Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Đức nên được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết những điểm nổi bật của sản phẩm này và lý do tại sao nó lại được yêu thích đến như vậy.

1. Bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO thiết kế mang nét châu Âu

Chefs EH-DIH888 PRO là dòng bếp từ thuộc Serie 888 của thương hiệu Chef’s và là dòng bếp từ thuộc phân khúc bếp từ cao cấp của thương hiệu. Chiếc bếp này ra mắt vào năm 2023 và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Bếp sở hữu sự sang trọng trong thiết kế, mang đậm phong cách thiết kế Châu Âu.

Với hai vùng nấu hình vuông rộng rãi, người dùng có thể sử dụng nhiều loại nồi chảo đa dạng về kích thước trên bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO. Người dùng cũng có thể chuyển đổi giữa các dụng cụ nấu nướng và tận dụng tối đa không gian nấu ăn. Ngoài ra, mặt kính sáng bóng của bếp cũng tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian, đồng thời, nó còn rất dễ lau chùi và vệ sinh nên luôn sáng bóng dù đã sử dụng trong thời gian dài.

Không chỉ chú trọng đến thiết kế, bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 PRO còn rất tiện lợi khi sử dụng. Bếp được trang bị công nghệ Inverter thông minh, giúp tiết kiệm điện năng tối đa lên đến 30%. Công nghệ này vừa giúp giảm hóa đơn tiền điện vừa nâng cao hiệu suất nấu nướng và độ bền cho sản phẩm.

Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại
Bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO thiết kế mang nét châu Âu (Ảnh: Chefs).

2. Bảng điều khiển dễ sử dụng

Bếp từ âm 2 vùng nấu Chefs EH-DIH888 PRO cũng ghi điểm với khả năng vận hành và điều khiển thông minh. Bảng điều khiển dạng trượt của bếp được thiết kế riêng biệt cho từng vùng nấu. Người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng và chính xác nhiệt độ nấu nướng. Bàn phím siêu nhạy của bếp có thể hoạt động hiệu quả ngay cả khi tay ướt nên không gây khó khăn cho người dùng khi nấu nướng.

Đèn LED trên bảng điều khiển cũng là một điểm cộng lớn của bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 PRO. Đèn LED với thiết kế trực quan này giúp người sử dụng dễ dàng quan sát và thao tác. Nó sẽ cung cấp thông tin rõ ràng về mức nhiệt độ và chế độ hoạt động của từng vùng nấu. Người dùng có thể kiểm soát chính xác quá trình nấu ăn, mang lại sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là người lớn tuổi.

3. Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 PRO sử dụng chất liệu chất lượng chuẩn châu Âu

Bếp từ âm Chefs EH-DIH888 PRO chinh phục người dùng với chất liệu chất lượng chuẩn châu Âu. Sản phẩm này sử dụng mặt kính ceramic chịu nhiệt Schott Ceran nổi tiếng của Đức nên rất bền. Mặt kính Schott Ceran không chỉ có khả năng chịu lực cao mà còn có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000°C và chịu sốc nhiệt đến 800°C. Bếp có thể hoạt động tốt ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Nhờ được vát cạnh và bo viền nhôm 2 bên nên bề mặt kính hạn chế được tối đa các va chạm có thể dẫn đến vỡ mặt kính. Viền nhôm bo cạnh không chỉ bảo vệ mặt kính trước các va đập mà còn góp phần tăng cường tính thẩm mỹ cho sản phẩm, tạo nên một chiếc bếp từ vừa bền vừa đẹp.

Ngoài ra, bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 PRO sử dụng bộ linh kiện được sản xuất bởi hãng E.G.O, một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bếp điện từ. Các linh kiện bếp này đều có chất lượng cao, hoạt động ổn định và bền bỉ nên bạn sẽ không phải tốn tiền thay thế sau một thời gian sử dụng. 

Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại
Bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO có các tính năng an toàn cao (Ảnh: Chefs).

4. Công suất hoạt động cao

Bếp từ đôi âm Chefs EH-DIH888 PRO có công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Mỗi vùng nấu của bếp có công suất cơ bản là 2300W, nhưng khi được trang bị thêm tính năng gia nhiệt nhanh Booster, bếp sẽ đạt công suất tối đa lên tới 3700W cho từng vùng. Vì có công suất tối đa lên đến 4000W nên bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO cần được đấu nối qua aptomat (CB) có tối thiểu 20A để hoạt động ổn định cũng như bảo vệ các thiết bị điện khác trong gia đình. Bạn sẽ tránh được việc hệ thống điện bị quá tải hoặc gặp sự cố về điện.

