Khám phá bếp từ Sunhouse SHB82022 với nhiều tính năng thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Sunhouse SHB82022 là sản phẩm mới được ra mắt vào năm 2024 nhưng nhanh chóng trở thành lựa chọn ưu việt cho các gia đình hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về các tính năng đặc biệt của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

1. Bếp từ Sunhouse SHB82022 thiết kế đẹp mắt

Cũng giống như nhiều mẫu bếp từ Sunhouse khác, bếp từ Sunhouse SHB82022 sở hữu thiết kế 2 vùng nấu độc lập với 2 bảng điều khiển riêng cho từng vùng nấu. Bề mặt bếp rộng rãi, thoáng đãng, người dùng có thể nấu nhiều món cùng lúc mà không gặp trở ngại. Mỗi vùng nấu có công suất lên tới 2200W, nấu chín thức ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian đáng kể.

Điểm đáng chú ý khác về thiết kế của bếp từ đôi Sunhouse SHB82022 là các cạnh được bo tròn, tăng cường độ an toàn, đặc biệt khi gia đình có trẻ nhỏ. Thiết kế bếp dạng lắp âm hoặc lắp nổi mang đến sự linh hoạt trong việc lắp đặt, đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng bếp.

Bên cạnh đó, bếp từ âm Sunhouse SHB82022 còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng cùng với nhiều chế độ nấu ăn khác nhau. Bếp từ Sunhouse SHB82022 không chỉ mang đến sự tiện ích, mà còn góp phần làm đẹp không gian bếp, nâng tầm trải nghiệm nấu ăn cho mỗi gia đình.

Khám phá bếp từ Sunhouse SHB82022 với nhiều tính năng thông minh
Bếp từ Sunhouse SHB82022 thiết kế đẹp mắt (Ảnh: Sunhouse).

2. Mặt kính Ultra Vitro Ceramic

Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB82022 sử dụng mặt kính nguyên khối màu đen toàn phần Ultra Vitro Ceramic cao cấp. Mặt kính này sở hữu độ bền vượt trội, không chỉ chịu lực, chịu nhiệt tốt mà còn chống trầy xước nên việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. 

Trên mặt kính Ultra Vitro Ceramic có những họa tiết tối giản, tinh tế, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ, khiến không gian bếp trở nên đẳng cấp và hiện đại hơn. Nhờ thiết kế bo viền kim loại chắc chắn xung quanh 4 cạnh nên mặt kính không bị nứt vỡ khi va đập.

3. Bếp từ Sunhouse SHB82022 tích hợp chức năng nấu nhanh Booster

Chức năng nấu nhanh Booster của bếp từ Sunhouse SHB82022 là giải pháp hoàn hảo cho các bữa ăn gấp gáp hay là trợ thủ đắc lực cho những người bận rộn nhưng vẫn muốn tự tay nấu ăn cho gia đình. Công dụng của tính năng này là nó có thể đẩy công suất của bếp lên mức cực đại trong thời gian ngắn nhất. Hiệu suất hoạt động có thể lên đến 90% so với các mẫu bếp từ thông thường. Khi cần nấu nhanh hay gia nhiệt cho các món ăn cần nhiệt độ cao trong thời gian ngắn, tính năng này sẽ giúp người dùng giải quyết vấn đề và giữ nguyên hương vị tươi ngon của thực phẩm.

Khám phá bếp từ Sunhouse SHB82022 với nhiều tính năng thông minh
Bếp từ âm 2 vùng nấu Sunhouse SHB82022 sử dụng mặt kính nguyên khối màu đen toàn phần Ultra Vitro Ceramic (Ảnh: Sunhouse).

4. Tính năng Slow Cook

Điểm nhấn nổi bật tiếp theo của bếp từ 2 vùng nấu Sunhouse SHB82022 là tính năng Slow Cook. Cơ chế hoạt động của tính năng này là nó sẽ nấu chậm ở nhiệt độ thấp, đồng thời giữ nguyên mức nhiệt ổn định trong suốt quá trình nấu. Dòng điện không bị đóng ngắt liên tục, nhờ đó, người dùng có thể kiểm soát nhiệt độ, đảm bảo an toàn khi sử dụng bếp và giúp các món ăn được nấu chín đều và giữ nguyên hương vị vốn có của nó.

Tính năng Slow Cook sẽ phù hợp với những món ăn cần nhiệt độ thấp như ninh, hầm, kho. Các món ăn sẽ chín từ từ nên không bị chín quá hoặc bị cháy đen. Hàm lượng chất dinh dưỡng sẽ được bảo toàn gần như nguyên vẹn, mang lại lợi ích sức khỏe cho người dùng.

Bên cạnh tính năng Slow Cook của bếp từ đôi âm Sunhouse SHB82022 còn tích hợp nhiều chế độ nấu nướng tiện lợi khác như chế độ chiên, xào, nấu nhanh. Người dùng có thể đa dạng hóa thực đơn hàng ngày của gia đình mình, tạo nên những món ăn ngon lành và đầy đủ chất dinh dưỡng.

