Khám phá 5 công nghệ kháng khuẩn - khử mùi độc quyền trên máy lạnh Toshiba 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh/sưởi ấm nhanh, máy lạnh Toshiba 2 chiều còn được trang bị các công nghệ kháng khuẩn khử mùi độc quyền ưu việt

Máy lạnh Toshiba 2 chiều là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Toshiba (Nhật Bản), được đông đảo khách hàng Việt tin dùng hiện nay. Cùng websosanh tìm hiểu chi tiết về 5 công nghệ kháng khuẩn- khử mùi trên máy lạnh Toshiba 2 chiều qua bài viết sau nhé!

1. Công nghệ  Toshiba IAQ trên máy lạnh Toshiba 2 chiều

Bộ lọc Toshiba IAQ là công nghệ kháng khuẩn  – khử mùi hiện đại không thể bỏ qua trên máy lạnh Toshiba 2 chiều. Công nghệ này có chứa 2 yếu tố là tinh thể bạc Ag và Leuconostoc enzyme có tác dụng chung là làm giảm môi trường sinh sôi và phát triển của vi rút, vi khuẩn. Cụ thể tác dụng của là tinh thể bạc Ag và Leuconostoc enzyme như sau:

+ Leuconostoc enzyme: Tác dụng chính của Leuconostoc enzyme là kháng vi rút, đặc biệt là vi rút H5N1.

+ Phân tử bạc Ag: Khả năng kháng khuẩn của phân tử bạc hiệu quả lên tới 99%. Không chỉ có khả năng kháng khuẩn, phân tử này còn có thể ngăn ngừa nấ mốc và khử mùi hiệu quả. Các mùi hôi mà phân tử Ag có thể khử là mùi thức ăn, nấm mốc, thuốc lá, mồ hôi cơ thể …

Công nghệ  Toshiba IAQ trên máy lạnh Toshiba 2 chiều

2. Công nghệ không khí Ion Plasma

Bộ lọc không khí Ion Plasma có công dụng hút các phân tử gây hại về hướng màng lọc bằng cách tạo ra các ion ion Plasma. Sau đó phân hủy các phân tử gây hại thông qua đường nước xả.

Nghiên cứu cho thấy, màng lọc không khí Ion Plasma có khả lọc được 99% phân tử gây dị ứng, 95% vi khuẩn độc hại  và 85% các loại vi rút gây hại khác. Cơ chế  hoạt động của công nghệ không khí Ion Plasma như sau:

+ Trước tiên, bộ sạc inon ở trong máy lạnh Toshiba 2 chiều sẽ tạo ra các ion Plasma âm và phân bổ đều vào trong không gian phòng.

+ Các ion âm lập tức bám vào bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn và vi rút để thực hiện quá trình ion hóa.

Công nghệ không khí Ion Plasma

3. Bộ lọc chống nấm mốc

Tác dụng của bộ lọc chống nấm mốc là lọc sạch bụi bẩn, ngăn không cho nấm mốc hình thành và phát triển, cho bầu không khí trong phòng luôn trong lành, tươi mát và sạch khuẩn. Điều này giúp bảo vệ sức khỏe và hệ hô hấp của các thành viên trong gia đình bạn an toàn.

Thiết kế bộ lọc chống nấm mốc có thể tháo rời dễ dàng. Sau khoảng 3-6 tháng sử dụng bạn nên vệ sinh bộ lọc của máy lạnh Toshiba 2 chiều 1 lần để đảm bảo lưới lọc luôn sạch sẽ.

Bộ lọc chống nấm mốc

4. Công nghệ tự làm sạch

Đa phần các sản phẩm máy lạnh 2 chiều của hãng Toshiba đều được trang bị công nghệ tự làm sạch dàn lạnh. Khi kích hoạt chế độ này, hệ thống quạt ở bên trong dành lạnh sẽ hoạt động trong khoảng thời gian 20 phút ngay cả khi đã tắt máy để làm khô dàn lạnh, giảm độ ẩm. Khi độ ẩm được kiểm soát thì đồng nghĩa với việc vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc sẽ không có môi trường thuận lợi để phát triển.

Bên cạnh đó, công nghệ tự làm sạch còn giúp giảm thiểu chi phí vệ sinh dàn lạnh định kỳ, tiết kiệm thời gian vệ sinh máy, đồng thời còn nâng cao tuổi thọ và độ bền cho máy vì được dàn lạnh được làm sạch thường xuyên.

Công nghệ tự làm sạch

5. Lớp phủ Magic Coil

Nhắc tới các công nghệ kháng khuẩn – khử mùi trên máy lạnh Toshiba 2 chiều chắc chắn không thể bỏ qua lớp phủ Magic Coil. Trong quá trình vận hành và hoạt động, hơi nước sẽ bám vào lá nhôm ở dàn lạnh rồi đọng thành từng giọt. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn bám vào. Để khắc phục tình trạng này, các chuyên gia của máy lạnh Toshiba đã nghiên cứu và trang bị lớp phủ Magic Coil lên các lá nhôm ở dàn lạnh.

Tác dụng của lớp Magic Coil là làm phá vỡ sức căng của bề mặt nước khiến cho nước không thể đọng lại trên lá nhôm. Lực hút mạnh của lá nhôm kết hợp với  nước giúp cuốn trôi bụi bẩn nhanh chóng. Nhờ lớp Magic Coil mà có thể tối ưu khả năng làm lạnh, tính năng lọc khí, giảm số lần và chi phí vệ sinh máy.

Lớp phủ Magic Coil

Máy lạnh Toshiba 2 chiều được trang bị các công nghệ kháng khuẩn – khử mùi này sẽ giúp mang lại cho bạn không gian nghỉ ngơi sạch sẽ và trong lành nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!