Khám phá các công nghệ chăm sóc sức khỏe trên máy lạnh Toshiba 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh Toshiba nói chung và máy lạnh Toshiba 2 chiều nói riêng không chỉ mang đến cho người dùng luồng gió tinh khiết và tươi mát mà còn nâng tầm chất lượng cuộc sống với các công nghệ chăm sóc sức khỏe hiện đại.

Toshiba là thương hiệu điện lạnh gia dụng nổi tiếng của Nhật Bản và được tin dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Cùng websosanh điểm danh các công nghệ chăm sóc sức khỏe ưu việt và hiện đại nhất được trang bị trên dòng máy lạnh Toshiba 2 chiều hiện nay.

Bộ lọc IAQ trên máy lạnh Toshiba 2 chiều

Bộ lọc khuẩn hiện đại IAQ độc quyền của hãng Toshiba trên máy lạnh 2 chiều cực mạnh mẽ với sự kết hợp của 3 màng lọc: PM 2.5, màng lọc tinh thể bạc và Leuconostoc enzym. Tác dụng của từng màng lọc như sau:

+ Màng lọc bụi PM 2.5: Lớp màng lọc này kích thước siêu nhỏ có khả năng lọc bỏ sạch bụi bẩn có kích thước nhỏ mà người dùng không thể quan sát bằng mắt thường.

+ Màng lọc tinh thể bạc: Khả năng kháng khuẩn của phân tử bạc lên tới 99% giúp không khí trong phòng gần như tuyệt đối sạch khuẩn. Ngoài kháng khuẩn, màng lọc tinh thể bạc còn giúp khử mùi hôi cực tốt. Do đó, tất cả các mùi hôi, phân tử khói, chất hữu cơ dễ bay hơi có trong phòng sẽ hoàn toàn biến mất. Đặc biệt, màng lọc tinh thể bạc còn có khả năng ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của nấm mốc.

+ Leuconostoc enzym: Màng lọc này có khả năng kháng khuẩn, kháng vi rút, kể cả vi rút cúm gia cầm (H5N1),đồng thời giảm số lượng virút, vi khuẩn sinh sôi và phát triển, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như hệ hô hấp của người dùng.

Bộ lọc IAQ trên máy lạnh Toshiba 2 chiều

Tinh lọc không khí Plasma Ion

Công nghệ Plasma Ion có tác dụng tiêu hủy bụi bẩn, các phần tử gây ô nhiễm, các mùi hôi bằng cách tạo ra các ion mang điện tích có tác dụng phá hủy các chất gây hại và hút các phần tử gây hại.

Với việc được trang bị công nghệ Plasma Ion, máy lạnh Toshiba 2 chiều giúp mang lại bầu không khí tinh khiết, trong lành và thoải mái nhất. Bạn không còn lo lắng về việc căn phòng của mình có mùi hôi khó chịu nữa vì công nghệ Plasma Ion có thể loại bỏ hoàn toàn lo lắng này.

Tinh lọc không khí Plasma Ion

Bộ lọc chống mốc

Ngoài bộ lọc IAQ, máy lạnh Toshiba 2 chiều còn sử dụng thêm bộ lọc chống mốc ưu việt. Lưới lọc chống nấm mốc bên cạnh khả năng chống nấm mốc còn có thể lọc bụi bẩn, các chất gây kích ứng có trong không khí giúp không gian sống trong lành. 

Thiết kế lưới lọc dễ tháo ra và lắp vào nên bạn có thể tự vệ sinh dễ dàng sau khoảng 3-4 tháng sử dụng. Việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ giúp tác dụng của bộ lọc phát huy tối đa.

Bộ lọc chống mốc

Lớp phủ Magic Coil

Một trong số các công nghệ chăm sóc sức khỏe khác được trang bị trên máy lạnh Toshiba 2 chiều là công nghệ lớp phủ Magic Coil. 

Sau một thời gian hoạt động, hơi nước sẽ bám vào lá nhôm của dàn lạnh trong quá trình hoạt động và đọng thành từng giọt. Điều này sẽ khiến nấm mốc, bụi bẩn và vi khuẩn bám vào. Để khắc phục tình trạng này, máy lạnh Toshiba đã sử dụng công nghệ phủ Magic Coil cho cả bộ phận lá nhôm ở dàn lạnh và dàn nóng. 

Lớp Magic Coil có công dụng làm phá vỡ sức căng bề mặt nước khiến nước không thể đọng lại trên bề mặt của lá nhôm. Nước kết hợp với lực hít mạnh của lá nhôm giúp cuốn trôi toàn bộ bụi bẩn trên lá nhôm.

Bên cạnh đó, nhờ được phủ lớp Magic Coil mà máy lạnh Toshiba 2 chiều tiết kiệm điện năng hiệu quả, tối ưu hóa tính năng lọc khí, làm lạnh nhanh hơn đồng thời giảm thiểu đáng kể chi phí bảo dưỡng và vệ sinh máy.

Lớp phủ Magic Coil

Chức năng tự làm sạch

Môi trường không khí trong điều hòa luôn ẩm ướt là môi trường lý tưởng cho các nấm mốc và vi khuẩn, phát triển. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, hệ hô hấp của người dùng mà còn khiến điều hòa dễ hư hỏng.

Chính vì vậy, hãng Toshiba đã trang bị thêm chức năng tự làm sạch cho các sản phẩm máy lạnh Toshiba 2 chiều của mình. Bằng cách hong khô dàn lạnh, giảm nhiệt độ xuống thấp tối đa giúp máy lạnh khô ráo, sạch sẽ, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và phát triển gây bệnh.

Chức năng tự làm sạch dàn lạnh trên máy lạnh Toshiba 2 chiều sẽ được kích hoạt sau khi máy điều hòa tắt. Hệ thống quạt bên trong sẽ thổi trong thời gian 20 phút để làm khô dàn lạnh. Nếu muốn dừng thiết bị ngay lập tức, bạn hãy nhấn nút POWER thêm 2 lần nữa trong khoảng 30 giây.

Chức năng tự làm sạch

Việc được trang bị nhiều công nghệ chăm sóc sức khỏe hiện đại giúp người dùng yên tâm sử dụng máy lạnh Toshiba 2 chiều quanh năm và 4 mùa!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!