5. Bếp từ Sunhouse SHB82022 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng Slider Control

Bảng điều khiển cảm ứng Slider Control nhạy bén là một trong những điểm nổi bật giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng khi sử dụng bếp từ đôi Sunhouse SHB82022. Bảng điều khiển này có thiết kế dạng trượt rất dễ sử dụng và được trang bị cho cả hai vùng nấu. Với 9 mức điều chỉnh nhiệt độ/công suất được trang bị sẵn, người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu nấu nướng của từng món ăn bằng cách chạm nhẹ vào bảng điều khiển. Bạn không cần nhấn nút nhiều lần hay gặp khó khăn trong khi điều chỉnh mà vẫn có thể quản lý và kiểm soát quá trình nấu nướng của mình.

Ngoài ra, bề mặt cảm ứng của bếp từ 2 vùng nấu Sunhouse SHB82022 còn mang lại vẻ ngoài hiện đại cho không gian bếp. Việc vệ sinh bảng điều khiển cũng trở nên đơn giản hơn khi chỉ cần lau nhẹ là có thể loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ.

Khám phá bếp từ Sunhouse SHB82022 với nhiều tính năng thông minh
Bếp từ Sunhouse SHB82022 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng Slider Control (Ảnh: Sunhouse).

6. Chức năng hẹn giờ lên đến 4 tiếng

Chức năng hẹn giờ của chiếc bếp này cho phép người dùng thiết lập thời gian nấu lên đến 4 tiếng. Bạn có thể dựa theo nhu cầu nấu nướng của từng món để lựa chọn thời gian cho phù hợp. Ví dụ, bạn có thể sử dụng nó để nấu những món ăn cần thời gian nấu lâu như ninh, hầm hay kho. Sau khi chuẩn bị xong, bạn chỉ cần bật bếp và kích hoạt chức năng này, mọi chuyện còn lại cứ để bếp từ Sunhouse SHB82022 lo. Bạn hoàn toàn có thể rảnh tay để làm nhiều việc khác trong khi bếp vẫn hoạt động một cách an toàn. Bạn có thể thoải mái tận hưởng thời gian bên gia đình, làm việc hoặc thư giãn mà không sợ quên tắt bếp. 

Khi thời gian hẹn giờ kết thúc, bếp từ Sunhouse SHB82022 sẽ tự động tắt, tránh được các rủi ro như cháy nổ hoặc quá nhiệt, bảo vệ người dùng và gia đình khỏi các tai nạn không mong muốn. Các món ninh hầm sẽ chín nhừ và giữ được hương vị thơm ngon.

7. Bếp từ Sunhouse SHB82022 tích hợp chế độ tạm dừng trong quá trình nấu

Khi đang nấu ăn, đôi khi chúng ta cần tạm dừng quá trình nấu để giải quyết các công việc khác nhưng khi tắt bếp, nhiệt độ nấu sẽ quay về mức mặc định khiến bạn mất thời gian điều chỉnh lại. Tuy nhiên, chế độ tạm dừng của bếp từ âm đôi Sunhouse SHB82022 sẽ không làm gián đoạn hay ảnh hưởng đến quá trình nấu ăn của bạn vì nó không làm mất đi các cài đặt nhiệt hay chế độ nấu hiện tại khi bạn dừng bếp.

Khi kích hoạt chế độ tạm dừng, bếp từ Sunhouse SHB82022 sẽ giữ nguyên mức nhiệt và chức năng đang sử dụng. Khi cần giải quyết các tình huống khẩn cấp, bạn chỉ cần nhấn nút tạm dừng, khi cần bếp hoạt động trở lại, hãy ấn nút tạm dừng một lần nữa, bếp sẽ hoạt động lại đúng với cài đặt trước đó.

Với chế độ tạm dừng, bạn có thể thoải mái quản lý thời gian và công việc của mình một cách hiệu quả hơn, biến việc nấu ăn hàng ngày trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Ngoài những tính năng kể trên, bếp từ Sunhouse SHB82022 còn sở hữu các tính năng an toàn như khóa trẻ em, tự động nhận diện vùng nấu, cảnh báo chống tràn hay cảnh báo và ngắt quá nhiệt. Người dùng sẽ an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!
Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 với thiết kế sang trọng cùng việc được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.
Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI là dòng thiết bị bếp từ được nhập khẩu từ Malaysia với kiểu dáng hiện đại, trang nhã kết hợp với nhiều tính năng tân tiến. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt, mang tới sự tiện ích và an toàn khi nấu nướng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng kết hợp với nhiều tính năng hiện đại nhất, giúp an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ và cực kỳ thân thiện với môi trường. Cùng Websosanh.vn tham khảo chi tiết sản phẩm này nhé.