Khám phá các công nghệ đột phá trên máy lạnh LG 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dual Inverter, Plasmaster Ionier, đo nồng độ không khí trên dàn lạnh, đuổi muỗi, khử ẩm, Jet Mode... là những công nghệ đột phá được trang bị trên điều hòa LG 2 chiều. 

Cùng khám phá chi tiết từng công nghệ để hiểu rõ hơn về công dụng và tính năng của từng công nghệ trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé.

Công nghệ tiết kiệm điện Dual Inverter trên máy lạnh LG 2 chiều

Vào năm 2018, thương hiệu điều hòa LG đã ứng dụng công nghệ Dual Inverter trong các sản phẩm điều hòa của hãng. Nhờ được trang bị công nghệ này mà điều hòa có thể tiết kiệm tới 70% điện năng, khả năng làm lạnh nhanh hơn 40% so với các các dòng máy lạnh thông thường không có Dual Inverter. 

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa LG được trang bị công nghệ Dual Inverter còn giúp máy vận hành êm ái và có độ bền cao nhất. Đặc biệt, người dùng có thể chủ động kiểm soát mức năng lượng tiêu thụ thông qua 4 mức công suất hoạt động tương đương với số lượng người ở trong phòng đó là: 100%, 80%, 60%, 40%.

Công nghệ tiết kiệm điện Dual Inverter

Công nghệ Plasmaster Ionier diệt khuẩn và khử mùi mạnh mẽ

+ Công nghệ diệt khuẩn Plasmaster Ionier: Với 3 nghìn tỉ ion từ bộ tạo ion Plasmaster, giúp loại bỏ các phần tử gây hại, khử mùi mạnh mẽ.

+ Thanh lọc không khí Air Purification: Lọc hạt bụi với kích thước siêu nhỏ 0.1   có khả năng lọc sạch bụi tới 99,9% trong không gian lên tới 29m2.

+ Cảm biến bụi PM1.0: Có khả năng phát hiện bụi trong không khí, bộ phát ion 3 nghìn tỷ bắt các hạt bụi siêu nhỏ và vi khuẩn trong không khí, tấm lọc 3M giúp bắt giữ các hạt bụi mịn

+ Bộ khuếch tán ion: Nhờ khả năng giải phóng 3 nghìn tỷ ion vào trong không khí, nên điều hòa LG có thể bắt giữ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có  trong không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.

+ Màng lọc kép: Đây là lớp bảo vệ ngoài cùng, có chức năng bắt giữ và loại bỏ các hạt bụi thô với kích thước lớn hơn khoảng 10nm. Đồng thời ngăn chặn các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, : lông chó, mèo ở trong không khí. Đặc biệt, thiết kế tấm lọc này có gờ rất dễ tháo ra và lắp vào nên bạn có thể tự vệ sinh.

+ Lọc khí UVnano: Loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và những tác nhân gây ô nhiễm mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

+ Đèn UVnano: Sử dụng tia cực tím để loại bỏ tới 99,999% vi khuẩn tại quạt gió, đảm bảo không khí trong lành và tinh khiết.

Công nghệ Plasmaster Ionier

Công nghệ xua đuổi muỗi độc đáo

Điều hòa LG 2 chiều được trang bị công nghệ xua đuổi muỗi độc đáo và hiện đại mà không cần sử dụng đến hóa chất độc hại. 

Theo đó, công nghệ này có khả năng phát ra sóng siêu âm giúp xua đuổi muỗi bằng cách làm tê liệt thần kinh của muỗi. Tính năng này có thể hoạt động độc lập ngay cả khi điều hòa đang tắt nhưng không gây tiêu tốn điện năng.

Công nghệ xua đuổi muỗi độc đáo

Công nghệ đo nồng độ không khí trên dàn lạnh

Bạn muốn biết không khí ở nơi mình sống có bị ô nhiễm hay không thì điều hòa LG có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Vì dòng điều hòa thanh lọc không khí của hãng LG  được trang bị công nghệ đo nồng độ không khí trên dàn lạnh.

Theo đó, căn cứ theo lượng bụi mà máy lạnh đo được ở trong không khí mà màn hình trên dàn lạnh sẽ hiển thị các báo hiệu thông qua những màu sắc khác nhau. Có tất cả 6 màu tương đương với 6 mức độ, trong đó, màu xanh lá là an toàn nhất, còn từ màu cam, đỏ trở đi là không an toàn. Công nghệ độc đáo này giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết được chất lượng không khí ở thời điểm hiện tại như thế nào. 

Công nghệ đo nồng độ không khí trên dàn lạnh

Công nghệ khử ẩm dịu nhẹ

Một số dòng máy điều hòa LG 2 chiều còn được trang bị công nghệ khử ẩm dịu nhẹ. Theo đó, máy lạnh có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phòng vừa duy trì độ ẩm dao động từ 40 đến 60%, mang lại bầu không khí khô sạch và dễ chịu.

Công nghệ khử ẩm dịu nhẹ

Công nghệ Jet Mode làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng

Công nghệ Jet Mode trên điều hòa LG 2 chiều cho phép máy nén vận hành với công suất tối đa và tăng cường quạt gió trong thời gian 30 phút giúp làm lạnh/sưởi ấm căn phòng nhanh chóng.

Công nghệ Jet Mode làm lạnh/sưởi ấm nhanh chóng

Ngoài các công nghệ kể trên, điều hòa LG 2 chiều còn được trang bị nhiều chế độ và tính năng thông minh khác như:

  • Hoạt động êm ái với độ ồn chỉ 19 dB.
  • Chế độ ngủ đêm Sleep Timer Start cho giấc ngủ sâu hơn.
  • Chế độ tránh gió thổi trực tiếp vào người.
  • Tính năng Smart ThinQ cho phép kết nối điều hòa kết nối với điện thoại thông minh thông qua wifi.

Việc được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông ninh như trên điều hòa LG 2 chiều chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn không gian sống tiện nghi và cực kỳ thoải mái.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa LG 2 chiều B13API

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa LG 2 chiều B13API

Nhằm giúp người dùng sử dụng chiếc điều hòa LG B13API của mình hiệu quả hơn, việc nắm rõ cách dùng remote và các phím chức năng trên máy là rất quan trọng. Nếu chưa biết cách dùng điều khiển điều hòa LG 2 chiều B13API thì hướng dẫn này sẽ rất có ích cho bạn đấy!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!