4 ưu điểm nổi bật của iện thoại Vivo Y21 khiến nhiều người yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Vivo Y21 là một trong những điện thoại tầm trung mới được lên kệ tại thị trường Việt Nam. Chỉ trong một thời gian ngắn thì chiếc điện thoại này luôn là chiếc điện thoại được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Điện thoại Vivo Y21 là một trong những điện thoại tầm trung mới được lên kệ tại thị trường Việt Nam. Chỉ trong một thời gian ngắn thì chiếc điện thoại này luôn là chiếc điện thoại được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Vậy, chiếc smartphone có gì nổi bật mà khiến nhiều người yêu thích đến vậy?

Điện thoại Vivo Y21 với camera 50MP với nhiều ưu điểm vượt trội

Mẫu diện thoại Vivo Y21 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội
Mẫu diện thoại Vivo Y21 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội

Trong số những chiếc điện thoại có trên thị trường hiện nay thì Vivo Y21 là chiếc điện thoại trong mức giá chỉ khoảng 5 triệu mà sở hữu camera chất lượng với độ phân giải lên tới 50MP. Chính nhờ chiếc camera này sẽ giúp cho người dùng có được những tấm ảnh sắc nét, rõ ràng trong nhiều điều kiện ánh sáng, ngay cả vào ban đêm.

Không chỉ vậy, hai chiếc camera phụ Macro 2MP và camera đo độ sâu 2MP còn mang đến một góc chụp sáng tạo và thú vị. Vivo Y21 có khả năng chụp siêu cận trong khoảng cách từ 3-5cm. Các bức ảnh luôn chi tiết rõ ràng và sống động nhất. Cùng với đó, camera đo độ sâu có nhiệm vụ chụp xóa phông để làm nổi bật chủ thể và làm mờ hậu cảnh.

Thêm vào đó, chiếc Vivo Y21s có công nghệ chống rung sẽ giúp cho các thước phim luôn mượt mà, chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, chiếc camera selfie 8MP có khả năng làm đẹp với công nghệ AI. Chắc chắn sẽ giúp cho mọi người có được những thước phim ấn tượng mượt mà nhất.

Điện thoại Vivo Y21 với bộ vi xử lý Helio G80, RAM được mở rộng thông minh

Điện thoại Vivo Y21 với bộ vi xử lý chất lượng cao hàng đầu hiện nay
Điện thoại Vivo Y21 với bộ vi xử lý chất lượng cao hàng đầu hiện nay

Đối với chiếc điện thoại Vivo Y21s chúng được trang bị con chip Helio G80. Đây chính là một trong những con chip mạnh hơn rất nhiều so với Vivo Y21. Không chỉ vậy, điện thoại còn được tích hợp chế độ RAM mở rộng thông minh 2.0. Cùng với đó cho phép nâng cấp RAM 4GB. Người dùng sẽ được phép thỏa thích tải những ứng dụng, quay video hoặc sử dụng mọi tác vụ cần thiết nhất.

Điện thoại Vivo Y21 với thiết kế vô cùng trẻ trung

Với Vivo Y21 chúng cũng sở hữu một thiết kế vô  cùng hiện đại, trẻ trung. Đặc biệt, trong số các phiên bản màu sắc thì Vivo Y21s màu trắng còn được chuyển màu Gradient lung linh, đẹp mắt. Từ đó, khiến cho tổng thể trở nên tinh tế, sang trọng với độ mỏng chỉ 8mm. 

Phần mặt trước của màn  hình sở hữu một không gian giải trí lớn 6.5 inch. Kết hợp với đó là màn hình “giọt nước”, tối ưu không gian hơn cho người dùng. Về bảo mật, điện thoại cung cấp mở khóa vân tay cạnh bên, chỉ cần chạm nhẹ là máy đã sẵn sàng, giúp bạn tiện lợi hơn bao giờ. Với màn hình rộng lớn giúp cho mọi người dùng có thể thỏa mãn mọi đam mê khi xem phim hay lướt web.

Pin Điện thoại Vivo Y21 với dung lượng 5000mAh

Thiết bị được trang bị pin với dung lượng lớn
Thiết bị được trang bị pin với dung lượng lớn

Điểm không thể bỏ qua đó chính là chiếc điện thoại sở hữu một viên pin với dung lượng 5000mAh. Giúp mọi người có thể sử dụng trong cả một ngày dài mà không lo hết pin. Thậm chí với những người chỉ thường xuyên dùng thì có thể sử dụng tới 2 ngày. Thêm vào đó là công nghệ sạc nhanh 18W giúp cho mọi người có thể lấy lại những dung lượng đã mất một cách nhanh hơn.

Điện thoại Vivo Y21 là một trong những chiếc điện thoại ấn tượng, độc đáo đáng để lựa chọn. Với nhiều điểm nổi bật vượt trội chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị độc đáo nhất khi sử dụng chiếc điện thoại ấn tượng này. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy chọn  mua ngay từ bây giờ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!