KHÁM PHÁ các chế độ tiện ích trên điều hòa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất tới người dùng, các hãng điều hòa đã tích hợp nhiều chế độ tiện ích khác nhau. Bạn có biết đó là những tiện ích nào không? Cùng khám phá nhé.

Chế độ gió dễ chịu

Đây là tính năng quan trọng trên một chiếc điều hòa, việc kiểm soát được lưu lượng gió và điều khiển hướng gió sẽ giúp bạn có trải nghiệm làm mát hoàn hảo hơn. Chế độ thổi gió dễ chịu, nhiều chiều sẽ giúp căn phòng được làm mát tối ưu, không còn tình trạng gió tập trung một chỗ nữa.

Chế độ hoạt động êm

Với gia đình có người già và trẻ nhỏ thì chế độ hoạt động êm ái, không gây ồn ào là vô cùng cần thiết. Nó không chỉ đem lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu mà sự vận hành ‘êm như ru’ giúp người dùng dễ chìm vào giấc ngủ hơn, không bị quấy rầy bởi những tiếng ồn khó chịu.

Chế độ làm khô

Vào những ngày mưa nhiều, độ ẩm tăng cao thì bạn sẽ rất cần chế độ làm khô đấy. Chế độ này có tác dụng giữ lại hơi ẩm trong không khí, trả lại cho căn phòng bạn bầu không khí khô ráo và thoáng đãng. Hơn nữa chế độ này còn được đồn là có thể tạo ra môi trường không lý tưởng với loài muỗi, từ đó hạn chế việc muỗi xuất hiện trong phòng.

Chế độ làm lạnh nhanh

Những ngày nắng nóng đỉnh điểm, chế độ làm lạnh nhanh sẽ giúp căn phòng của bạn hạ nhiệt nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động, vì thế mà bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Khi máy đã đạt đến nhiệt độ lý tưởng, máy sẽ tự động quay về chế độ bình thường để tiết kiệm điện, bạn vừa được tận hưởng không khí mát lạnh mà không lo tiền điện hàng tháng tăng cao

Chế độ ngủ ban đêm

Đây là một chế độ vô cùng hữu ích mà không nhiều người biết tận dụng. Chế độ này có khả năng cân bằng nhiệt độ trong phòng bằng cách cảm nhận nhiệt độ môi trường và nhiệt độ cơ thể người thông qua cảm biến thông minh, giúp bạn an tâm ngủ ngon mà không lo lắng bị lạnh.

Chức năng hẹn giờ

Hầu như chiếc máy điều hòa nhiệt độ nào trên thị trường cũng đều trang bị chức năng này. Bởi nó thực sự hữu ích. Sẽ chẳng có ai muốn đang dở giấc mà phải bật dậy tắt điều hòa phải không nào? Chỉ với thao tác hẹn giờ đơn giản, bạn sẽ yên tâm ngủ ngon mà không cần quan tâm đến việc máy chạy cả đêm ngốn điện nữa.

Chức năng tự chuẩn đoán lỗi

Ở các dòng máy điều hòa mới, chức năng tự chuẩn đoán lỗi sẽ giúp ích rất nhiều nếu bạn không quá rành rẽ về điều hòa, điện lạnh. Khi máy gặp sự cố nào đó, máy sẽ thông báo lỗi trên điều khiển và việc bạn phải làm là nắm được đó là lỗi gì, từ đó có biện pháp khắc phục hợp lý hoặc nặng quá thì nhờ thợ đến sửa.

Tự khởi động lại khi có điện

Khi xảy ra sự cố mất điện đột ngột, máy lạnh có chế độ này sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt trước đó và tự động vận hành. Bạn sẽ không cần cài đặt lại nữa, chỉ cần tận hưởng thôi.

Chế độ đuổi muỗi

Muỗi là kẻ thù số 1 của con người vì chúng rất phiền nhiễu và có thể gây ra một số bệnh nguy hiểm. Do đó một số dòng điều hòa không khí cao cấp hiện nay đã có chức năng đuổi muỗi bằng sóng siêu âm, giúp căn phòng của bạn vừa mát lạnh mà không có bóng dáng một con muỗi nào, bảo đảm an toàn sức khỏe khi bạn say giấc.

Kiểm soát độ ẩm

Sử dụng điều hòa có thể gây khô da, nứt nẻ da, và các chị em không thích điều này. Bởi thế các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tích hợp khả năng kiểm soát độ ẩm vào chiếc điều hòa nhiệt độ. Với chức năng này, các chị em sẽ vô tư sử dụng điều hòa mà không lo da bị ảnh hưởng bởi tình trạng mất nước trong không khí đã được cải thiện.

 

Bạn thấy thế nào? Các chế độ tiện ích trên điều hòa thật tiện lợi và hữu ích phải không nào? Mùa hè đã đến rồi đấy, bạn đã có thiết bị làm mát nào cho gia đình mình chưa? Nếu chưa, hãy nhanh chân lên Websosanh tham khảo những chiếc điều hòa giá rẻ trên thị trường và sắm sửa một chiếc cho gia đình mình ngay thôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa Daikin

Các công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin được đánh giá cao về chất lượng, độ tiện dụng nhờ sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất từ thương hiệu Daikin Nhật Bản, dưới đây là những công nghệ điển hình làm nên đẳng cấp của điều hòa đaikin:

Tin tức về Điện máy