Khám phá 6 công nghệ hiện đại của tủ lạnh Electrolux Inverter Ultimate Taste 700 side by side 619 lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Electrolux Ultimate Taste 700 side by side 619 lít giá hơn 35 triệu đồng sở hữu những công nghệ ưu việt nào? Cùng websosanh tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Tủ lạnh Electrolux Ultimate Taste 700 side by side 619 lít nổi tiếng với thiết kế bắt mắt, sang trọng và sở hữu nhiều công nghệ vượt bậc. Điển hình là các công nghệ hiện đại, tiên tiến mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng. 

1. Công nghệ NutriFresh Inverter của tủ lạnh Electrolux Ultimate Taste 700 side by side 619 lít

NutriFresh Inverter là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ làm lạnh tối ưu và tiết kiệm điện năng. Dòng tủ lạnh Electrolux sở hữu công nghệ này sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng tủ lạnh truyền thống. Trong khi các tủ lạnh thông thường sử dụng máy nén phải hoạt động với công suất lớn và tiêu thụ nhiều điện năng để điều khiển quá trình làm lạnh. Thì tủ lạnh Electrolux này không như thế. Nhờ có công nghệ NutriFresh Inverter mà nhiệt độ bên trong ngăn tủ luôn được duy trì ở mức ổn định. Công nghệ biến tần điều khiển máy nén giúp tủ lạnh tiết kiệm được điện năng tối đa trong quá trình vận hành. Theo nghiên cứu, dòng tủ lạnh này có khả năng tiết kiệm năng lượng điện lên đến gần 40%. Đồng thời, công nghệ này cũng lưu giữ sự tươi ngon của thực phẩm lên đến 7 ngày. 

tủ lạnh Electrolux Inverter Ultimate Taste 700 side by side 619 lít
Công nghệ NutriFresh Inverter vừa duy trì sự ổn định nhiệt độ bên trong tủ lạnh vừa tiết kiệm năng lượng điện

2. Tính năng làm đông nhanh chóng QuickFreeze trong tủ lạnh Electrolux UltimateTaste 700

Chức năng này được sinh ra để làm đông lạnh một khối lượng thực phẩm lớn trong thời gian ngắn. Người tiêu dùng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian đông lạnh thực phẩm như khi sử dụng các dòng tủ lạnh truyền thống. 

Khi kích hoạt chế độ này, tủ lạnh Electrolux điều khiển máy nén hoạt động với công suất tối đa. Nhiệt độ tủ lạnh sẽ được tự động điều chỉnh về mức -23 độ C trong khoảng thời gian là 90 phút. Sau khoảng thời gian này, nhiệt độ tủ lạnh sẽ trở lại mức như đã thiết lập. 

3. Tính năng làm lạnh nhanh QuickChill của tủ lạnh Electrolux

Nếu như QuickFreeze được trang bị bên trong ngăn đông tủ lạnh Electrolux để lạnh đông nhanh chóng. Thì QuickChill được tích hợp trong ngăn mát tủ lạnh để giúp làm lạnh một lượng lớn thực phẩm và đồ uống. 

Khi khởi động tính năng này, bản thân tủ lạnh sẽ tự động điều chỉnh về mức nhiệt độ 2 độ C. Khoảng nhiệt độ này được duy trì bên trong tủ lạnh trong thời gian 90 phút. Tương tự như QuickFreeze, tủ lạnh cũng sẽ tự động điều chỉnh về nhiệt độ ban đầu sau khoảng thời gian này. 

tủ lạnh Electrolux Inverter Ultimate Taste 700 side by side 619 lít
QuickChill giúp thực phẩm bảo quản bên trong tủ lạnh Electrolux được làm lạnh nhanh chóng

4. Tính năng Taste Lock giúp rau tươi lâu

Khi bạn sử dụng tủ lạnh Electrolux side by side 619 lít, bạn sẽ không cần lo ngại về vấn đề thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh bị suy giảm giá trị dinh dưỡng. Bởi sản phẩm này được tích hợp ngăn rau Taste Lock ưu việt. Đây là một tích năng giúp bạn lưu trữ thực phẩm trong thời gian dài. Mà vẫn giữ trọn hương vị cũng như là chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm. 

5. Tính năng Taste Guard khử mùi bên trong tủ lạnh Electrolux Ultimate Taste 700 side by side

Với mục đích chính là mang đến không khí trong lành cũng như là tránh gây ảnh hưởng đến các loại thực phẩm được bảo quản trước đó. Taste Guard sử dụng bộ lọc than hoạt tính chuyên dụng để tiêu diệt vi khuẩn và mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh. 

Theo nghiên cứu, tính năng này có hiệu suất loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn lên đến 93.5%. Các loại nấm mốc và vi khuẩn có hại sẽ không có điều kiện thuận lợi để phát triển. Điều này đảm bảo môi trường bên trong tủ lạnh luôn trong lành, tươi mới và hợp vệ sinh. 

tủ lạnh Electrolux Inverter Ultimate Taste 700 side by side 619 lít
QuickTaste có khả năng loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu lên đến 93.5%

6. WaterStream tích hợp trong tủ lạnh Electrolux

Chức năng này được sinh ra để phục vụ cho người dùng trong những ngày hè nóng bức. Một cốc nước mát sẽ giải tỏa ngay cơn khát của bạn ngay lập tức mà không cần phải mở cửa tủ lạnh. 

Trên đây là những công nghệ hiện đại được trang bị bên trong tủ lạnh Electrolux Inverter Ultimate Taste 700 side by side 619 lít. Chỉ với 35 triệu đồng là bạn đã có thể trở thành chủ nhân kế tiếp sở hữu chiếc tủ lạnh ưu việt này. Quả thật là một sản phẩm tủ lạnh đáng mua cho gia đình đúng không nào!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!