Trong tầm giá 9 triệu có nên mua điện thoại Vivo V21 5G không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là bài viết đánh giá chi tiết về chiếc điện thoại Vivo V21 5G gồm những điểm tốt và những mặt còn hạn chế.

Hộp phụ kiện điện thoại Vivo V21 5G

Hộp phụ kiện là một trong những điểm mạnh đối với dòng điện thoại Vivo V21 5G 2021 này. Trước tiên, hình thức vỏ hộp đã vô cùng bắt mắt với họa tiết đơn giản cùng ký tự “V21” vô cùng nổi bật.

vivo v21 5g

 

Cùng mở hộp chiếc điện thoại Vivo V21 5G chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì chiếc hộp này mang đến cho bạn đầy đủ những phụ kiện cần thiết gồm có củ sạc, cáp sạc, ốp lưng, tai nghe và bản hướng dẫn sử dụng điện thoại. Việc trang bị thêm tai nghe cho hộp phụ kiện điện thoại Vivo V21 5G đã trở thành một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng khi không phải hãng máy nào cũng làm được như vậy.

Thiết kế và màn hình

Điện thoại Vivo V21 5G chỉ nặng 177g là đó là lý do vì sao nhiều người dùng cảm thấy vô cùng hài lòng trong trải nghiệm cầm trên tay chiếc máy này. Chúng ta có một kết cấu mỏng nhẹ, bốn góc cạnh bo tròn lại càng giúp gia tăng cảm giác cầm nắm ôm trọn lòng bàn tay.

Mặt lưng của điện thoại Vivo V21 5G được làm theo kiểu kính mờ nên sẽ để lại khá nhiều dấu vân tay và mồ hôi nhất là phiên bản điện thoại Vivo V21 5G tối màu. Dẫu vậy, vấn đề này hoàn toàn có thể khắc phục bằng việc mang thêm cho nó một chiếc ốp lưng bảo vệ.

vivo v21 5g

 

Một ấn tượng tại mặt lưng là cụm camera được thiết kế lồi trong mô-đun hình chữ nhật với hai dải màu sáng tối nhìn khá đẹp mắt. Màu sắc trên điện thoại Vivo V21 5G cũng được nhiều người thích thú với hai gam màu gồm có xanh đen lịch lãm và tím hồng mộng mơ.

Tuy điện thoại Vivo V21 5G sở hữu kích thước 6.44 inch, tần số quét 90 Hz, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+ nhưng thiết kế lại là màn hình giọt nước nên về chất lượng thì không có gì để chê nhưng hình thức lại không được ưa chuộng bởi hiện nay hầu hết các thế hệ smartphone mới đều đang chạy theo kiểu màn hình đục lỗ. Điểm trừ tiếp theo ở phần mặt trước của điện thoại Vivo V21 5G là khung viền dưới khá dày còn khung viền lại là nhựa chứ không phải kim loại.

Camera điện thoại Vivo V21 5G

Cụm camera của điện thoại Vivo V21 5G đang được đánh giá là “ngon nghẻ” trong tầm giá. Chúng ta có camera chính có độ phân giải 64 MP, camera selfie có độ phân giải 44 MP, hai camera phụ có độ phân giải lần lượt là 8MP và 2 MP. Mọi thông số dành cho camera điện thoại Vivo V21 5G đều ấn tượng.

Chất lượng quay chụp bằng điện thoại Vivo V21 5G phải nói là quá mỹ mãn. Hình ảnh sắc nét, thu được nhiều chi tiết, chụp ảnh bằng camera góc rộng sẽ không có hiện tượng cong hình. Đồng thời, camera điện thoại Vivo V21 5G còn được hỗ trợ chống rung quang học OIS nên giảm thiểu được tối đa mọi sự rung lắc khi chụp, cho những tấm hình xuất thần. 

vivo v21 5g

 

Hiệu năng điện thoại Vivo V21 5G

Một vài thông số về hiệu năng của chiếc điện thoại Vivo V21 5G:

  • Hệ điều hành: Android 11
  • Chip xử lý (CPU): MediaTek Dimensity 800U 5G 8 nhân
  • Tốc độ CPU: 2 nhân 2.4 GHz & 6 nhân 2 GHz
  • Chip đồ họa (GPU): Mali-G57 MC3
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB
  • Bộ nhớ còn lại (khả dụng) khoảng: 115 GB

Trên thực tế con chip Dimensity 800U chỉ là một bộ vi xử lý có sức mạnh ở mức khá nhưng khi được ứng dụng vào cho điện thoại Vivo V21 5G nhà sản xuất đã tối ưu hóa rất tốt sức mạnh của con chip này. Nhờ vậy trải nghiệm chơi game trên điện thoại Vivo V21 5G không còn là một vấn đề nan giải nữa.

Bên cạnh đó, chúng ta có 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB với khả năng lưu trữ tốt cho mọi trải nghiệm được cải thiện trông thấy.

Pin và sạc

Điện thoại Vivo V21 5G được trang bị viên pin 4000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến một ngày. Với sự hỗ trợ của sạc 33W thì tốc độ sạc cũng tương đối nhanh, cỡ khoảng 30 phút sạc là đã có thể lên được 63%.

Điện thoại Vivo V21 5G có đáng mua không?

Điện thoại Vivo V21 5G hiện nay đang có giá 9.030.000 VNĐ. Trên mọi phương diện đã đánh giá ở trên điện thoại Vivo V21 5G có khá nhiều ưu điểm từ thiết kế cho đến hiệu năng máy. Mặt hạn chế vẫn có nhưng so với những ưu điểm mà chiếc máy này đang sở hữu thì có thể coi là không đáng kể.

Tóm lại, điện thoại Vivo V21 5G vẫn là một thế hệ smartphone mà chúng tôi khuyến khích bạn nên đầu tư trong phân khúc giá điện thoại thông minh 9 triệu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!