Các công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa Daikin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin được đánh giá cao về chất lượng, độ tiện dụng nhờ sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất từ thương hiệu Daikin Nhật Bản, dưới đây là những công nghệ điển hình làm nên đẳng cấp của điều hòa đaikin:

Hiệu ứng Coanda 

Hiệu ứng Coanda: Khả năng luân chuyển không khí đồng đều và nhanh hơn được quyết định nhờ hiệu ứng Coanda, điều hòa đaikin sử dụng công nghệ cao cấp này làm lạnh nhanh hơn và phân bố không khí lạnh đều khắp mọi ngóc ngách của căn phòng.

điều hòa daikin 1 chiều
Điều hòa đaikin sử dụng công nghệ đảo gió luân chuyển không khí đều khắp căn phòng

Công nghệ luồng gió ba chiều 

Công nghệ luồng khí Comfortable Airflow: Khả năng đảo gió của một chiếc điều hòa ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng đặc biệt là sự phân bổ khí lạnh đều đặn sẽ luôn duy trì một nền nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng khí lạnh bị chìm xuống phía bên dưới gây ảnh hưởng đến hô hấp của người sinh hoạt phía dưới sàn. Công nghệ Comfortable Airflow tạo ra luồng gió 3 chiều với cánh đảo gió chiều thẳng đứng lên – xuống và cánh đảo gió theo chiều ngang trái – phải.

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin
Công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời sẽ tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn, đồng thời loại bỏ mùi khó chịu cho căn phòng. Công nghệ chỉ có ở các dòng điều hòa đaikin 1 chiều và 2 chiều cao cấp, với công nghệ kháng khuẩn khử mùi, điều hòa luôn đảm bảo tạo không khí trong lành và tươi mới tốt cho sưc khỏe dù sử dụng lâu năm. Bộ phận phin lọc Apatit Titan còn vận hành nhờ năng lượng tự nhiên từ mặt trời nên có độ bền bỉ cao và không tốn điện.

Công nghệ điều hòa Daikin Intelligent Eye

Công nghệ mắt thần thông minh: Ứng dụng cảm biến được điều hòa daikin sử dụng thành công trên các sản phẩm điều hòa Daikin 2 chiều cao cấp của mình, với mục tiêu đạt được hiệu quả làm mát cao nhất mà vẫn tiết kiệm điện năng tối đa. Công nghệ Intelligent Eye  sẽ tự động tăng thêm 2 độ C nếu trong 10 phút không phát hiện chuyển động của con người và giảm nhiệt độ xuống 30% với chiều tạo nhiệt sưởi ấm.

Đồng thời, công nghệ này của điều hòa Daikin còn cảm biến được vị trí của người dùng và tự động điều chỉnh hướng gió sao cho người sử dụng cảm thấy được thoải mái nhất.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

điều hòa daikin inverter
Điều hòa daikin inverter

Công nghệ Inverter: Với công nghệ này, những mẫu điều hòa Daikin inverter sẽ ngăn cản sự hao phí điện năng đến mức tối đa nhờ khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén. Bên cạnh đó, Inverter còn giúp điều hòa Daikin giữ ổn định nhiệt độ phòng và tăng khả năng làm lạnh mạnh mẽ. Ngoài ra, công nghệ Econo cũng giúp tiết kiệm năng lượng khi giới hạn lượng điện năng tiêu thụ, giúp người dùng quản lý được khoản tiền chi tiêu mỗi tháng.

Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn

Được xử lý chống ăn mòn, cánh tản nhiệt dàn nóng của điều hòa Daikin nay đã có tuổi thọ cao hơn cùng với khả năng hoạt động bền bỉ, không làm bạn phải thường xuyên bảo hành nữa.

Máy nén dạng Swing

Máy nén dạng Swing: Khả năng hoạt động êm ái không gây tiếng ồn của điều hòa Daikin cũng là một ưu điểm giúp cho điều hòa được đánh giá cao về tiện ích chăm sóc người dùng.

Ngoài ra, điều hòa đaikin cũng sử dụng nhiều trang bị tiện ích giúp người dùng sử dụng điều hòa thuận tiện, an toàn và tiện lợi hơn:

Chế độ chuẩn đoán thông minh: Một số máy điều hòa Daikin có thể chuẩn đoán sự cố thông minh trên màn hình remote, từ đó giúp bạn nhanh chóng nhận biết và kịp thời sửa chữa.

Tự khởi động lại khi có điện: Điều hòa Daikin có thể tự động khởi động lại nếu như bị cúp điện. Do vậy bạn không cần phải thiết lập lại các chế độ làm lạnh, gây mất thời gian của mình nữa.

Chế độ hẹn giờ: Với chế độ hẹn giờ, bạn sẽ kiểm soát được thời gian bật và tắt máy điều hòa. Nhờ đó tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ. Với chế độ hẹn giờ, bạn sẽ kiểm soát được thời gian bật và tắt máy điều hòa.

Chế độ hoạt động ban đêm: Chế độ ban đêm cứ sau mỗi 60 phút sẽ tăng thêm 0.5 độ C giúp cho giấc ngủ của bạn được ngon hơn và sâu hơn, cho bạn năng lượng dồi dào cho ngày mới.

Hi vọng những công nghệ của điều hòa đaikin trên đây sẽ giúp người dùng có những thông tin cần thiết để lựa chọn các tính năng phục vụ mục đích sử dụng của gia đình mình, giúp việc chọn mua điều hòa máy lạnh đaikin chất lượng tốt dễ dàng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện máy

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Review máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG đời mới 2024, công nghệ đẳng cấp

Máy giặt Bosch Serie 8 WGB254A0SG thuộc series 8 cao cấp nhất của Bosch, vừa được ra mắt nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy chất lượng sản phẩm này như thế nào, cùng tìm hiểu ngay.
Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN thiết kế hiện đại, độc đáo

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter 365 lít MR-CGX46EN là một trong những thiết bị tủ lạnh sở hữu thiết kế hiện đại và vô cùng độc đáo với 3 cánh, dung tích tủ vừa phải thích hợp với đa dạng không gian khác nhau. Cùng tham khảo bài đánh giá chi tiết bên dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPAV là mẫu tủ lạnh hiện đang được rất nhiều người quan tâm lựa chọn. Thiết bị này tuy sở hữu kích thước gọn gàng, nhỏ nhắn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng như tác dụng làm lạnh, bảo quản thực phẩm hiệu quả.