Khám phá 5 công nghệ ấn tượng của giày đá banh Adidas

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Prime Knit, Non Stop Grip, Control Skin, Speed Mesh và Speed Frame là 5 công nghệ ấn tượng được sử dụng trên giày đá banh Adidas. Vậy bạn đã biết gì về các công nghệ này chưa? Nếu chưa, đừng bỏ qua bài viết này của chúng tôi nhé.

Ngoài ra, trong bài viết này chúng tôi còn cung cấp những thông tin vô cùng hữu ích về các dòng giày của hãng Adidas, giá thành và các sản phẩm giày nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các dòng giày đá banh Adidas

Hãng Adidas cho ra mắt rất nhiều dòng giày đá banh khác nhau, trong đó nổi bật nhất phải kể đến các dòng giày như: Adidas X, Adidas Copa, Adidas Nemeziz, Adidas Predator. Ngoài ra còn có một số dòng giày trong quá khứ như Adidas ACE và Adidas Adizero.

Trong mỗi dòng giày đá banh Adidas lại có nhiều thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn được đôi giày phù hợp nhất với mình.

Adidas có rất nhiều dòng giày đá banh khác nhau
Adidas có rất nhiều dòng giày đá banh khác nhau

Top 5 công nghệ nổi bật của giày đá banh Adidas

Dưới đây là 5 công nghệ nổi bật giúp giày đá banh Adidas được tin dùng trên toàn thế giới và luôn nắm giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực giày đá banh nói riêng và giày thể thao nói chung.

1. Công nghệ Non Stop Grip

Nếu như Nike có công nghệ ACC thì Adidas có Non Stop Grip. Theo đó, các chuyên gia hàng đầu của Adidas đã nghiên cứu và phủ lên bề mặt da giày một vật liệu cực mỏng nhưng có độ ma sát cực tốt. Điều này sẽ hỗ trợ người chơi  tiếp xúc và xử lý bóng tốt và hiệu quả hơn, ngay cả khi thi đấu dưới trời mưa ướt.

Nếu bạn muốn mua một đôi giày đá banh Adidas có sử dụng công nghệ Non Stop Grip để làm tăng khả năng kiểm soát và xử lý bóng thì khi mua hãy để ý có logo NSG in trên thân giày nhé.

Công nghệ Non Stop Grip
Công nghệ Non Stop Grip

2. Công nghệ Control Skin

Đây là công nghệ xử lý da giày hiện đại của Adidas, được sử dụng chủ yếu trên dòng giày Adidas Predator. 

Giày đá banh Adidas Predator là dòng giày thiên về kiểm soát bóng nên hãng Adidas đã nghiên cứu và tạo ra các thiết kế vân nổi trên thân giày giúp tăng độ ma sát để kiểm soát bóng tốt hơn.

3. Công nghệ Prime Knit

Prime Knit của Adidas là công nghệ được so sánh với công nghệ thân giày vải sợi dệt Flyknit của Nike. 

Điều đặc biệt là công nghệ Prime Knit đã giúp Adidas tạo ra những đôi giày đá banh không dây với thiết kế cổ thun ôm chân cực chắc chắn. Cho đến nay, chưa hãng giày nào, ngay cả Nike có thể sản xuất giày đá banh không cổ, nên Adidas vẫn nắm vị thế độc tôn.

Công nghệ Prime Knit
Công nghệ Prime Knit

4. Công nghệ Speed Mesh 

Speed Mesh là công nghệ được sử dụng phổ biến trên các sản phẩm thuộc dòng giày Adidas X. Đây là công nghệ hiện đại giúp sản xuất da giày đá bóng siêu mỏng nhưng vẫn đảm bảo độ bền chắc cao. 

Da của các sản phẩm giày đá banh Adidas X dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp được làm cực mềm, cực mỏng nên có trọng lượng cực nhẹ. Khi trọng lượng giày nhẹ sẽ giúp người chơi di chuyển linh hoạt, dễ dàng mà không tốn sức, đồng thời hỗ trợ tăng tốc tốt nhất.

5. Công nghệ Speed Frame

Công nghệ này được sử dụng trên các dòng giày trợ tốc của Adidas X. Speed Frame  là công nghệ thiết kế giày đinh dành cho sân cỏ tự nhiên giúp mang lại trọng lượng siêu nhẹ. Khi sử dụng công nghệ này, dòng giày Adidas X luôn có trọng lượng nhẹ nhất trong các dòng giày của Adidas.

Nếu bạn yêu thích một đôi giày có trọng lượng siêu nhẹ, thì các sản phẩm giày thuộc dòng giày đá banh Adidas X sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Công nghệ Speed Frame giúp tạo ra các đôi giày đá banh có trọng lượng siêu nhẹ
Công nghệ Speed Frame giúp tạo ra các đôi giày đá banh có trọng lượng siêu nhẹ

Giá thành của giày đá banh Adidas 

Giá thành của giày đá banh Adidas tương đương với giá giày đá banh Nike.  Trung bình sẽ dao động từ khoảng 1,5 triệu đồng trở lên. 

Tuy có mức giá đắt đỏ nhưng giày đá banh Adidas vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới và hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Chất lượng hoàn hảo và thiết kế tuyệt đẹp là những gì mà Adidas đã chứng minh cho cả thế giới thấy trong nhiều năm qua trong các mẫu giày đá banh của mình.

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời với bộ môn thể thao Vua cùng đôi giày đá banh Adidas!

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!