Thêm vào đó, bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO còn có tính năng tự động chia sẻ công suất. Khi sử dụng đồng thời cả hai vùng nấu, nếu một vùng nấu hoạt động ở mức công suất cao, bếp sẽ tự động điều chỉnh công suất của vùng còn lại để tổng công suất của cả hai vùng không vượt quá 4000W. Khi đó, nguồn điện trong nhà sẽ không gặp phải hiện tượng quá tải, bảo vệ bo mạch của bếp, từ đó kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

5. Tính năng ninh hầm tự động trên bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO

Trong quá trình hoạt động, bếp từ 2 vùng nấu Chefs EH-DIH888 PRO cũng ghi điểm với tính năng ninh hầm tự động. Nó sẽ hoạt động hiệu quả trong quá trình chế biến các món ăn yêu cầu thời gian ninh hầm lâu, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Khi kích hoạt tính năng ninh hầm tự động, bếp sẽ khởi động với công suất cao nhất (mức 9), đun sôi nhanh chóng các nguyên liệu trong nồi. Quá trình này kéo dài từ 3 đến 5 phút, đủ để món ăn đạt được nhiệt độ sôi cần thiết trước khi bắt đầu quá trình ninh. Sau đó, bếp sẽ tự động giảm công suất xuống mức thấp hơn, như đã được người dùng lựa chọn trước đó, để duy trì nhiệt độ ninh hầm ổn định.

Chefs EH-DIH888 PRO: Bếp từ thông minh, nhiều tính năng hiện đại
Bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO sở hữu tính năng vượt trội (Ảnh: Chefs).

6. Tính năng Giữ ấm/Warming

Ưu điểm của tính năng này là nó giúp các món ăn luôn ở trạng thái ấm nóng mà không cần phải hâm lại nhiều lần, từ đó, giữ nguyên hương vị và chất lượng của thực phẩm. Khi sử dụng tính năng giữ ấm, người dùng có thể chọn giữa ba mức nhiệt độ là 65°C, 75°C và 85°C. Các mức nhiệt này sẽ phù hợp với từng loại món ăn và nhu cầu cụ thể. Ví dụ, các món như soup sẽ được duy trì ở nhiệt độ 65°C, các món ăn cần giữ ấm lâu hơn như thịt hầm sẽ được giữ ở nhiệt độ cao hơn, lên đến 85°C.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ chất lượng và có nhiều ưu điểm thì bếp từ Chefs EH-DIH888 PRO chính là sự lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện không gian bếp của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Nhanh chóng và tiện lợi với bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II

Bếp từ đôi Hawonkoo CEH-205-II là thiết bị bếp nổi bật với vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao kết hợp nhiều tính năng, công nghệ nấu nướng tân tiến, hiện đại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu bài đánh giá chi tiết về bếp từ này nhé.
Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Đánh giá chi tiết bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT

Thương hiệu bếp từ Napoliz hiện đang nhận được quan tâm lựa chọn từ nhiều khách hàng Việt hiện nay. Trong đấy, thiết bị nổi bật không thể bỏ qua chính là bếp từ âm 2 vùng nấu Napoliz ITC388BT. Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan sản phẩm này để người dùng có cái nhìn rõ hơn về bếp từ này.
Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K: Công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện

Bếp từ đôi Spelier SPM-736K vừa sở hữu thiết kế bên ngoài đẹp mắt, chỉn chu trong từng đường nét lại còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại giúp cho công việc nội trợ của người sử dụng được tiện lợi hơn. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới đây nhé!
Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K siêu phẩm cao cấp, nấu ăn nhanh chóng

Bếp từ đôi Spelier SPM-T85K có thiết kế bên ngoài sang trọng, chất lượng từ các tính năng công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, an toàn cho người sử dụng, tối ưu điện năng tiêu thụ và vô cùng thân thiện với môi trường bên ngoài. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm này!
Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 đánh giá toàn diện từ A-Z

Bếp từ Smeg SIM662WLDX 535.64.153 với thiết kế sang trọng cùng việc được kết hợp nhiều tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé.
Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI là dòng thiết bị bếp từ được nhập khẩu từ Malaysia với kiểu dáng hiện đại, trang nhã kết hợp với nhiều tính năng tân tiến. Sản phẩm sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt, mang tới sự tiện ích và an toàn khi nấu nướng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng kết hợp với nhiều tính năng hiện đại nhất, giúp an toàn cho người sử dụng, tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ và cực kỳ thân thiện với môi trường. Cùng Websosanh.vn tham khảo chi tiết sản phẩm này nhé.