Khám phá 5 điểm nổi bật của Vivo V21 khiến bạn sẵn sàng "rút ví"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo V21 là một trong những sản phẩm rất được các fan của nhà Vivo mong đợi. Vậy chiếc điện thoại này có những điểm nổi bật gì mà lại được nhiều người ưa thích đến vậy? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Vivo Y21 là chiếc điện thoại mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị này.

1. Vivo Y21 với thiết kế sang chảnh, ấn tượng

Vivo Y21 với thiết kế sang chảnh, ấn tượng

Tuy là smartphone giá rẻ nhưng Vivo Y21 lại sở hữu vẻ ngoài cực ấn tượng, sang chảnh không thua kém những chiếc điện thoại ở phân khúc cao hơn. Cụ thể, máy có thiết kế nguyên khối cho cảm giác cứng cáp và chắc chắn khi cầm trên tay. Ngoài ra, thân máy chỉ mỏng 8 mm cùng các cạnh bo tròn mềm mại đem đến sự thanh lịch và mềm mại cho thiết bị.

Vivo Y21 cung cấp 2 phiên bản màu thời thượng là Midnight Blue và Diamond Glow. Phần mặt lưng máy với hoạ tiết các đường vân kim cương sẽ tạo nên những đường sáng đầy ấn tượng và bắt mắt.

2. Vivo Y21 với hiệu năng ổn định nhờ chip Helio P35 8 nhân

Cung cấp sức mạnh cho Vivo Y21 là con chip Helio P35 8 nhân, kết hợp với RAM 4 GB. Với cấu hình này, máy có thể đáp ứng tốt cho các nhu cầu giải trí hằng ngày của bạn như xem phim, lướt web, đọc báo, cũng như chơi các tựa game mobile phổ biến hiện nay như Liên Quân Mobile ở mức đồ hoạ cơ bản.

Ngoài ra, Vivo Y21 còn sở hữu tính năng Ultra Game Mode, là chế độ giúp bạn tập trung 100% khi chơi game mà không phải nhận những thông báo phiền phức.

Vivo Y21 cũng được trang bị bộ nhớ trong 64 GB, nếu như dung lượng này chưa đủ thì máy còn hỗ trợ sử dụng thẻ nhớ ngoài MicroSD lên đến 1 TB, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian lưu trữ khổng lồ.  

3. Vivo Y21 cho trải nghiệm giải trí đã mắt hơn trên màn hình 6.5 inch

Vivo Y21 cho trải nghiệm giải trí đã mắt hơn trên màn hình 6.5 inch

Vivo Y21 được trang bị màn hình 6.5 inch Infinity-V với các viền 2 bên rất mỏng giúp tối ưu không gian hiển thị, cũng như đem đến một không gian thao tác rộng rãi hơn.

Màn hình máy sử dụng tấm nền IPS LCD nhưng độ phân giải chỉ dừng ở mức HD+. Tuy nhiên vì thuộc phân khúc giá rẻ nên đây là điều hoàn toàn chấp nhận được.

Ngoài ra, Vivo Y21 còn sở hữu cảm biến vân tay một chạm tích hợp với nút nguồn và công nghệ mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt đem đến nhiều tiện lợi cho người dùng.

4. Vivo Y21 cho khả năng bắt trọn khoảnh khắc với cụm camera kép

Vivo Y21 sở hữu cụm camera kép với ống kính chính 13 MP và camera macro 2 MP giúp bạn thỏa sức sáng tạo khi chụp ảnh. Cụm camera này được trang bị tính năng chụp ảnh Super HDR sẽ cho ra những bức ảnh với độ sắc nét cao đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó là những tính năng chụp ảnh thời thượng đi kèm như xoá phông, lấy nét theo pha,…sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong những buổi chụp ảnh. Mặt trước của Vivo Y21 là camera selfie 8 MP giúp bạn tự tin chụp ảnh tự sướng cùng bạn bè và gọi video call tốt hơn.

5. Vivo Y21 cho trải nghiệm trọn vẹn cả ngày dài với viên pin 5.000 mAh

Vivo Y21 cho trải nghiệm trọn vẹn cả ngày dài với viên pin 5.000 mAh

Vivo Y21 sẽ là người bạn đồng hành tin cậy suốt cả ngày khi mang trong mình viên pin lớn với dung lượng 5.000 mAh, bạn sẽ có những trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhất với chiếc điện thoại này.

Ngoài ra, Vivo Y21 còn được hỗ trợ thêm công nghệ sạc nhanh 18 W giúp bạn rút ngắn đáng kể thời gian sạc đầy cho thiết bị.

Theo dữ liệu thống kê từ Websosanh, hiện tại giá bán của điện thoại Vivo V21 8GB/128GB chỉ từ 9 triệu đồng – một mức giá bán cực kỳ tốt so với những gì mà máy được trang bị. Do đó nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại trong tầm giá dưới 10 triệu đồng năm 2022 thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!