Khám phá 6 công nghệ nổi bật trên điều hòa Nagakawa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Plasma-ionizer diệt khuẩn; Auto Clean tự động làm sạch; điều khiển Smart PFC Control, làm lạnh nhanh Turbo hoặc Super Mode, hệ thống lọc đa năng 5 trong 1 và BLDC Inverter là 6 công nghệ nổi bật trên điều hòa Nagakawa.

Điều hòa Nagakawa là thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng. Hãng Nagakawa chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử, đồ gia dụng được thành lập vào năm 2002. Ngoài điều hòa, hãng Nagakawa còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: máy lọc nước, máy xay sinh tố, bếp điện từ… Đa phần các sản phẩm của hãng đều được tích hợp các công nghệ mới và hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Máy điều hòa Nagakawa được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế cũng như các công nghệ được trang bị.

1. Công nghệ Plasma-ionizer diệt khuẩn hiệu quả đến 99%

Công nghệ Plasma-ionizer trên các dòng máy điều hòa Nagakawa cho phép thiết bị có khả năng ức chế hoạt động của các loại nấm mốc, vi khuẩn hiệu quả tới 99% bằng cách giải phóng ra hàng tỷ ion H+ và OH. Nhờ vậy nên bầu không khí trong phòng luôn trong lành và sạch khuẩn.

Bên cạnh đó, công nghệ Plasma-ionizer còn tạo ra hàng loạt các phân tử nước H2O, có tác dụng tăng cường độ ẩm ở bên trong căn phòng, hạn chế tình trạng khô da ở người dùng hữu hiệu.

công nghệ trên điều hòa Nagakawa
Công nghệ Plasma-ionizer diệt khuẩn hiệu quả đến 99%

2. Công nghệ Auto Clean – Tự động làm sạch 5 bước

Công nghệ Auto Clean cho phép dàn lạnh của điều hòa Nagakawa tự động làm sạch hiệu quả với quy trình 5 bước nghiêm ngặt trong khoảng thời gian từ 25-30 phút.

Công dụng của chức năng này là để loại bỏ bụi bẩn, các loại vi khuẩn, nấm mốc, vi rút và làm khô nước đọng lại ở bên trong dàn tản nhiệt, đảm bảo dàn lạnh của điều hòa luôn sạch sẽ, từ đó tăng hiệu suất làm lạnh đồng thời tiết kiệm chi phí vệ sinh.

công nghệ trên điều hòa Nagakawa
Công nghệ Auto Clean – Tự động làm sạch 5 bước

3. Công nghệ điều khiển Smart PFC Control

Nhờ được tích hợp công nghệ điều khiển Smart PFC Control nên máy điều hòa Nagakawa có khả năng tăng điện áp để khởi động máy nén trong trường hợp điện áp đầu vào không ổn định.

Nhờ có Smart PFC Control nên giúp đảm bảo quá trình hoạt động của máy điều hòa  Nagakawa diễn ra suôn sẻ và thuận lợi để làm mát hiệu quả, ổn định.

công nghệ trên điều hòa Nagakawa
Công nghệ điều khiển Smart PFC Control

4. Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo hoặc Super Mode

Tùy từng model mà điều hòa Nagakawa sẽ được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo hoặc Super Mode. Khi chế độ này được kích hoạt, hệ thống máy sẽ hoạt động với công suất tối đa để rút ngắn thời gian làm lạnh.

Ngoài việc đẩy mạnh công suất hoạt động, khi chế độ làm lạnh nhanh được kích hoạt, hệ thống quạt sẽ chạy với tốc độ cao nhất giúp tạo ra luồng gió xa tới 20m, căn phòng của bạn nhờ vậy cũng sẽ được làm mát chỉ sau 5 phút máy vận hành.

công nghệ trên điều hòa Nagakawa
Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo hoặc Super Mode

5. Hệ thống lọc đa năng 5 trong 1 loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi tối ưu

Đa phần các dòng máy lạnh Nagakawa  đều được trang bị hệ thống lọc đa năng 5 trong 1 có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả tới 99%, đem đến bầu không khí tươi mát và sạch khuẩn. Hệ thống 5 màng lọc bao gồm:

+ Màng lọc HD: Với thiết kế các mắt lưới nhỏ giúp  lọc được vi bụi, vi khuẩn, phấn hoa,…

+ Màng lọc HEPA: Loại bỏ các tạp chất có hại tồn tại trong không khí có kích thước siêu nhỏ không thể nhìn thấy bằng mắt thường bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, các hạt bụi mịn PM2.5.

+ Màng lọc phủ ion bạc: Tác dụng chính là ức chế và tiêu hiệu quả 99.99% vi khuẩn có hại trong không khí.

+ Màng lọc trà xanh: Ngăn chặn tối đa các mùi hôi từ khói thuốc lá và tạp chất gây ô nhiễm.

+ Màng lọc Vitamin C: Tác dụng tăng cường sức đề kháng, thanh lọc không khí, hỗ trợ làm đẹp da và bảo vệ sức khỏe, hệ hô hấp của người sử dụng.

công nghệ trên điều hòa Nagakawa
Hệ thống lọc đa năng 5 trong 1 loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi tối ưu

6. Công nghệ BLDC Inverter tiết kiệm điện

Hãng điều hòa Nagakawa đã nghiên cứu và tích hợp công nghệ BLDC Inverter cho các dòng máy điều hòa của mình. Công nghệ này mang lại nhiều tác dụng vượt trội như: cho hiệu quả tiết kiệm điện tới 65%, ngoài ra còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái và bền bỉ theo thời gian.

công nghệ trên điều hòa Nagakawa
Công nghệ BLDC Inverter tiết kiệm điện

Ngoài 6 công nghệ nổi bật kể trên, hãng điều hòa Nagakawa còn trang bị cho các dòng máy lạnh của mình nhiều công nghệ và tính năng thông minh khác như: phủ lớp Hydrophilic kháng khuẩn và siêu bền; tự chẩn đoán và hiển thị sự cố, mã lỗi; đảo gió 4 chiều; cảm biến tự động Ifeel; chế độ ngủ Sleep, chế độ hoạt động yên tĩnh…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá công nghệ BLDC Inverter trên điều hòa Nagakawa 2022

Khám phá công nghệ BLDC Inverter trên điều hòa Nagakawa 2022

Nhắc tới các công nghệ nổi bật trên điều hòa Nagakawa model 2022 chắc chắn không thể bỏ qua công nghệ BLDC Inverter với hiệu quả tiết kiệm điện năng cực kỳ ấn tượng. Cùng khám phá chi tiết hơn về công nghệ BLDC Inverter trên điều hòa Nagakawa 2022 qua bài viết sau nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!