệ thông minh, 5 chiếc máy giặt Electrolux Ultimatecare 700 dưới đây là giải pháp hoàn hảo, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình.

Máy giặt Electrolux Ultimatecare là dòng sản phẩm nổi bật không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn sở hữu những chức năng cùng công nghệ tân tiến, thông minh có thể tối ưu hóa công việc giặt giũ của gia đình. Nếu khách hàng muốn tìm mua một chiếc máy giặt thông minh thì người tiêu dùng có thể tham khảo 5 chiếc máy giặt Electrolux Ultimatecare 700 chính hãng sau đây.

1. Máy giặt Electrolux Ultimatecare 700 9kg EWF9042R7SB inverter

Giá tham khảo từ: 14.9 – 17 triệu đồng.

Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9042R7SB được làm bằng chất liệu bền bỉ, cao cấp với lồng giặt bằng thép không gỉ, vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện cùng nắp máy bằng nhựa + kính cường lực và được trang bị các tính năng, công nghệ vượt trội như:

  • Bảng điều khiển song ngữ cảm ứng có hệ thống nút nhấn, nút xoay và màn hình LED giúp người tiêu dùng dễ dàng thao tác và lựa chọn chương trình giặt.
  • 15 chương trình giặt đa dạng bao gồm: Giặt tiết kiệm, giặt nhanh 15 phút, giặt chăn ga, làm mới quần áo, giặt đồ hỗn hợp, giặt đồ cotton, giặt đồ trẻ em,… có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình.
Máy giặt Electrolux UltimateCare 700 9kg có đến 15 chương trình đa dạng
Máy giặt Electrolux UltimateCare 700 9kg có đến 15 chương trình đa dạng. ( Nguồn ảnh Electrolux.com)
  • Công nghệ Hygienic Care được trang bị trong máy giặt Electrolux 9kg có thể triệt tiêu các loại vi khuẩn, nấm mốc, bụi mịn hoặc các yếu tố gây dị ứng trên quần áo bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, giúp quần áo được giặt sạch sẽ và hiệu quả.
  • Công nghệ Sensor Wash tích hợp cảm biến AI có khả năng điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp với độ bẩn và cặn bột giặt trên quần áo, giúp loại bỏ được các vết bẩn cứng đầu như rượu, dầu ăn, bùn đất, nước sốt,…
  • Công nghệ EcoInverter vừa giúp máy giặt Electrolux vận hành êm ái và mạnh mẽ, vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.
  • Ngoài ra, máy giặt Electrolux UltimateCare 700 9kg còn sở hữu các công nghệ khác như: Công nghệ hòa tan bột giặt Ultra Mix, tính năng Add Clothes thêm quần áo trong lúc giặt, điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life, chế độ vệ sinh lồng giặt, chế độ khóa trẻ em,…

2. Máy giặt Electrolux Ultimatecare 700 10kg EWF1042R7SB

Giá tham khảo từ: 16.9 – 19 triệu đồng.

Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1042R7SB có vẻ ngoài màu xám đen trung tính, tối giản, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau giúp không gian nhà trở nên sang trọng và hiện đại. Máy giặt Electrolux 10kg được trang bị bảng điều khiển cảm ứng, 15 chương trình giặt đa dạng, công nghệ EcoInverter tiết kiệm điện, công nghệ giặt hơi nước,… giúp công việc giặt giũ của gia đình trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Máy giặt Electrolux UltimateCare 700 10kg có vẻ ngoài màu xám đen trung tính, tối giản nhưng sang trọng
Máy giặt Electrolux UltimateCare 700 10kg có vẻ ngoài màu xám đen trung tính, tối giản nhưng sang trọng ( Nguồn ảnh Electrolux.com).
  • Máy giặt Electrolux UltimateCare 700 10kg sở hữu công nghệ UltraMix giúp hòa tan và thẩm thấu bột giặt, nước giặt xả sâu vào từng sợi vải giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn, thơm tho hơn.
  • Công nghệ Load Sensor kết hợp với công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp máy giặt nhận biết khối lượng cũng như độ bẩn của quần áo để điều chỉnh chương trình giặt phù hợp nhằm mang lại hiệu quả giặt giũ cao.
  • Các tính năng khác của máy giặt cửa ngang Electrolux có thể kể đến: Tính năng thêm quần áo trong lúc giặt, trì hoãn kết thúc, điều khiển từ xa, khóa an toàn, chỉnh nhiệt độ nước,…

3. Máy giặt Electrolux Ultimatecare 700 Inverter 11kg EWF1142Q7WB

Giá tham khảo từ: 15.5 – 20 triệu đồng.

Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142Q7WB có thiết kế màu trắng thanh lịch, tinh tế, được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2021 và có thời gian bảo hành động cơ là 10 năm. Giống như 2 sản phẩm trên, máy giặt Electrolux UltimateCare 700 này cũng được trang bị các tính năng cùng công nghệ tân tiến, cụ thể như sau:

  • Bảng điều khiển song ngữ có cảm ứng, màn hình LED, nút nhấn và nút xoay dễ sử dụng.
  • Công nghệ EcoInverter tiết kiệm điện hiệu quả.
  • 15 chương trình giặt đa dạng.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care loại bỏ vi khuẩn.
  • Công nghệ hòa tan bột giặt UltraMix.
  • Công nghệ cảm biến Load Sensor và Sensor Wash.
  • Các tiện ích khác: Chế độ khóa an toàn, tính năng thêm quần áo trong lúc giặt, chế độ lưu chương trình giặt yêu thích, chỉnh số vòng vắt, chỉnh nhiệt độ nước, điều khiển từ xa thông qua ứng dụng,…
Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142Q7WB là dòng sản phẩm của năm 2021 và được sản xuất tại Thái Lan
Máy giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1142Q7WB là dòng sản phẩm của năm 2021 và được sản xuất tại Thái Lan ( Nguồn ảnh Electrolux.com).

4. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11kg EWW1142Q7WB

Giá tham khảo từ: 23 – 26 triệu đồng.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11kg EWW1142Q7WB có 2 tính năng giặt sấy tiện ích, phù hợp với những gia đình hoặc khách hàng sinh sống ở những vùng có thời tiết nồm ẩm hoặc mưa dai dẳng lâu ngày.

  • Máy giặt sấy Electrolux UltimateCare 700 có các công nghệ tân tiến như: Công nghệ sấy ngưng tụ, công nghệ giặt hơi nước, công nghệ Sensor Wash, công nghệ UltraMix hòa tan bột giặt, công nghệ EcoInverter,… cùng 15 chương trình giặt sấy có thể giặt nhiều quần áo có chất liệu vải khác nhau và đáp ứng tốt các nhu cầu giặt giũ của gia đình.
  • Chương trình Vapour Refresh được tích hợp trong máy giặt Electrolux UltimateCare 700 có sấy này sẽ giúp quần áo được mới hơn và hạn chế nếp nhăn sau khi giặt.
  • Ngoài ra, máy giặt sấy 11kg Electrolux cũng có những tính năng bổ trợ như: Khóa an toàn, lưu chương trình giặt, thêm đồ trong khi giặt, sấy theo thời gian/ mức độ khô mong muốn, điều khiển từ xa,…
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11kg EWW1142Q7WB có thể sấy tối đa 7kg quần áo
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11kg EWW1142Q7WB có thể sấy tối đa 7kg quần áo

5. Máy giặt Electrolux 12kg EWT1274M7SA

Giá tham khảo từ: 11.5 – 15 triệu đồng.

Khác với 4 sản phẩm trên, máy giặt Electrolux 12kg EWT1274M7SA thuộc dòng máy giặt Electrolux UltimateCare 700 có thiết kế cửa trên, lồng đứng và được sản xuất tại Thái Lan vào năm 2022.

  • Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có cảm ứng cùng hệ thống nút nhấn, nút xoay và màn hình LED giúp người tiêu dùng dễ dàng thao tác và lựa chọn chu trình giặt.
  • 13 chương trình giặt được cài đặt sẵn như giặt tăng cường, giặt hàng ngày, giặt tiết kiệm, giặt nhanh 20 phút, giặt đồ mỏng,… giúp quần áo của gia đình được giặt sạch sẽ, đúng cách và không bị hư tổn.
  • Vòi phun kép StainCare có thể loại bỏ các vết bẩn một cách nhanh chóng bằng áp lực nước cao giúp quần áo sạch sẽ hơn. Ngoài ra, công nghệ AutoLevel có thể tự động căn chỉnh mực nước tương ứng với khối lượng quần áo trong lồng giặt, giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa hiệu quả giặt giũ.
  • Ngoài những công nghệ trên, máy giặt cửa trên Electrolux này còn sở hữu công nghệ UltraMix hòa tan bột giặt, xoáy nước ActiveFlow hạn chế nếp nhăn, công nghệ tia nước áp lực cao PowerJet, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chức năng hẹn giờ,…
Máy giặt Electrolux 12kg EWT1274M7SA có thiết kế cửa trên, lồng đứng nhỏ gọn
Máy giặt Electrolux 12kg EWT1274M7SA có thiết kế cửa trên, lồng đứng nhỏ gọn. ( Nguồn ảnh Electrolux.com)

Tổng kết

Cả 5 sản phẩm trên đều được sản xuất tại Thái Lan và thuộc dòng sản phẩm từ năm 2021 trở lên, tuy nhiên, vì có khối lượng giặt khác nhau nên mỗi chiếc máy giặt sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB và máy giặt Electrolux UltimateCare 700 10kg là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình có từ 5 – 7 người.
  • Trong khi đó, máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB và máy giặt sấy Electrolux UltimateCare 700 giặt 11kg sấy 7kg sẽ phù hợp với những gia đình lớn có trên 7 người.
  • Còn máy giặt Electrolux 12kg EWT1274M7SA là sản phẩm dành cho những gia đình có từ 7 người trở lên hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt khối lượng lớn quần áo.

Trên đây là tổng hợp 5 chiếc máy giặt Electrolux Ultimatecare 700 chính hãng có chất lượng vượt trội mà người tiêu dùng có thể chọn lựa. Hy vọng sau khi xem bài viết của Websosanh.vn, khách hàng có thể mua được chiếc máy giặt lý tưởng cho gia đình mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!